Chap 4 => 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 4

Tần Thiên Yết sóng vai cùng mỹ nữ đi vào một nhà hàng vô cùng xa hoa. Mỹ nữ kia thân hình bốc lửa đầy quyến rũ, to chỗ cần to, bé chỗ cần bé, dù cho Xử Nữ chỉ thấy được bóng lưng cũng đầy cảm giác ngưỡng mộ. Cô chạy về phía nhà hàng với tinh thần chính nghĩa cao ngất, chỉ tiếc vừa mới tới cửa đã bị bảo vệ cản lại. Tô Xử Nữ ngơ ngác không hiểu, vội ngẩng đầu chớp chớp đôi mắt to dò hỏi.

Bảo vệ duy trì vẻ mặt lạnh lùng, một tay cản Tô Xử Nữ, ánh mắt quét lên người cô từ trên xuống dưới sau đó lại đưa mắt nhìn về phía bảng hiệu lấp lánh chói mắt của nhà hàng. Tô Xử Nữ theo tầm mắt nhìn đến thì thấy có mấy chữ tiếng Anh, cô nhíu mày suy nghĩ cuối cùng tìm được đáp án: Quần áo không phù hợp, miễn vào.

Cô vội vàng cúi đầu nhìn lại bản thân mình, mở miệng hỏi lại bảo vệ: Quần áo của tôi đều sạch sẽ mà!". Bảo vệ vừa nghe lời này hình như không còn kiên nhẫn giải thích, dùng giọng nói tiêu chuẩn đọc lại bảng hiệu một lần, sau lại dùng Hán ngữ nghiêm túc nói: "Không phải quần áo không sạch sẽ mà là không phù hợp.''

Tô Xử Nữ nhất thời cảm giác mặt mình nóng lên, ngay lập tức bày ra một dáng vẻ ủy khuất, đáng thương nhìn người bảo vệ: ''Anh đang đi dạo phố, đột nhiên nhìn thấy bạn gái đi vào nhà hàng cùng với một người đàn ông khác, anh còn có thể trở về nhà thay quần áo sao?''

Tô Xử Nữ vừa nói vừa đưa ngón tay chỉ về hướng Tần Thiên Yết, bảo vệ nhìn theo cũng chỉ thấy bóng lưng của anh, lại nhìn thấy người phụ nữ bên cạnh đang dán chặt vào người anh, nở nụ cười đầy mị hoặc, ai nhìn vào mà không thấy gian tình chứ. Bảo vệ trong lòng khinh bỉ đôi nam nữ này, Tô Xử Nữ chỉ vừa thấy nét thay đổi trên mặt bảo vệ thì ngay lập tức trưng ra vẻ mặt muốn khóc, khuôn mặt thanh tú đầy vẻ ủy khuất, đôi mắt to nhuộm đầy hơi nước. Bảo vệ nhìn thấy một màn này cảm thấy như mình đang làm chuyện ác, giật giật khóe miệng, nhưng ngay giây phút anh lúng túng không biết nên an ủi cô thế nào thì Xử Nữ đã nhanh nhẹn lách người đi vào.

Bảo vệ sợ đến trừng lớn hai mắt, vội vội vàng vàng chạy theo, không ngờ cô đã chạy được đến chỗ Tần Thiên Yết ôm lấy cánh tay anh, khóe mắt rưng rưng: "Tần Thiên Yết, không ngờ anh lại là kẻ vô tình bội nghĩa?''

''?" Tần Thiên Yết nghe được thanh âm lập tức cúi đầu nhìn cánh tay đang bị cô ôm chặt, kẽ nhíu mày, lạnh nhạt nhìn cô, Tô Xử Nữ bị ánh mắt đầy vẻ không kiên nhẫn của anh nhìn thì có chút chột dạ, nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại, khẽ hít một ngụm khí: "có can đảm tất sẽ thành công", tinh thần lại hăng hái tràn đầy khí thế như trước.

Cô nuốt nước miếng, nhìn thẳng về phía người phụ nữ nóng bỏng vẫn còn chưa hết kinh ngạc kia, giây phút này Xử Nữ thực sự kinh ngạc không kém gì cô ta. Cô gái này nhìn đằng trước thật sự rất xinh đẹp, bộ ngực cao vút ẩn sau lớp váy kia vừa gợi cảm lại đầy vẻ kiều mỵ, mỹ nhân vóc dáng cao gầy lại đi thêm đôi giày cao gót, so với Xử Nữ cao hơn hẳn một cái đầu. Xử Nữ đột nhiên liếc nhìn Tần Thiên Yết, người đàn ông này tính cách cao ngạo bại hoại vậy mà lại hẹn hò với mỹ nữ này, người phụ nữ trước mặt cô phải chịu ủy khuất rồi. Xử Nữ cảm thấy mình nên làm người tốt cứu giúp cô gái xinh đẹp này, áy náy ban đầu hoàn toàn bị vứt bỏ, cô buông cánh tay Trầm Mặc, chuyển qua gắt gao ôm lấy lưng hắn, ngay lập tức liền khóc nức nở: "Anh đã thề cả đời đều ở bên em, tại sao bây giờ lại bội tình bạc nghĩa đi theo cô gái này, anh đã quên mất trong bụng em còn đang mang thai con của anh sao!"

Tần Thiên Yết vừa nghe thấy, khóe miệng liền co quắp một chút, cúi đầu nhìn Xử Nữ đang ôm lấy anh khóc, nước mũi đều nhỏ vào áo anh, lông may không chịu được nhíu lại càng sâu. Anh chỉ muốn đẩy cô ra ngay lập tức nhưng Xử Nữ lại sớm nhìn ra được ý định của anh, càng ôm chặt lấy thắt lưng anh không rời.

Tô Xử Nữ cứ như vậy bát nháo một trận, mọi người đang dùng cơm trong đại sảnh đều hướng tầm mắt về phía bọn họ, Tần Thiên Yết vội vàng xoay người mấy vòng, Xử Nữ cũng xoay theo anh, trước sau như cũ, bám chặt anh không rời, cứ thế hăng say khóc, tựa như Tần Thiên Yết chính là Trần Thế Mỹ* hiện tại.

*Trần Thế Mỹ: ở đây ý nói Xử Nữ coi Tần Thiên Yết như kẻ bội tình phản bội vợ con để đi theo vinh hoa phú quý.

Mỹ nữ bên cạnh nhìn Tô Xử Nữ, lại vô thức lấy tay xoắn xoắn lọn tóc dài của mình, nhìn bóng lưng của Tần Thiên Yết, rốt cuộc cũng mở miệng, thanh âm mềm mại, âm cuối cùng phát ra như khiến người nghe thêm phần tê dại: ''Tần thiếu, đây là ... của anh''

Lời chỉ nói được một nửa, trong mắt cô ta lại nổi lên một tầng nghi hoặc, ánh mắt bất bình lại đầy ghét bỏ quét một vòng qua người Tô Xử Nữ rồi mới miễn cưỡng nhả ra vài chữ còn lại, vẫn cố tình dè dặt một chút: "Bạn gái?''

Thật ra từ lúc cô ta mở miệng, Tô Xử Nữ một bên vừa khóc lóc, một bên vừa nhìn về phía ả, nhất thời cảm thấy không vui khi bắt gặp vẻ ghét bỏ trong mắt cô ta. Chẳng hiểu sao trong thâm tâm cô nổi lên cảm giác cô ta cùng tên cầm thú này thật sự là một đôi trời sinh, lời nói đều độc ác, tự tin một cách thái quá đến mức đáng ghét, đúng là không biết xấu hổ!

Tô Xử Nữ mạnh mẽ hít vào một hơi, sau đó hừ một tiếng, hất cằm kiêu ngạo quát: "Cái gì mà là bạn gái! Tôi là vị hôn thê của anh ấy! Vị hôn thê, hiểu không? Trong bụng tôi còn mang thai con của anh ấy!"

Tô Xử Nữ vừa nói vừa ưỡn cao bụng, hai tay vẫn như cũ ôm chặt lấy thắt lưng Tần Thiên Yết.

Chap 5

Bị Xử Nữ ôm chặt lấy, thân thể Tần Thiên Yết khẽ run lên, anh cúi đầu nhìn cô đang khóc lóc thảm thương đến nỗi toàn thân cũng trở nên run rẩy, đôi mắt nôn nóng ban đầu đột nhiên lóe sáng.

Những lời Tô Xử Nữ vừa nói thành công khiến mỹ nữ đứng đối diện không thể nhịn thêm được nữa, cánh tay giơ lên đỡ lấy trán, đồng thời lùi về phía sau vài bước, ánh mắt đầy ủy khuất dâng lên một tầng hơi nước: "Tần thiếu, những lời cô ta nói là thật sao?''

Tô Xử Nữ quyết tâm quấy rối đến cùng, cô gắt gao ôm chặt lấy thắt lưng của Tần Thiên Yết, chỉ sợ anh mở miệng phản bác, ngay lập tức đoạt lấy lời nói: "Thật! So với việc tôi không phải là nam mà là nữ còn thật hơn!''

Tô Xử Nữ vừa khóc lóc vừa tìm cách đối phó, cố tình nói ra những từ ngữ cực kỳ ám muội. Mỹ nữ kia dường như không nghe rõ, sắc mặt tự nhiên lộ ra vài phần kinh ngạc, đưa ngón tay mảnh khảnh chỉ vào Tô Xử Nữ, cau mày nói: " Cô là ... đàn ông?"

Ngay giây tiếp theo, cô ta ngẩng mặt nhìn Tần Thiên Yết, khuôn mặt đầy vẻ không cam lòng: "Tần thiếu, chẳng lẽ tin đồn anh không thích phụ nữ là thật sao?''

Tần Thiên Yết thật là đau đầu với hai người phụ nữ trước mắt, suy nghĩ một chút, dĩ nhiên không hề chối bỏ mà lại ung dung gật đầu. Tô Xử Nữ mở lớn hai mắt, vô cùng kinh hãi với tin tức này, suýt chút nữa thì buông lỏng cánh tay đang ôm lấy anh.

Mỹ nữ nhìn Tần Thiên Yết gật đầu thì thực sự không chịu được nữa, lùi lại phía sau mấy bước liền, cả người dựa vào chiếc bàn bên cạnh mới có thể đứng vững.

Cô ta đưa ánh mắt u ám đã khó khăn lắm mới cầm cự được nước mắt nói: "Tần thiếu, em có chỗ nào chưa tốt. Anh cứ nói đi, em sẽ cố gắng sửa lại."

Nghe xong lời này, Tô Xử Nữ cũng muốn động viên cô ta một chút, nhưng Tần Thiên Yết lại cau mày, hoàn toàn không quan tâm đến cô ta. Anh thực sự cảm thấy nơi này thật là ầm ĩ, mấy người đang ngồi dùng cơm ở xung quanh đều kích động đến mức đứng cả lên, còn có tiếng ai đó đè thấp giọng đầy nghi hoặc: ''Tần Thiếu?''

Tần Thiên Yết lập tức bắt lấy cánh tay của Tô Xử Nữ đang bám lấy người mình, dùng sức một cái, đem cô kéo xuống, Tô Xử Nữ thật ra đã sớm cảm thấy mục tiêu của mình đạt được rồi, lại vì khóc lâu mà giờ đầu choáng mắt hoa, hai chân như nhũn ra, trong thâm tâm âm thầm tính toán tìm cơ hội thích hợp rút lui, như vậy có thể chứng kiến Tần Thiên Yết gặp họa rồi.

Tần Thiên Yết vừa tránh khỏi người cô, Xử Nữ ngay lập tức định giả bộ bước lùi vài bước rồi sau đó làm bộ đáng thương nhanh chóng rút đi. Thế nhưng Tần Thiên Yết không để cho cô có một cơ hội nhỏ nhoi nào, liền bắt được cánh tay cô, trực tiếp kéo ra ngoài.

Tô Xử Nữ nhất thời không hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh ta sao lại để mặc cô gái kia mà kéo nàng bỏ đi làm gì, trong lòng bất chợt lo sợ anh vì thẹn quá hóa giận nên muốn trả thù cô, nhớ lại mấy lần trước đại chiến với Tề Mặc, lại nghĩ đến tính cách cầm thú của anh, hẳn là rất có thể sẽ như vậy mà.

Cô càng nghĩ càng thấy lo lắng, không nhịn được ra sức giãy giụa, chỉ tiếc không lại được với sức lực của Tần Thiên Yết, vẫn là bộ dáng lười biếng như thế, anh thản nhiên giữ lấy cánh tay cô, không cần dùng quá nhiều sức lực đã khiến cô không thể thoát ra.

''Tần thiếu, anh không thể như vậy ..." Mỹ nữ kia dường như vô cùng bất đắc dĩ, thấy Tần Thiên Yết kéo Tô Xử Nữ ra ngoài, cũng trực tiếp đi theo. Cô ta do dự một chút mới kéo nhẹ cánh tay anh, Tần Thiên Yết dừng bước, quay đầu lại liếc mắt nhìn chỗ cánh tay vừa bị kéo, trong mắt tràn đầy vẻ không kiên nhẫn.

Cô gái kia đối diện với ánh mắt của Tần Thiên Yết ngay lập tức co người lại, giây tiếp theo không biết nghĩ đến điều gì, vẻ mặt ủy khuất nhìn anh, nước mắt cứ thế giàn giụa chảy ra.

Tô Xử Nữ trong lòng hoàn toàn bội phục cô ta, cảm xúc của cô ta thay đổi còn nhanh hơn chong chóng, chỉ là Xử Nữ cảm thấy cô ta có chút quen mắt nhưng nghĩ mãi vẫn không nhớ ra đã thấy ở đâu.

"Cô thấy rồi đấy, cô ấy là ..." Tần Thiên Yết dừng một chút, dường như đang suy nghĩ để tìm từ diễn đạt cho đúng. Tô Xử Nữ nhìn bộ dáng của mỹ nữ kia, biết mình đùa hơi quá, muốn giải thích một chút thì đúng lúc này, Tần Thiên Yết lại mở miệng: "Vị hôn thê ... của tôi. Nên cô hiểu rồi đấy."

Mỹ nữ nghe Tần Thiên Yết nói vậy, nước mắt quả thực không kìm được nữa, nhìn về phía Tô Xử Nữ rất không cam lòng. Tần Thiên Yết thế mà lại giống như tên đầu gỗ, trên mặt chẳng có cảm xúc gì, nếu không quen biết anh, Tô Xử Nữ còn tưởng cơ mặt của anh bị tê liệt rồi. Không nấn ná quá lâu, Tần Thiên Yết trực tiếp quay đầu kéo Tô Xử Nữ rời đi, chỉ để lại một câu: "Đừng để ông tôi biết tôi ở đây."

Nói xong, bất chấp mỹ nữ kia khóc thương tâm thế nào, anh cứ thế bước đi chỉ để lại bóng lưng lạnh lùng. Tô Xử Nữ không đành lòng, đột nhiên thay đổi suy nghĩ, tên cầm thú này lúc đầu chắc chắn là muốn tìm cớ đá cô gái kia, cô vốn muốn chạy đến quấy rối, thế nào lại thành giúp anh ta. Tô Xử Nữ đúng là không thể chấp nhận được sự thật này.

Cô vừa muốn giãy giụa, Tần Thiên Yết liền trưng ra mặt lạnh liếc nhìn cô một cái, đầy vẻ không kiên nhẫn nói: "Nếu như cô lại muốn đến đồn cảnh sát uống trà, cứ việc quay đầu lại."

Tô Xử Nữ rất muốn hét lớn lên: "Đến cái đầu nhà anh!", nhưng kịch liệt đấu tranh một hồi, rất không có tiền đồ lại cúi đầu, ngoan ngoãn để mặc anh kéo ra ngoài. Đáng buồn nhất là lúc đi qua cửa, bảo vệ còn giơ ngón tay cái về phía cô, vẻ mặt đầy thán phục, tâm trạng cô như bi phẫn gấp đôi.

Cô ban đầu là muốn quấy rối, ai có thể nói cho cô biết là chuyện gì đang xảy ra không, tại sao kết quả lại thành cô đã giúp tên cầm thú này chứ?

Tô Xử Nữ không phản kháng, bị Tần Thiên Yết đẩy vào xe, nghĩ nên giãy dụa một chút để ngồi ghế sau, còn chưa kịp làm gì, đã bị Tần Thiên Yết nhìn thấu, ánh mắt uy hiếp liếc qua, lạnh lùng tỏ ý cảnh cáo.

Tô Xử Nữ nhất thời hoảng sợ, ngoan ngoãn ngồi vào ghế phụ, còn biết tự giác cài dây an toàn lại. Tần Thiên Yết ngồi vào ghế lái rồi khởi động xe rời đi, Tô Xử Nữ bất an nhìn thoáng qua Tần Thiên Yết nãy giờ luôn im lặng trầm tĩnh, sắc mặt không có biểu hiện gì, trong lòng càng thêm lo lắng.

"Cái kia ... Nếu tôi nói vừa rồi mình nhận lầm người, anh có tin không? Tôi cũng có một người bạn tên là Tần Thiên Yết, nhìn qua khá giống anh ..." Tô Xử Nữ cảm thấy mình nói dối chẳng chuyên nghiệp chút nào nhưng trong lòng vẫn ôm một chút hi vọng, biết đâu anh ta lại tin lời cô nói.

"Ha" Không nghĩ tới Tần Thiên Yết thật sự lên tiếng, Tô Xử Nữ ngay lập tức trung ra vẻ mặt vui sướng quay đầu nhìn anh, trong mắt lộ ra xúc động khó kìm nén.

"Cô mang thai con của tôi?" Tần Thiên Yết nói tiếp, thiếu chút nữa làm cô nghẹn chết, Tô Xử Nữ cố nặn ra một nụ cười gượng gạo, tận lực lắc đầu:

"Sao có thể ... Là tôi nhất thời nói nhầm"

Từ khi chạm trán đến giờ, tính cả lần này anh và cô mới giao chiến được ba lần, tay còn chưa được nắm qua, làm sao có con được chứ.

Chap 6

"Cô là vị hôn thê của tôi?'' Tần Thiên Yết lạnh lùng mở miệng, Tô Xử Nữ cảm thấy anh lúc này tựa như sự yên tĩnh trước cơn bão, nghĩ một hồi lại dùng sức lắc đầu.

"Thật ra tôi thấy đề nghị này cũng không tồi."

Tần Thiên Yết không chút để ý đến Tô Xử Nữ nói, cô lại tưởng như mình nghe không rõ, mở to đôi mắt nhìn anh. Cô sao lại cảm thấy cuộc nói chuyện này như là anh nói gà, cô nói vịt, tại sao càng nghe càng không hiểu.

"Gì cơ?" Tô Xử Nữ kích động lên tiếng, mắt vẫn cố mở thật to, dường như hiện tại đây chính là phương thức duy nhất để cô bộc lộ sự khiếp sợ trong lòng ra bên ngoài.

Cô gãi gãi lỗ tai của mình, vừa rồi nhất định là cô đã nghe lầm rồi, nhưng ngay lúc này Tần Thiên Yết đột nhiên dừng xe ở bên đường, quay đầu sang nhìn cô, trong mắt đượm vẻ lạnh lùng, giọng nói không có nửa điểm vui đùa.

"Cô đã muốn làm vị hôn thê của tôi, tôi cũng có thể đồng ý."

"..." Tô Xử Nữ cảm giác bản thân mình có điểm gì đó bất thường rồi, cô liền đưa tay lên sờ trán mình, không có sao mà, xem ra không phải do cô bị ốm đến mức xuất hiện ảo giác. Ngay sau đó, cô chuyển hướng chụp mạnh tay lên trán của Tần Thiên Yết, dù chưa cảm nhận được rõ ràng đã bị anh gạt tay ra, nhưng cũng rất bình thường mà.

"Không có nóng? Vậy tại sao anh lại mê sảng gì thế?"

Tô Xử Nữ nhìn bộ dáng nghiêm túc của Tần Thiên Yết, cho rằng tên cầm thú này nhất định là đã bị cô kích thích quá độ rồi, chắc chắn tinh thần đang xảy ra vẫn đề, trong mắt nhanh chóng hiện vẻ thương cảm.

Cô suy nghĩ một chút, lựa lời an ủi anh: " Anh đừng tự gây áp lực cho mình quá, yên tâm đi, tôi từ trước đến giờ vẫn luôn tốt bụng sẽ tha thứ cho hành vi tối qua của anh. Sau này tôi cũng sẽ không tìm đến anh để gây phiền toái nữa, nếu anh muốn, tôi còn có thể đi tìm bạn gái anh để giải thích hộ anh."

Tô Xử Nữ nói xong cũng tự thấy bản thân mình thật sự quá cao thượng. Trong mắt Tần Thiên Yết dần hiện ra chút không kiên nhẫn, anh từ trước đến giờ chưa bao giờ muốn nói nhiều, liền đi thẳng vào vấn đề: "Ông tôi bị bệnh, muốn tôi kết hôn, cô đã phá hỏng hôn sự của tôi, hẳn cũng nên bồi thường lại chứ!"

"!" Tô Xử Nữ ngàn lần, vạn lần đều không nghĩ tới Tần Thiên Yết lại vô sỉ như vậy. Rõ ràng là cô tốt bụng giúp anh ta thoát khỏi người phụ nữ kia, thế nào lại thành cô là người phá hỏng hôn sự của anh ta?

Đây là cái loại logic gì thế?

"Tôi khinh! Anh còn có thể vô sỉ hơn nữa được không?"

Tô Xử Nữ tự ý thức được bản thân vẫn còn đang đi nhờ xe của người ta, hết sức đè nén tâm trạng của mình lại, lời nói đã rất cố gắng uyển chuyển hơn một chút. Thế nhưng tên cầm thú này quả thực đã khiến cô đạt đến mức giới hạn rồi, Tần Thiên Yết này thực sự quá bất thường. Nếu không tại sao anh ta luôn để người khác gọi mình là Tần thiếu, không phải Tần thiếu nghe rất giống cầm thú sao, con người này để chỉ số thông minh đi đâu hết rồi.

Tần Thiên Yết khẽ nhíu mày, giống như không hiểu Tô Xử Nữ đang nói gì, vừa mở miệng đã lộ ra đầy sự kích động:

"Tôi thỏa mãn nguyện vọng của cô, cô giúp tôi ứng phó ông nội, đối với cô hay tôi đều có lợi . . ."

"Tôi khi nào thì nói trở thành vị hôn thê của anh là nguyện vọng của tôi ?"

Tô Xử Nữ kịp thời cắt đứt lời anh, mở to mắt, càng ngày càng không hiểu cách suy nghĩ của Tần Thiên Yết.

"Vậy tại sao trước mặt Thẩm Nhân Mã cô nói muốn?"

Tần Thiên Yết tựa hồ có chút không hiểu Tô Xử Nữ, vừa mới nãy rõ ràng chính người con gái này còn ôm lấy anh khóc đến thảm thương, một bộ dáng không phải là anh thì sẽ không lấy chồng nữa.

Anh cau mày lại: "Như vậy có thể đảm bảo lợi ích của tôi và cô."

". . ."

Tô Xử Nữ bây giờ nhìn Tần Thiên Yết tựa như nhìn một tên quái dị, cô rốt cuộc cũng rõ ràng tại sao mình lại nghe không hiểu lời Tần Thiên Yết.

Bởi vì cô và anh chính là "ông nói gà, bà nói vịt". Tần Thiên Yết này chắc chắn là tên tự kỷ quá mức, cô khẽ giựt giựt khóe miệng, vì để chứng minh suy đoán của chính mình, hỏi một câu: "Tiểu cầm thú, anh có bạn gái bao giờ chưa?"

Tần Thiên Yết lại tiếp tục cau mày, lạnh lùng liếc nhìn Tô Xử Nữ: "Tôi nói một lần cuối cùng, tên tôi là Tần Thiên Yết."

Tô Xử Nữ ngay lập tức cảm giác được trong lời nói của anh mang theo sự nguy hiểm rõ ràng, nhất thời nhận ra mình vì chút đắc ý mà quên mất tình hình hiện tại, vội vàng điều chỉnh tư thế ngồi nghiêm chỉnh, gật gật đầu:

"Đúng! Đúng! Tần Thiên Yết tiên sinh! Tôi cần nói rõ, tôi không muốn làm vị hôn thê của anh!"

Tần Thiên Yết rốt cuộc quay đầu sang nhìn thẳng vào Tô Xử Nữ, môi mỏng khẽ mím lại. Anh nhìn cô giống như nhìn một món đồ cổ đang trong lúc thê thảm nhất, anh muốn dự định đem nó mang về cùng thực hiện lợi ích to lớn. Kết quả, món đồ cổ này mở miệng, nó tình nguyện bị hủy diệt cũng không cùng anh về nhà.

Đừng hỏi Tô Xử Nữ làm thế nào có thể từ đôi mắt lạnh nhạt của anh đưa ra được nhiều thông tin như thế, cô chính là cảm giác được như vậy. Tô Xử Nữ không khỏi cường điệu thêm một lần: "Chính xác là như vậy! So với tôi không phải nam mà là nữ còn thật hơn!"

Nói xong lại sợ Tần Thiên Yết không tin, tưởng rằng cô nói dối, còn giơ tay lên thề thốt.

Lúc này Tần Thiên Yết không còn nhìn cô nữa, chỉ lạnh lùng ra lệnh: "Xuống xe."

"?" Tô Xử Nữ đối với tâm tình của Tần Thiên Yết lúc này có chút điểm ăn không tiêu, ngây ngẩn cả người. Thanh âm của anh lại lần nữa chậm rãi vang lên:

"Cô đã không phải vị hôn thê của tôi, vậy cô cùng tôi không có bất cứ quan hệ nào. Xuống xe."

Nói rõ ra chính là xe anh không chở người lạ! Tô Xử Nữ bị bộ dáng cao ngạo của Tần Thiên Yết làm cho sửng sốt, cực kỳ phẫn nộ, cô cũng là người có khí chất đó!

Cô hung hăng trừng mắt nhìn Tần Thiên Yết một cái, than thở một câu: "Đáng đời anh không thể có được bạn gái! Anh như vậy cả đời cũng đừng nghĩ tìm được bạn gái!"

Tô Xử Nữ xuống xe, còn không quên dùng lực sập mạnh cửa xe, đứng bên đường, nhìn chiếc xe màu đen sang trọng trước mặt mình chạy đi.

Chiếc xe rất nhanh biến mất trong tầm mắt của cô, tâm tình ngay lập tức trở nên khó chịu, liền cúi đầu lục lọi túi áo, dự định gọi xe về nhà.

Nhưng khi cô thấy trong ví tiền chỉ có vài đồng tiền xu thì mới nhớ tới việc mình vừa mới đem tất cả tiền để thuê xe đuổi theo Tần Thiên Yết, ngay cả một đồng lẻ còn lại cũng bị ép mua báo.

Đừng nói gọi taxi , cho dù là xe bus cô cũng không trả nổi!

Tô Xử Nữ ngẩng đầu nhìn bốn phía, nhất thời khóc không ra nước mắt. Nơi này cách nhà rất xa, đi bộ cũng phải mất hai tiếng.

Cô không cam lòng giật giật túi áo nhưng căn bản là không có ra thêm đồng nào. Tô Xử Nữ mờ mịt đứng tại chỗ, bi phẫn nghĩ: Cái này đúng là tự gây họa thì không thể sống!

Tô Xử Nữ vẫn đứng nguyên tại chỗ chờ đợi một chút, hi vọng Tần Thiên Yết có thể còn chút

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net