23:Thi Đấu 1 (Luyện Đan)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày mọi người tập hợp để thi vòng đầu tiên. Đại hội này sẽ phân ra ba phần chính là :Luyện Dược sư, Luyện Kiếm sư và Linh lực. Tất cả được chọn năm nay đều nằm trong ưu tú nên toàn là từ Linh Sĩ trở lên còn mấy cái khác không ra điều kiện nào hết nên sẽ dễ dàng thi hơn. Những người nằm từ top 20 trở lên sẽ đi Trung đại lục, còn từ top 21 trở xuống tới top 50 thì chỉ được được thưởng vài thứ

Vòng 1 hôm nay thì sẽ thi cái trước nhất là so tài đan dược mỗi đội sẽ cử ra hai người để đi lên và so tài.

Sân đấu ở đây không biết đã làm lúc nào nhưng phía trên đã để sẵn đồ cần thiết để luyện đan tỉ như thảo dược được đặt một hàng dài đã chuẩn bị trước. Một vị trưởng lão vận một bộ bạch y gương mặt đã có vết nhăn nhưng vẫn không thể che giấu lúc trước ông đã anh tuấn thế nào, lên tiếng:

"Các tiểu bối được chọn luyện đan dược mời lên đây, dược liệu được để trên bàn, các ngươi nếu thật sự là luyện đan sư thì có thể lấy lò đan ra. Thời gian là 2 canh giờ (4 tiếng) Đan dược các ngươi luyện là đan dược từ cấp 6-9 tùy ý các ngươi muốn luyện đan dược gì thì luyện nhưng phải từ cấp 6 trở lên nếu không thì cả đội sẽ bị loại!" trưởng lão ấy nói xong thì quay về chỗ ngồi

Trở về bên Nam Cung Hoàng Nguyệt và y hai người nhìn nhau, Phong Sinh lại cười dịu dàng nói:

"Không cần phải kiềm nén nữa mà đệ phải cố gắng nếu hai ta thua thì sẽ không tìm thấy người mà chúng ta cần!" Phong Sinh vẫn luôn mỉm cười nói

"Tỷ tỷ ngươi thật sự biết luyện đan sao? Ta thì không lo lắng chỉ có tỷ thôi!" Cô hất cầm ra vẻ kiêu ngạo nói

Phong Sinh dùng ngón tay thon dài bún trán của cô vẻ mặt cười gian xảo nói :"Đệ đừng tưởng như thế  mà công kích được ta cho dù đệ có cao thế nào!" Phong Sinh nét mặt cười thâm sâu  lại chợt nhớ tới cái gì cười tủm tỉm tới hai mắt cũng cong thành như mặt trăng khuyết

"A, tỷ tỷ!" Cô lấy một tay xoa chỗ y bún mắt thì oán hận nhìn y lại càng khiến y buồn cười hơn

"Thôi bắt đầu thôi!" Phong Sinh  hơi bình tĩnh lại lấy lò luyện dược có màu đen tuyền ra lại nói nhỏ một câu "Lâu rồi không sử dụng mi cố gắng giúp ta thành công đó!"

Cô cũng lấy ra và cũng đã bắt đầu tập trung nên không nghe y nói gì. Cuộc chiến luyện đan dược đã bắt đầu tuy thời gian còn dài nhưng có một vài đội bối rối nên để lộn dược khiến nó hư và nổ người trong đội cứ thế giật mình mà đều lửa sai rồi cũng hư  luôn thế là trong chóc lát đã có hơn 10 đội rớt, mỗi người thi rớt thì chỉ vẽ mặt thất vọng ra về cùng nhóm của mình. Thoáng chóc chỉ còn trên dưới 4 người là cô, y và người ở tây đại lục những người giờ bên ngoài chỉ còn nhóm cô và bọn họ những người thi được kết quả đã đi đăng ký cho ngày mai Đấu kiếm.

Thời gian bây giờ chỉ còn 10 phút mà trong bốn người vẫn chưa ai kết đan khiến cho không khí căng thẳng vô cùng. 1phút cuối cùng những bọn họ vẫn chưa mở mắt: 5 4 3 2 1!!! Đột nhiên ở giây cuối cùng bọn họ mở mắt cùng lúc đó muồi đan dược bót lên từ bốn chiếc lò.

Trưởng lão lúc nãy phát biểu cùng một người khác bước tới chỗ hai người Tây đại lục kiểm tra đan dược. Vị trưởng lão kia cầm đan dược có màu khá sặc sở lên nhìn liền mở to hai mắt nói lớn kết quả của họ:

"Biến Hình đan cấp 9 Cao Phẩm. Đúng là người ưu tú bên tây đại lục!" Trưởng lão cũng chỉ ngạc nhiên nói

Vị trưởng lão bước qua bên cô và y, cô và y đã để đan dược lên nhưng kì thay đan dược bên y lại đen như là đã hư mặt trưởng lão cũng nhăn lại nhưng y chỉ ra hiệu là kiểm tra bên cô trước. Ông cầm viên đan dược có màu đỏ lại kinh ngạc nhìn lại lớn tiếng nêu kết quả :

"Hoả Đan cấp 9 Cực Phẩm! Đúng là nước ta lại xuất hiện thêm nhân tài này lần thứ hai rồi!" Trưởng lão nói ra kết quả thì cũng bình tĩnh lại nói tiếp

Ông lại nhìn qua bên y mặt lại nhăn lại nhìn y. Y cũng chỉ mỉm cười dịu dàng rồi dùng hai tay gỡ ra vỏ bộc màu đen lại lần nữa toát ra hương thơm của đan dược bên trong xuất hiện hai viên dược màu lam, y lại dùng một tay cầm hai viên đan dược đặt lên tay y hướng về phía vị trưởng lão. Vị trưởng lão cũng kinh ngạc khi y lấy ra đan dược nhưng vẫn nhanh chóng cầm viên đan dược khi nhìn kĩ tay ông run lên mắt mở to kinh hỉ, nói:

"Băng Huyết Cấp 10 Cực Phẩm!" Vị Trưởng lão đã không nói nên lời mà nhìn y

"Vậy chúng ta đi đăng ký đây!" Phong Sinh nói quay người kéo cô đi

"Ừm, không biết họ có thể lần này tiêu diệt được Thần Giáo hội không?" Vị trưởng lão nói thầm câu đó rồi quay người
...............
"Liên cô nương thật lợi hại a~!" Thiên Thanh và Thanh Anh đồng thanh nói

"Chuyện nhỏ ấy mà!" Phong Sinh nhìn cô "Đệ cũng biết gì mà! Đừng có làm vẻ mặt đó!" Phong Sinh cười dịu dàng an ủi cô

"Được rồi ta sẽ cố gắng!" Cô mỉm cười nói

"Đệ là nam nhi sao mà hẹp hồi thế?" Phong Sinh dùng tay kéo má cô nói

"A, Đau Đau Đau! Tỷ tỷ  đệ biết rồi mà!" Cô lúc mặt đau nhìn dễ thương vô cùng khiến cho cả nhóm đều vui vẻ cười khi y bỏ ra cô lại dùng tay xoa  má uẩn khúc nói khiến cho mọi người càng vui vẻ:"Tỷ tỷ ác độc quá như thế sau này làm sao đệ cưới thê tử chứ ?!" Cô thấy mọi người cười như thế cũng vui vẻ không kém mà cười cười vui vẻ (Em ơi! em có chủ rồi đừng đi dụ người thế chứ! Ta không gánh nỗi đâu a~!)
..........
Mọi người hãy hiểu cho tớ nhé mình chỉ đi theo suy nghĩ thôi a~! Đừng ném đá! Mình chụp dở lắm nếu trúng đầu thì lại mệt a~!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net