2.7:Hắc Khí

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau nửa canh giờ nàng bị sấm sét đánh tới hơn 100 cái nhưng không hề hắn gì, nàng vẫn đứng vững đầy uy nghiêm cùng cương nghị nàng đã hiểu thêm về hệ Lôi, nàng tuy có chút chặt vật, y phục trên người đen xì gần như muốn rớt xuống nhưng nó vẫn ở đó, đầu tóc của cô thì bù xù khó tả nổi.

Y nhìn nàng mặt hiện lên ý cười nhẹ nhàng nói vào trí não của nàng:

"Nếu đã hiểu thêm thì tốt! Kết thúc được rồi! Chúng ta còn có chuyện! Trên đường chắc chắn còn nhiều rắc rối có thể cho ngươi lãnh ngộ nhiều hơn!" y nói, nàng nhìn y mỉm cười, lại xoay người cảm nhận Hỗ Trận thú đang di chuyển.

Hỗ Trận thú thấy thế lại tăng thêm cường lực, nó đánh nàng bằng 10 phần lực nhưng lại không hề hắn gì liền tức giận, quát lên:

"Xú nha đầu chỉ mới Là Thánh Tông cũng muốn giết ta? Mơ đi!" nó tức giận hiện ra thân thể của một nam tử đầy uy thế, lao thẳng đến nàng, trong tay nó ngưng tụ ra một quả cầu đầy tia sét và có hắc khí lờ mờ khó thấy.

Y nhíu mày thảy Tiểu Cữu tới chỗ an toàn liền nhảy tới chắn phía trước nàng, trên tay nhanh chóng tụ Băng hệ cùng Lôi hệ của Hỗ Trận thú giao nhau cả hai dùng hai nguồn lực chống nhau liền bật ra, lúc bật ra thì Hỗ Trận thú đã không chịu được mà hộc máu nằm trên mặt đất.

Y thì được nàng bắt lấy y không hề hắn nhưng tay lại cuồng cuộn hắc khí của Hỗ Trận thú. Cố gắng tới chỗ nó, y lấy kiếm đâm thẳng vào tim nó. Hỗ Trận thú chống trả giẫy giụa nhưng cuối cùng là hồn phi phách tán.

Trên đất hiện ra thân ảnh của một con Điểu Hổ Ưng rồi cũng từ từ biến mất, mọi thứ trước mặt mờ ảo rồi lại trở lại chỗ bọn họ sắp vào Thập Trường Sâm Lâm, rõ ràng là khi y bước đi đã bị nó cho vào trận pháp đây là có kẻ muốn chặn đường!
Đột nhiên từ không trung xuất hiện một con Điểu Hổ Ưng mờ nhạt là con Hỗ Trận thú lúc nãy giết. Nó cuối đầu trước y vẻ mặt cảm tạ nói :

"Đa tạ hai người đã giúp thân xác ta được siêu thoát, ta có thể chỉ đường cho hai người tới Hồ Tộc!" nó nói giọng thành khẩn y gật đầu ý bảo nó nói

"Hồ Tộc sống ở giữa Thập Trường Sâm Lâm, các người chỉ cần đi thẳng về hướng Bắc là được! Đúng rồi lúc nãy khi ngươi ném nữ hài kia đi thì đã bị người của Hồ Tộc bắt đi!" Điểu Hổ Ưng nói, nàng cắn răng

"Như ta nghĩ là bọn chúng... Cản đường!" y nói mắt bắt đầu tang rả rồi nhắm nghiền, y ngã vào người nàng, nàng lo lắng lên tiếng gọi, Điểu Hổ Ưng lại lên tiếng

"y bị con Ma thú lúc nãy truyền vào một lượng không nhỏ Ma Khí!... Hết giờ rồi ta... Đi đây!" Điểu Hổ Ưng nói rồi cũng tan biến, nàng lo lắng đưa y vào không gian, Thập Trường Sâm Lâm lại chìm vào im lặng và tĩnh mịt
.........
"Sao rồi Tiểu Bạch? Thiên không sao chứ?" nàng lo lắng nói

"hiện không có việc gì! Tỷ yên tâm!" Tiểu Bạch an ủi nàng

"Là do ta! Nếu ta không chần chờ thì tốt rồi!" Nàng lo lắng gần như muốn khóc, 'Tiểu Cữu cũng bị bắt đi!' nàng nghĩ trong lòng

"Tỷ tỷ, hay tỷ vào ba phòng đã mở kia xem có thứ gì giúp Du Thiên không?!" Tiểu Bạch trực nhớ ra nói

"ba cái cửa? Ta nhớ 1 cái mà!" Nàng nghi hoặc lại trực ngộ ra liền nhanh chóng rời đi mà tới cái hang có 10 cánh cửa kia. Bước vào cánh cửa thứ 3 bên trong đều là vũ khí! Vô ích với y!

Cánh cửa thứ 4, bên trong là một cái hộ ấn từng nghe y kể nhưng nó chỉ giúp tăng, vô ích!. Cánh cửa thứ 5 bị đẩy ra, nàng hi vọng nó có thể giúp y, nhưng bên trong chỉ có một cuốn sách ố vàng không có tác dụng nhưng nàng vẫn mở ra và mặt đầy hắc tuyến 'Song Tu'đó là hai chữ nàng thấy trước hết nhưng nàng lại đọc vô cùng hăng say vì bên trong có nói

"Song tu tuy không có ít nhiều nhưng nó cũng có thể giúp tu sĩ giải độc cho dù là độc gì chỉ cần Song Tu là có thể hoà tan cùng giải trừ nó ra khỏi cơ thể cho dù là Hắc Khí!"

Đó nằm ở gần cuối đến khi đến cách làm liền là một trang giấy bị xé nàng nhíu mày khó chịu đặt nó xuống mà đi tới cửa số 2 và bắt đầu tìm về Hắc Khí nhưng nó không hề có, nàng lại thất vọng đi về.

Lúc về liền nghe tiếng của Tiểu Bạch kêu đầy lo lắng :

"Tỷ tỷ! Nhanh y có chuyện rồi!" Tiểu Bạch hớt hãi nàng nhanh chóng đi tới
........................
😭😭😭😭😭Du Thiên của Mị!!!!!

Tại sao?! Tại sao Mị lại ác thế!!!!! Huhuhu! Không chịu!!!! 😭😭😭😭😭😭

Cho Mị đăng sớm nhé! Vì ngày mai Mị có việc đi Đồng Nai! Xin phép m.n nhé! 🙇🙇🙇

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net