2.6:Thập Trường Sâm Lâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thập Trường Sâm Lâm từ chỗ y đến cũng phải mất 3 ngày đường và 2 ngày bay cho dù Huyền Điểu sắp tấn cấp là Đại Thần Thú cấp 1 nhưng đối với Thập Trường Sâm Lâm cũng chỉ là một con muỗi nhỏ nhoi.

Sau 5 ngày đi thì cũng tới Thập Trường Sâm Lâm, Thập Trường Sâm Lâm rất đáng sợ và nhiều nguy hiểm nên rất ít Dong Binh Đoàn lui tới nên đừng nói đến người thường sẽ không tự nộp mạng mà tới. Cho dùng là y bây giờ cũng phải e dè thì đừng nói đến nàng chỉ mới là Thánh Tông Cao cấp.

"Nguyệt, cẩn thận theo sát ta nếu không sẽ khó thoát, Tiểu Cữu cũng vậy cẩn thận có lẽ Hồ Tộc cũng đã phát hiện khí tức của ngươi, vạn bất đắc dĩ hãy để họ ra!" y nói bước chân bắt đầu bước về phía Thập Trường Sâm Lâm, nàng mặt nghiêm túc đi phía sau y tay thì nắm tay của Tiểu Cữu 10 tuổi phía sau

Không biết họ đã đi bao lâu, y lại dừng lại quay đầu nhìn về phía sau hơi nhíu mày, nàng lên tiếng:

"Có chuyện gì sao, A Thiên?" thấy mắt y ngưng trọng nàng liền lên tiếng hỏi

"Không có gì, nhưng có lẽ chúng ta bị cuốn vào mê trận của một Ma Thú nào rồi!" y nhàn nhạt lên tiếng nhưng mặt y lại không như thế, đây không hẳn là một ma thú!

Đột nhiên từ phía sau y xuất hiện một đôi mắt màu hổ phách vô cùng tức giận cùng nhìn về phía bọn họ đầy giễu cợt cùng khinh thường.

"Khinh thường cũng giễu cợt người khác không phải đức tính của Điểu Hổ Ưng, ngươi là kẻ nhập xác một con mới chết!" y cuối đầu kéo nàng cùng Tiểu Cữu sát lại mình hơn mặt không nhìn kẻ vừa lóe lên tia ngạc nhiên lại thoáng biến mất

Điểu Hổ Ưng có một cái đầu là chim ưng còn cánh cùng đuôi thì có vài phần giống của Huyền Điểu đặc trưng của chúng là đôi mắt màu hổ phách đầy sức chiến đấu, cùng hung mãnh. Điểu Hổ Ưng có đức tính hung mãnh nhưng chưa bao giờ khinh thường hay giễu cợt một ai cho dù là đối thủ của chính nó.

Kẻ có thể giết chết một Điểu Hổ Ưng và dùng xác của nó chỉ có thể là một Ma thú mà Ma thú này còn biết lập trận thì chỉ có thể là Hỗ Trận thú tuy nói là thú nhưng thật chất nó chỉ là một pháp trận có thể giết những con linh thú khác dưới cấp hoạch bằng cấp chúng.

Con Điểu Hổ Ưng này ít nhất cũng đã là Thánh Thần thú cấp 9, còn Hỗ Trận thú kia có thể cao hơn hoạch bằng nó nên lâu như thế y mới phát hiện mình cùng nàng và Tiểu Cữu đã bị cuốn vào nhưng không sao!

Hỗ Trận thú thấy y từ nhíu chặt mày đến mỉm cười liền tránh xa hắn. Y nhìn Tiểu Cữu hỏi:

"Tiểu Cữu con có thí một Ma thú Hỗ Trận thú Thánh Thần thú cấp 9 không?" y nhìn Tiểu Cữu trong mắt xoẹt qua tia đồng ý, ý bảo nó gật đầu, nó liền gật đầu mặt đầy hưng phấn, y nghĩ nó nên làm diễn viên a~~!

Hỗ Trận thú mắt thấy Tiểu Cữu hưng phấn gật đầu liền bắt đầu công kích. Từ mê trận bắt đầu chuyển sang khung cảnh khác y nhìn liền biết là phong trận, nàng cũng thấy phía trên đầu mình xuất hiện một đám mây đen đang cuồng cuộn sấm sét.

"Nguyệt, muội nên bắt đầu lãnh ngộ công pháp của lôi đi!" y nói liền kéo Tiểu Cữu ra cho nàng nghênh chiến, Tiểu Cữu lo lắng nàng liền muốn chạy ra giúp nhưng bị y ngăn lại

Nàng hiểu y liền nhìn về phía sấm sét đang ầm ầm muốn đánh xuống, lại nghe thấy tiếng của y:

"Nếu muội không chịu được liền trở về, nhớ lãnh ngộ được bao nhiêu thì được, không nên tham mà hại đến thân mà chậm trễ tiến độ tu luyện!" y nói nàng gật mạnh đầu mắt lại chuyển về phía lôi sét sắp đánh đến mình

'Ầm Ầm!' tiếng sét đánh thẳng đến người nàng, đau đớn! Đau đớn như muốn xé nát người khác ra! bên khóe miệng chảy ra dòng máu đỏ tươi đầy quyến rũ cùng đau đớn lan tràn khắp người, nàng cảm tháy như mình sắp chết nhưng linh hệ Lôi của cô lại nhanh chóng hấp thụ lấy luồng sét đầy mong manh còn trong người nàng nó làm nàng bớt đau đớn.

Cố gắng đứng vững, cố gắng cảm nhận, bây giờ chỉ có cố gắng cùng quyết tâm thì nàng mới có thể thắng! Thắng được kẻ đang đánh nàng thì mới nhanh chóng lãnh ngộ được mọi thứ.

Y mỉm cười, quả thật là nữ chủ! Đủ quyết tâm, đủ kiên định như thế làm sao lại không có nhiều nam phụ chết vì nàng chẳng hạng như y?! Y mỉm cười lại nghĩ nghĩ lại cảm tháy không đúng, y đã 'cãi mệnh' cơ mà! Hahaha!
..................
Kết truyện thì mọi người sẽ thấy hai từ 'cãi mệnh' của y sẽ như thế nào!

Mị rất buồn nha! Du Thiên của Mị! 😭😭😭😭😭

M.n lại bơ Mị rồi! 😭😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net