2:Hoàng Thiên đại lục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sao khi Nam Cung Hoàng Nguyệt sắp xếp lại trí nhớ của khối thân thể này thì Nam Cung Hoàng Nguyệt chắc chắn mình đã xuyên không!

Nam Cung Hoàng Nguyệt cũng biết ở đây có tên gọi là Hoàng Thiên đại lục là dị giới lấy cường giải làm chủ, chỉ là ở đây không giống ở thế kỷ 21 cổ võ ở đây sử dụng huyễn lực,kiếm khí.

Cấp bậc tu luyện huyễn lực gồm có như: Huyễn sĩ, Huyễn sư, Đại huyễn sư, Huyễn vương, Huyễn tông, Huyễn tôn, phân chia thành màu sắc : xích(đỏ),chanh(cam),hoàng(vàng),lục(xanh lá),thanh(xanh da trời),lam(xanh lam),tử(tím) . Mỗi cấp lại chia thành chín cấp nhỏ. Huyễn lực đại cấp bậc có dấu hiệu là huyễn nguyệt, mỗi lần huyễn lực tăng một bậc là tăng một huyễn nguyệt. Mà dấu hiệu của cấp bậc nhỏ là nguyễn tinh. Khi có người sử dụng huyễn lực sẽ hiện ra huyễn nguyệt và huyễn tinh, người khác có thể cân cứ màu sắc mà biết được cấp bậc của đối phương.

Huyễn lực có các hệ như: kim, hỏa, thủy, mộc, thổ, có năm hệ hiếm như: phong, lôi, băng, ám và quang.

Sau khi đạt đến cấp cao nhất của Huyễn tôn thì sẽ trải qua một lần tẩy tinh phạt thủy lúc đó có thể dùng linh lực. Cấp bậc tu luyện linh lực là: Linh sĩ, Linh sư, Đại linh sư, Linh vương, Linh tông, Linh hoàng, Linh tôn. Mỗi cấp chia thành chín cấp nhỏ như huyễn lực.

Cấp bậc tu luyện kiếm khí có: Kiếm sĩ, Kiếm sư, Đại kiếm sư, Kiếm vương, Kiếm tông, Kiếm hoàng, Kiếm tôn với màu sắc tương ứng xích, chanh, hoàng, lục, thanh, lam,tử. Từng cấp bậc cũng chia thành chín cấp nhỏ. Dấu hiệu của cấp bậc kiếm khí là thanh đao, dấu hiệu của cấp nhỏ là một thanh kiếm nhỏ.

Huyễn lực có tính công kích ở cự ly xa, kiếm khí thì lại công kích ở cự ly gần. Hơn nữa, người tu luyện huyễn lực đạt tới cấp Huyễn sư là có thể lập khế ước với huyễn thú, vì vậy địa vị của huyễn sư cao hơn kiếm sư.

Nghe tới có Huyễn thú mắt Nam Cung Hoàng Nguyệt sáng lên. Huyễn thú cũng tu luyện như con người, khi huyễn thú tới cấp bậc linh thú sẽ mở linh trí và con người có thể lập khế ước. Tới cấp thánh thú sẽ có thể nói chuyện và tới cấp siêu thần thú thì sẽ có thể biến lớn, nhỏ và có thể biến thành con người. Linh thú́ cấp 1 sẽ có một hình tam giác trên đỉnh đầu, Linh thú cấp 2 sẽ có hai hình tam giác trên đỉnh đầu từ đó suy ra. Huyễn thú ở cấp thần thú sẽ có hình ngũ giác. Siêu thần thú thì sẽ có hình lục giác.

Còn có nghề luyện đan sư. Luyện đan sư chia thành 12 cấp, từ cấp 1-3 là luyện đan sư sơ cấp, 4-6 là luyện đan sư trung cấp, 7-9 là luyện đan sư cao cấp, 10-12 là luyện đan sư thượng phẩm, luyện đan sư thượng phẩm có thể luyện đan từ cấp 10 trở lên.

Lại quay lại với đan dược, giống như thuốc ở hiện đại nhưng lại có nhiều công dụng như trị nội thương, ngoại thương và vân vân. Đan dược cấp bậc càng cao thì hiệu nghiệm càng tốt. Đan dược có cấp bậc như sơ cấp, trung cấp, cao cấp, thượng cấp và cực phẩm đan dược.

Và còn nhiều nghề khác nữa.

··········
Mấy ngày lễ thì mình sẽ  cố làm thêm vài chap cho các bạn nhé! *cười tỏa nắng* nhưng thứ hai thì mình phải giữ hai đứa em họ nên có lẽ hôm đó hơi bận a~~! *mệt mỏi* thôi chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net