12. I hope he will notice me! (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

12. I hope he will notice me! (1)
(Em hi vọng anh sẽ chú ý đến em!)

"If you survive for your self, I'll kill you by my hand"

"Nếu bạn chỉ biết sống sót cho riêng bản thân, tôi sẽ giết bạn bằng chính tay tôi"

__

Bạch Cự Giải thu mình ngồi nãy giờ. Cái tên súc sinh kia vẫn ở ngoài, luôn mồm hét to. Kiểu này đi học bằng cách nào?

Bên ngoài, Song Tử dịu dàng đi cùng với hai người kia. Xử Nữ thu tầm mắt về phía Bạch Bạch Dương. Hắn đang làm gì khiến cho chị ta sợ đến thế?

Bạch Kim Ngưu á khẩu anh trai. Trời ơi! Ham muốn tình dục thế? Sao không tự kiếm người đi mà còn đứng đó làm ầm? Đấy là em gái đấy!! Tin nổi không!? Em gái cũng đè ra hấp diêm. Thật ra ai trong nhà này cũng biết là Bạch Bạch Dương hành xác em gái ruột mà không ngờ đến mức này thôi.

Bạch Bạch Dương nghe thấy tiếng động. Ánh mắt của hắn trở nên trống rỗng. Hình như lúc này hắn chỉ nghĩ tới một thứ: dục vọng. Nên khi ngước mắt về phía ba người kia. Hắn thấy Xử Nữ. Số củ lạc lắm hay sao mà khuôn mặt cô vốn giống Bạch Cự Giải rồi cộng với việc hắn đang ham muốn nên dẫn tới:

Bạch Bạch Dương xông tới như con thú hoang dã. Không để ý xung quanh. Trong ánh mắt hắn chỉ còn thứ khiến người ta thoả mãn.

Đau tim nhìn vào đôi mắt bắt đầu long sòng sọc và cái bộ dạng của hắn. Nó lôi thôi, lếch thếch đến ghê tởm. Mái tóc rối bờ lên. Tấm thân to lớn màu đồng không quần áo. Hiện ra ngay cái thứ khiến bao nhiêu chị em phụ nữ có em bé.

Xử Nữ theo quán tính giật nảy cả mình lên. Sợ hãi quay gót bỏ trốn. Bạch Kim Ngưu hoảng sợ. Khép nép qua bên. Mọi thứ như diễn ra được cùng lúc. Lúc khi mà hắn sắp bắt được cô thì Song Tử giữ tay hắn lại.

Anh bẻ nó qua bên phải. Cái tay méo mó biến dạng đến khó tin cùng với cái tiếng răng rắc khó chịu. Gân xanh nổi lên sau đó xương bắt đầu lồi ra khỏi da. Trắng hoà với đỏ. Có chút thịt ngay vết thương. Bạch Bạch Dương lúc nhận ra là đã quá muộn. Hắn nằm la hét một cách đau đớn! Thót đến tận xương tuỷ. Bạch Kim Ngưu giật mình nhanh chóng ngăn cản. Nói thật nếu để tên này lận hành tiếp thì có nước anh giết Bạch Bạch Dương mất!!

Song Tử khẽ cười. "Buổi sáng hôm nay thật thú vị. Nếu hôm nay mình ra ngoài giết thêm vài người nữa chắc được" suy nghĩ của anh chiếm trọn tâm trí. Không để ý đến lời của ai đó, Song Tử đổi chỗ, bẻ ngay đúng chỗ nguy hiểm nhất chỉ bằng hai ngón tay.

Giật mình kinh hoàng! Bạch Kim Ngưu chạy nhanh tới chỗ Xử Nữ, nơi cô đang chết đơ vì hành động mới nãy của tên kia. Quá thô tục! Anh nhanh chóng lay cô dậy với lời nói

- Xử Nữ! Em mau tỉnh! Ngăn Song Tử lại đi!

Một nửa cái lay và một nửa cái giọng la hét đau đớn cực độ của Bạch Bạch Dương cũng đã khiến cho Xử Nữ nửa tỉnh nửa chơi vơi. Song Tử đang làm gì cơ? Bạch Kim Ngưu mới nói gì cơ?..

- anh mới.... nói gì?

- CỨU ANH TRAI CỦA EM ĐI!!

Á!! Nói nhỏ nhẹ không được!?

Dây thần kinh bắt đầu căng. Xử Nữ bật dậy với tốc độ bàn thờ. Mới đứng dậy được lúc thì thấy máu đâu ra chảy hơi nhiều ngay vùng của Bạch Bạch Dương.

Song Tử với khuôn mặt hạnh phúc bẻ gãy tay, chân, cậu nhỏ,... khiến cho Bạch Bạch Dương không còn sức nữa! Hắn la cũng không được. Chỉ biết nằm đó với nước mắt hoà với máu. Tên này là ác quỷ!? Sao ác thế!? Cái này gọi là quá ác luôn chứ không còn gì để nói! Hình như từ khi Xử Nữ sang đây là mọi thứ thay đổi. Từ từ.... hình như cô nhớ ra cái gì đó...

Càng ngày càng thấy quen quen.

Từ cái tên đến cái hành động. Quen lắm bợn ơi! A! Từ từ đã! Nhớ ra rồi! Song Tử có họ tên đàng hoàng là Hiệp Song Tử! Anh chàng nhân vật phụ xinh gái của chúng ta! Dáng vẻ tiểu thụ, xinh đẹp rất ưa nhìn của biết bao nhiêu người nhưng mà lại rất ác. Rất, rất yêu Bạch Cự Giải! Một tay giết người vì chị ấy. Pháp luật không thể chạm tới vì thế lực nhà Bạch quá mạnh. Tiếc chỗ là nếu anh chàng này sống đến cuối truyện được là sẽ có vụ chiến đấu vì nữ chính của anh Từ Ma Kết với Hiệp Song Tử đấy! Hai anh mạnh bằng nhau, nên việc chiến đấu sẽ là một trở ngại. Có vẻ bà tác giả biết nên bả cho Hiệp Song Tử chết ngay giữa truyện. Lý do là Bạch Cự Giải thấy rất phiền! Nên đã dụ dỗ anh vào phòng làm chuyện ấy. Giữa lúc đang lên đỉnh thì có người giết.

Ôi dào! Bạch Cự Giải thuê người chứ ai.

Người ta có câu "yêu là không để ý gì tới xung quanh". Cũng đúng thôi, vì hắn quá si tình nên dẫn tới chỉ nhìn một mình Bạch Cự Giải. Chỉ vì một phút lỡ lầm mà gây bất đồng cả đời. Trong đêm khuya thanh thoát. Với tiếng thở gấp vang dội thì có tiếng đập lớn.

Cái số thật tội nghiệp.

Trong lúc Xử Nữ đang nán lại thì Hiệp Song Tử sắp chút nữa là bóp chết Bạch Bạch Dương.

Lúc đó, cái mạng nhỏ xém chút nữa chắc giữ cũng không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net