24:Thi đấu 2 (Đấu Kiếm)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là vòng 2 Đấu Kiếm lần này cũng giống như hôm qua nhưng là sẽ thi cặp nhưng vì nhóm cô chỉ có 6 người mà những đội còn lại đều đủ 10 người nên bên cô phải có một cặp đấu hai lần và tất nhiên người đảm đương đã có và là cô và y. Giờ thì chỉ còn 50 đội nên chia ra cặp đội thi còn 25 cặp đội.

Vòng 2 sẽ giống vòng 1 là ví dụ: nếu đội A với đội B mà đấu lần đầu mà đội B thua hết người thì sẽ thua luôn toàn đội và ngược lại, nhưng mỗi lần thi đấu thì sẽ đổi cặp. Luật rất đơn giản là nếu đối thủ bị đánh ra ngoài hoặc ngất xỉu hoặc chết thì sẽ thua.

Bên cô thì tất nhiên là cặp cô và y, Thiên Thanh và Thanh Anh, và Hồ Liêu và Dương Uyên. Lần này sẽ thi đấu còn 10 đội và vòng 3 thi Linh Lực sẽ quyết định. Vì lí do lúc sau chỉ còn 25 đội nên sau khi thi năm đội nào có điểm thấp nhất sẽ bị loại.

"Đệ cứ cố gắng nha, tỷ mong đệ sẽ vinh quang cùng ta thắng!" Phong Sinh lại cười cong mắt nói

"Tất nhiên rồi tỷ tỷ, mọi người đều phải cố gắng!" Cô cũng vui vẻ nói với mọi người, bọn họ cũng vui vẻ mỉm cười gật đầu
…………...
Đội cô đã thắng giờ là còn 20 đội và sẽ quyết định bóc thăm và đội cô sẽ đấu cuối cùng. Lần đầu là Hồ Liêu và Dương Uyên thắng nên giờ y và cô sẽ đấu quyết định vì y và cô có thực lực mạnh nhất nhóm.

"Nhóm cuối cùng, người được chọn thi đấu xin hãy bước lên!" Lần này thi đấu người nói là Nam Viên

Cô và y bước lên cùng lúc đó là nhóm thi đấu với nhóm cô cũng lên. Họ là hai nam tử có dung mạo thập phần giống nhau một người vận lam y, người kia lại vận bạch y lại như hai huynh đệ, họ đều là Thánh Kiếm cấp 10 có vẻ họ đã rất cố gắng để lên tới Thánh Kiếm nhưng mà... (Lại gặp phải con ta!*mắt như có ngọn lửa* . Ai là con cô?! *cô và y đồng thanh cầm kiếm ý dịnh hâm doạ tác giả *. Cho em xin tha! *cầu xin bằng đôi mắt long lanh ánh nước*. Tạm tha cho cô! *cả hai quay đi vẫn đồng thanh*)

"Nếu hai bên có người là nữ tử thì mời cô nương ra tay trước!" Nam tử vận bạch y mỉm cười lên tiến mời y trước trong rất lịch sự

"Vậy A Liên ta đây không khách sáo!" Nói rồi y đột nhiên lấy ra hai thanh kiếm có màu xanh nước biển nhạt trọn với màu tím đậm hai thanh kiếm y hệt nhau về màu và cả nó cũng có hai hệ là Băng và Phong hai hệ gần như hoàn hợp với nhau. Cô cũng rút ra một thanh kiếm, lưỡi kiếm đen tuyền chuy kiếm có vài sợi dây màu đỏ phía đuôi có một Viên ngọc màu máu tươi và thanh kiếm ấy cũng là y tặng cô.

Y nhanh chóng ra đòn nhưng nam tử vận bạch y lại nhanh chóng lấy ra song kiếm của mình đỡn đòn của y. Lại ngạc nhiên khi y lại có sức mạnh to lớn đến thế rồi lại mỉm cười nói:

"Cô nương cũng thật mạnh a~!" Hắn nói

"Công tử quá khen!" Phong Sinh vẻ mặt có vẻ không chóng đỡn được nói miệng vẫn mỉm cười

Bên cô thì nam tử vận lam y kia có vẻ chịu không nổi rất khác so với y nam tử vận bạch y liếc mắt qua thấy thế lại có phần lo lắng lại quên đang đối mặt với y nên y đã thừa cơ đẩy nam tử bạch y ra nhanh nhẹn chém một đường ngay cánh tay phải của hắn nhưng không phải đòn hiểm mà chỉ khiến nó chảy máu ướt luôn hơn phân nửa bộ y phục, y nhanh lùi về sau vẻ mặt thở hỗn hển, cô cũng nhân cơ hội lúc nam tử lam y không chú y chém vào tay trái hắn một đường giống y.

Hai bọn họ lui lại đụng vào lưng nhau cũng biết cô và y không chơi ác giống như cắt đứt gân tay của họ mà là muốn họ chịu thua nên cũng là họ mỉm cười nhìn cô và y như muốn nói: "Cứ đẩy chúng ta xuống đài!" Cô và y cũng biết nên nhanh chóng ra đòn đá bọn họ xuống đài.

"Nhóm A Thắng!" Nam Viên công bó kết quả nhóm của hai nam tử kia cũng chỉ quở tránh bọn họ vài câu rồi thôi rồi lại đưa họ đi băng bó vết thương.

Cô và y đi xuống, y lại chẳng nói chẳng rằng  mà đi về phía cánh rừng rậm ở sau sân đấu y lại bỏ lại một câu :

"Mọi người đi đăng ký cho ngày mai ta có việc!" nói rồi Phong Sinh đi như bay ra ngoài

"Mọi người đi đăng ký ta đuổi theo 'tỷ ấy'!" Nói rồi cô cũng biến mất

Bỏ lại bọn họ chỉ có một í nghĩ (-Dương Uyên)'Hả?? Chuyện gì đã xảy ra?!'
…………...
Cô chạy tới chỗ y thì y đang trong một khu rừng và y đã một mặt hai hàng nước mắt thủy tinh chảy ra, hoa hoa lệ khóc và y cũng trở lại bình thường là nam tử  trước mặt y là một nam tử đeo mặt nạ vàng kim vận thanh y người đó là Phong Thiên Minh! . Y có vẻ tức giận lại một mặt khóc, hắn thì đang nói gì đó giống như đang cố giỗ y nhưng y lại càng tức giận mà hét lớn một câu khiến cô cũng nghe được:

"NGƯƠI CÚT CHO TA!!! VÀ ĐỪNG BAO GIỜ TỚI ĐÂY LÀM PHIỀN TA VÀ NGUYỆT!, VÀ TA CẤM NGƯƠI ĐỤNG ĐẾN Y VÀ ĐỪNG BAO GIỜ XENG VÀO CHUYỆN NÀY NỮA!!!! " Phong Sinh hét lớn nhưng người kia như không nghe còn cố đưa cho y cái gì đó đúng lúc này cô chợt đụng vào cái cây cô đang trốn, tuy tiếng nhỏ nhưng tu vi của hai người kia là bao nhiêu không ai biết thính giác lại tốt nên quay người lại thấy cô đang đứng đó, cô cũng không trốn tránh mà bước ra.

Phong Thiên Minh nhân cơ hội y chú ý cô nên bỏ thứ vừa nãy hai người giằng,co vào tay y rồi biến mất, bỏ lại y và cô nhìn nhau, y bỏ thứ kia vào không gian, rồi trở lại hình dạng nữ nhân và lau nước mắt đi một cách nhanh chóng, cô đi lại ôm chầm lấy thân thể của y không nói không rằng mà vỗ về y cuối cùng nói một câu:

"Ta sẽ bảo vệ ngươi Sinh, ngươi yên tâm! Ta hứa đó!" y chỉ "Ừm!" một tiếng

Ở đâu đó trên cây Phong Thiên Minh nhìn thấy có người ôm Phong Sinh (Vợ mình) nên nghiến răng nghiến lợi nghĩ: 'Ta Sẽ giành được đệ ấy về tay! Ngươi hãy đợi đấy Nguyệt!'
……….
Ahihi~~! Tuần này là ba cái một lần nha m.n, tuần này phóng khoáng tí a~~~!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net