8:lại là khế ước sinh tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nam Cung Hoàng Nguyệt từng bước đi vào Nội vi của khu sơn mạch Vô Linh. Bên trong Nội vi có khá nhiều sương mù. Trông không khí Nam Cung Hoàng Nguyệt có thể cảm nhận một phần hàn ý,tử khí khá nhiều và cả lệ khí.

Đột nhiên từ trên trời vang lên một tiếng kêu lớn. Là tiếng kêu của Huyền Điểu!. Nam Cung Hoàng Nguyệt vừa nhìn là nó đã gắp cô lên và sải cánh mà bay càng vào sâu. Huyền Điểu kia là Thần thú cấp 5 a~! Cô đánh không được a~!. Rất nhanh chóng nó đã đưa Nam Cung Hoàng Nguyệt tới vùng Trung Tâm.

Huyền Điểu đưa cô tới một cái hang mới buôn ra và để cô đi nó thì biến nhỏ lại và nói:

"Vào đi!" Huyền Điểu nói rồi cùng cô vào trong

Bên trong hang động khá rộng đường lại không trơn trượt chỉ là đi vào càng sâu thì lại có thêm nhiều rong rêu. Đi mãi vào trong không biết bao lâu cô nhìn thấy một ánh sáng le lói màu kim sắc. Khi Nam Cung Hoàng Nguyệt đi vào thì thấy một quả trứng màu vàng đang phát ra kim sắc trên một cái cột đá trong một phòng rộng rãi. Phía trên có một lỗ nhỏ đủ để ánh nắng soi vào trên quả trứng.

Nam Cung Hoàng Nguyệt tiếng gần tới quả trứng, thật gần cho tới khi ngón tay cô đặt vào quả trứng rồi cảm giác đau rát truyền tới một vài giọt máu rơi vào quả trứng rồi một ánh sáng loé lên bao phủ cô và quả trứng tay cô đã dính chặt vào quả trứng. Trong đầu cô lại có một giọng nói thanh thoát dễ nghe như chim Hoàng Oanh:

"Lấy giọt máu tươi, sinh mệnh dung hợp, tương giao tương hòa, từ nay về sau, chung một sinh mệnh, có bằng lòng không?" Giọng nói như chim Hoàng Oanh hỏi cô

"Ta chấp nhận!" Cô bắt buộc nói

Nam Cung Hoàng Nguyệt vừa nói xong thì luồn sáng bao bột cô và quả trứng. Nam Cung Hoàng Nguyệt ngã phịt xuống đất. Tất cả các đường kinh mạch của Nam Cung Hoàng Nguyệt như bị đập rồi lại thêu đốt để hàng gắng nó rồi lại tiếp tục bị đập nát khiến cho Nam Cung Hoàng Nguyệt cả người đau rát. Một dòng Huyễn lực hùng hậu truyền vào người Nam Cung Hoàng Nguyệt khiến cô chụi đựng được sự cải tạo của kinh mạch.

Trong đầu cô lại hiện ra một đoạn Ngự Thú Quyết và tầng 2 của Không Gian Giới Chỉ được mở.

Mở tầng 2!

Ngự Thú Quyết!

Không biết qua bao nhiêu lần kinh mạch bị đập phá rồi lại hoàng thiện trở lại. Khi cô cảm nhận được cơ thể thì người Nam Cung Hoàng Nguyệt y như vừa mới ngôi lên mặt nước. Cô ngồi dậy và xếp bằng để kiểm tra kinh mạch và cô vô cùng kinh ngạc vì đường kinh mạch của Nam Cung Hoàng Nguyệt được mở rộng như một dòng sông nhỏ vậy và nó đang lưu động vô cùng mảnh liệt.

Nam Cung Hoàng Nguyệt nhìn đến phần cấp bậc và cô kinh ngạc không phải nói là vô cùng kinh ngạc vì cấp bậc của Nam Cung Hoàng Nguyệt hiện giời là Huyễn tôn cấp 1 a~! Thiên a~! Ngài thật sủng con a~! (Phải là tác giả chứ! *chấm nước mắt* ôi con ta thật bất hiếu a~!)

Nam Cung Hoàng Nguyệt ngước mặt nhìn lên quả trứng kim sắc rồi đứng lên từ từ đặc bàn tay mình và quả trứng. Đột nhiên quả trứng run lên rồi nhanh chóng nứt ra thành hai mảnh rồi từ từ lộ ra một cái đầu nhỏ rồi thân hình rõ ràng hơn, nhanh chóng hiện lên thân hình đỏ rực đôi mắt của tiểu yêu sáng rực lên khi nhìn thấy cô nó nhanh chóng gọi:

"Chủ nhân! Người thấy ta có đẹp không? Có rực rỡ không?" Nam Cung Hoàng Nguyệt một trận run lên vì nó đã là Thần thú cấp 1 a~! Hèn gì cấp bậc của cô tăng nhiều như thế a~!

"Ngươi cứ gọi ta là tỷ tỷ! Ta đặc ngươi tên Tiểu Hỏa vì thân hình của ngươi đỏ như lửa mà!" Nam Cung Hoàng Nguyệt nhẹ nhàng nâng Tiểu Hỏa lên mà mỉm cười nói

"Vâng tỷ tỷ! Tỷ có muốn biết muội có huyết thống gì không!" Tiểu Hỏa tỏa ra bí hiểm nói

"Vậy muội có huyết thống gì?" Cô hơi vui đùa nói

" Muội là Kim Hoàng ! Muội có huyết thống với chu tước một trong tứ đại thần thú a!" Tiểu Hỏa tự hào khoe khoan

"Vậy muội là phượng hoàng rồi thật hay a~! Thân phận cũng không tồi" Nam Cung Hoàng Nguyệt chỉ mỉm cười nói

"À, tỷ tỷ chờ ta chút!" Tiểu Hỏa bay lại chỗ cái trứng rồi ăn phân nửa phần vỏ khiến thân nó to lên một chút rồi kẹp miếng còn lại bay tới chỗ cô rồi đặc xuống lòng bàn tay cô mà nói: "Tỷ tỷ hãy giữ lấy nó! Sau này có thể dùng!" Tiểu Hỏa nói cô bắt thanh tiếng động thu vào nhẫn không gian

Nam Cung Hoàng Nguyệt đột nhiên phất tay phía chỗ trống lập tức hiện lên thân hình của Tiểu Cữu và Hỏa Lang khi mọi thứ chỉ im lặng trong vài giây thì ánh sáng thăng cấp nhanh chóng bao bọc chúng khiến cho nơi vốn bình yên thì lại hiện ra uy áp cực mạnh. Khi ánh sáng tản đi thì bầu trời đêm lại quay lại yên bình.

"Chúng ta đều thăng cấp rồi tỷ tỷ!" Tiểu Cữu và Hỏa Lang đồng thanh vui mừng nói

"Ưm, hai người sau này thăng cấp nhớ bớt số lượng uy áp cho ta !" Cô nói

"Xin lỗi tỷ tỷ, giờ chúng ta đi vào nha!" Tiểu Cữu và Hỏa Lang ăn khớp đồng thanh, cô gật đầu rồi để chúng vào không gian

Hỏa Lang lúc nãy đã là Thánh thú cấp 6 vì nó là khế ước chủ tớ. Tiểu Cữu thì khác vì nó đã Thần thú cấp 2 vì cũng là khế ước sinh tử và đã có 6 cái đuôi a~!

"Ta bây giờ đã hết nhiệm vụ của mình nên tạm biệt người!" Huyền Điểu lên tiếng

"Huyền Điểu ca ca ngươi đã châm sóc ta nhiều! Ngươi có thể đi cùng ta với tỷ tỷ không?" Tiểu Hỏa mặt buồn có vẻ không muốn người đi

"Nếu có thể người hãy khế ước ta!" Huyền Điểu cúi đầu nói

"Được! Nếu ngươi đã quyết!" Nam Cung Hoàng Nguyệt nói rồi đặt tay lên đầu Huyền Điểu nhanh chóng thuần phục rồi cắn ngón tay của mình nhiễu vài giọt máu lên mi tâm của Huyền Điểu rồi niệm chú gì đó. Sau một lúc thì cô bỏ tay ra, khế ước chủ tớ đã hoàn thành! Ánh sáng thăng cấp bao bột lấy Huyền Điểu rồi nhanh chóng tản đi giờ Huyền Điểu đã là Thần thú cấp 9 a~! Một lúc có thể thăng tới 4 cấp! Thật sự có thể khiến lòng người ghen tỵ vô cùng a~! Cô thì chỉ cảm thấy một luồn Huyễn khí khá lớn chạy vào chứ chưa tăng cấp.

"Tỷ tỷ vào đây xem đi!" Tiểu Bạch nói từ trong không gian

"Ưm, đi vào không gian cùng ta!" Nam Cung Hoàng Nguyệt phất tay đưa Huyền Điểu, Tiểu Hỏa vào cùng

Nam Cung Hoàng Nguyệt vừa vào thì đã thấy có vẻ như đã rộng hơn vì cô nhìn thấy chỗ khúc sông đen dài hơn và có phần đất trống vì lần trước nó được trồng kín. Tiểu Bạch thấy cô thì kéo cô tới khe đá lần trước và nói:

"Tầng thứ hai được mở cũng như cánh cửa thứ 2 được mở, chúng ta có 10 tầng tỷ tỷ phải cố gắng thêm!" Tiểu Bạch hứng khởi nói

"Vậy mấy đứa kia?" Cô quan tâm hỏi

"Họ đi chơi rồi tỷ cứ đi vào!" Tiểu Bạch thúc đẩy

"Rồi rồi ta vào!" Nam Cung Hoàng Nguyệt bước vào khe đá lần thứ hai lại nhìn hàng cửa thì thấy cánh thứ nhất đã đống thay vào đó là cánh thứ hai. Cô nhìn dãy dài lần trước Nam Cung Hoàng Nguyệt không thấy hết giờ quả thực có đúng 10 cánh cửa thật!

Nam Cung Hoàng Nguyệt đưa tay mở cánh cửa thứ hai. Cô bước vào vào cảm giác tuyệt vời khiến cô như chết đi sống lại vậy, vì thứ cô nhìn thấy nói sao nhỉ? Chắc là kho tàng một kho tàng cực lớn một kho tàng sách thứ cô thích nhất ở thế kỷ 21! Nó có tận 10 tầng và vô cùng dài.

Bước chân cô đi nhanh tới phía ánh sáng trắng khi cô bước qua vầng sáng. Mắt Nam Cung Hoàng Nguyệt mở ra vì ánh sáng chói mắt nên cô nhắm giờ khi không còn cô lại nhìn thứ cô đang thấy tất cả loại cảm xúc như biến mất không vui cũng không buồn hay lạnh lùng vì thứ cô đang nhìn thấy là một con người hắn đầu tóc bù xù cả người nhem dúa vô cùng bẩn. Cơ thể hắn đen đặc có lẻ là máu đông cơ thể toàn thân đều là màu ấy  còn đang bị xiềng xích cả thân thể, hơi thở như đứt đoạn đôi mắt mơ hồ đi chỉ nhìn thấy trong mắt người kia có một tia kiên trì, kiên trì quyết liệt!!!

Tay Nam Cung Hoàng Nguyệt với tới người kia nhưng bỗng chóc không gian kia biến mất cô lại đứng ở chỗ kho tàng sách. Tách! Tách! Tách! Từng giọt nước mắt rơi xuống môi cô run run mắt mở lớn muốn kêu lại không biết kêu gì! Người kia là ai!?

Tại sao quen thuộc?! Tại sao đau lòng? Tại sao lo lắng? Cảm xúc của thân thể hay của chính mình?! Tại sao muốn cứu?! Người đó là ai?!!

Sau hàng nghìn câu hỏi khiến Nam Cung Hoàng Nguyệt đau lòng, thương xót. Thì cô đi ra ngoài và quyết tâm nhất định phải biết người kia là ai! Và nhất định phải mạnh hơn để cứu người kia!

1 tháng sau

Sau khi ra khỏi đó thì cô biết kho tàng sách đã tách biệt với cánh cửa và tạo thành một không gian của riêng kho tàng sách ấy. Sau đó cô điều chỉnh lại cấp bậc Huyễn Tôn cấp 1 của mình và nhanh chóng trở nên mạnh hơn, kiếm pháp của cô cũng mạnh hơn bây giờ cô có thể đánh bằng kiếm với thần thú cấp 5!.

Phiêu Miễu Pháp thì cô cũng tiến được một bậc. Có là cô cũng có hỏi Tiểu Bạch là:

"Tiểu Bạch, lúc nào ta mới tập được tâm pháp?" Thì Tiểu Bạch nói

"Tỷ tỷ cần phải tu luyện tới sau khi tẩy tinh phạt thủy thì tu luyện linh khí sẽ có thể tập!" Thế là là cô cố gắng tập luyện. Thập hệ cũng được tăng cường thực lực rất nhiều a~!

Luyện đan sư cũng đã tới cao cấp sơ kỳ. Vì cô đạt được tầng 2 nên Tiểu Bạch có thể điều chỉnh thời gian cho không gian nên cô có nhiều thời gian hơn 1phút bên ngoài bằng 1ngày trong không gian nên cô có thể luyện đan thoải mái. Mà cô cũng thật kinh ngạc vì mỗi lần cô luyện đan ít nhất thì 10 viên nếu sơ phẩm thì không nói nhưng chúng lại toàn là Cực phẩm đan dược, Nam Cung Hoàng Nguyệt có nghe nói bên ngoài mỗi lần người ta luyện đều chỉ 1-3 viên không kể chỉ là sơ phẩm hoặc trung phẩm là nhiều thượng phẩm thì hoàng cung cái vài ba người.

Nam Cung Hoàng Nguyệt cũng có nghe là lúc trước có một người luyện được đan dược Cực phẩm nhưng người kia đã mất tích lúc 5 năm trước do tới Trung đại lục huyền bí kia từ đó không ai lại đám tới đó!

Cô vừa leo tường mà đi vào chưa kịp quay đầu thì có giọng nói hướng phía Nam Cung Hoàng Nguyệt nói:

"Cuối cùng cũng chờ được ngươi về! Mau đi theo ta!"
··········
Hôm nay mình ra chap hơi trễ nhưng thứ hai sẽ có thêm một chap mong các bạn sẽ yêu thích đọc!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net