GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Xử Nữ

Chức vụ: Princess

Một cô gái hết sức bình thường, bỗng nhiên được lựa chọn trở thành công chúa của Wysteria.

"Em vẫn không thể hiểu được trái tim mình."

-Ma Kết

Chức vụ: Gia sư của công chúa.

Một chàng trai có một trí tuệ sắc sảo, một vẻ đẹp tao nhã cuốn hút. Mặc dù anh luôn chìm đắm trong công việc nhưng có thể nhận thấy rằng trong lòng anh luôn ấp ủ một điều gì đó...

"Công chúa, nàng sở hữu một tài năng khiến cho con người ta dễ mất đi lý trí..."

-Thiên Bình

Chức vụ: Đại thần

Gương mặt của anh lúc nào cũng thể hiện thái độ bỡn cợt, tán tỉnh. Có thể thấy vị đại thần này hay lượn lờ ở hội trường của cung điện. Tuy vậy nhưng có lúc anh lại rất nghiêm túc.

"Giờ anh đã bắt được em, anh không thể để mất em thêm lần nữa".

-Bạch Dương

Chức vụ: Đức vua của Stein

Nhà vua trẻ tuổi của Stein- một quốc gia láng giềng bí ẩn của Wysteria. Có nhiều tin đồn về vị vua nghiêm khắc này là anh đã dùng mọi thủ đoạn để mở rộng lãnh thổ. Điều ngạc nhiên hơn là có những tin đồn cho rằng anh là một nhà lãnh đạo vô cùng đáng kính. Anh luôn mang bịt mắt bên phải mặc dù nó chẳng hề bị thương.

"Anh chỉ muốn tất cả những gì, bao gồm em, thuộc về mình anh thôi".

-Thiên Yết

Chức vụ: Thủ lĩnh đội bảo vệ Wysteria.

Là một thủ lĩnh, anh mang trong mình sứ mệnh bảo vệ Hoàng tộc Wysteria, thuộc một trong những hiệp sĩ tài ba nhất. Bề ngoài, anh là một con người cứng nhắc, tuy nhiên ẩn giấu bên trong lại là một chàng trai sẵn sàng hy sinh tất cả vì người mình yêu.

"Anh có thể làm gì để em là của anh?".

-Song Ngư

Chức vụ: Công tước

Không ai có thể phủ nhận rằng công tước của Wysteria là một người vô cùng anh tuấn, tao nhã và quá lạnh lùng. Sau cái vẻ bề ngoài ấy, ẩn sâu bên trong anh rốt cuộc là con người như thế nào?

"Thứ cảm giác đau lòng này rốt cuộc là gì?".

-Song Tử

Chức vụ: Một nhà buôn bí ẩn và nổi tiếng.

Kẻ thù không đội trời chung với Song Ngư. Cha mẹ anh đã chết khi anh còn nhỏ và anh được nhận nuôi bởi Thái Tử của Wysteria. Anh hoàn toàn không có cấp bậc Hoàng Gia nào. Anh chuyên cung cấp thông tin cho Ma Kết và là một tay chơi bời.

"Em đã chọn được hoàng tử cho mình chưa, công chúa?"

-Nhân Mã

Chức vụ: Người quản gia đáng tin cậy của những công chúa được tuyển chọn.

Con trai của một người hầu và cựu quốc vương Stein, cũng là em trai cùng cha khác mẹ của Bạch Dương. Vì vương quốc không chấp nhận việc này nên nhà vua đã đưa anh qua Wysteria sinh sống. Mẹ anh mất khi anh còn nhỏ vì cứu anh khỏi chiếc xe ngựa đang lao đến. Anh là một người rất vui tươi, hoạt bát, năng động và cực kì trung thành với Bạch Dương.

"Tôi có thể làm gì cho em, công chúa? Nếu em muốn, hãy gọi cho tôi- đầy tớ trung thành của em".

-Sư Tử

Chức vụ: Trợ lí tay phải của Bạch Dương.

Bạn thân hồi nhỏ của Nhân Mã.

"Tôi không thể tin tưởng công chúa".

-Bảo Bình

Chức vụ: Hoạ sĩ/Gia sư

Khi còn nhỏ, anh đã từng là hoàng tử và là một vị vua trẻ của một đất nước vô danh. Sau đó, đất nước chiến tranh. Người dân đã đổ tội cho anh là người gây ra chiến tranh và họ đứng lên chống đối anh. Anh đã phải trốn ra khỏi đất nước và đến Wysteria, trở thành một gia sư khi đang học làm hoạ sĩ.

"Công chúa, em thực sự rất đặc biệt".

Và còn hai sao nữa sẽ xuất hiện sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net