#88: Tình yêu của Xử Nữ với các cung hoàng đạo (Phần 3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cặp đôi “tan vỡ” Xử Nữ – Nhân Mã

Nam Xử Nữ – Nhân Mã nữ

Anh chàng cung Xử Nữ và cô nàng cung Nhân Mã sẽ phải thừa nhận rằng thế giới của hai người quá khác biệt. Nàng thuộc kiểu người sống gấp, sống vội và lúc nào cũng sẵn sàng cháy hết mình trong khi chàng luôn cẩn trọng và giữ ánh nhìn nghi hoặc với tất cả mọi thứ xung quanh. Chàng lúc nào cũng xem xét vấn đề trên rất nhiều khía cạnh khác nhau trước khi đưa ra quyết định. Nàng ngược lại, với châm ngôn “sống là không chờ đợi”, luôn trong trạng thái chuẩn bị cho bất kỳ chuyến phiêu lưu nào, tựa như một chú ngựa chỉ chực phi nước đại đến bất cứ đâu nó muốn. Nàng cực kỳ ghét bị trói buộc, vậy nên khi chàng cứ càu nhàu lải nhải suốt ngày, nàng sẽ ngúng nguẩy bỏ đi biệt tích mà không thèm liếc chàng đến lần thứ hai.

Đối với một cô nàng cung Nhân Mã, tự do là đấng tối cao mà nàng mãi mãi phục tùng. Ước mong lớn nhất trong đời nàng ấy là càng nhiều thời gian rảnh rỗi càng tốt, nàng sẽ tung tăng, sẽ nghịch ngợm, sẽ hóng hớt mọi ngóc ngách, mọi thú vui, mọi điều kỳ thú trên đời. Chao ôi, có quá nhiều thứ nàng muốn làm mà sao cuộc đời nàng thì lại ngắn ngủi và ít ỏi quá! Cái sự “không ngồi yên nổi một chỗ quá vài phút” của nàng sẽ chỉ làm chàng Xử Nữ phát bực và muốn tống khứ nàng khỏi đầu mình ngay lập tức.

Ấy thế mà, nếu biết xác định đúng hướng đi, hai người rất có thể sẽ dính chặt lấy nhau không rời! Nàng sáng tạo và đầy nhiệt huyết, do đó sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của chàng trong công việc kinh doanh. Nàng sẽ là một quý bà quyến rũ, tài năng truyền sức sống cho nhân viên và được lòng tất cả mọi người. Một khi nàng nhận ra rằng, chàng cung Xử Nữ của nàng chu đáo và tận tụy bao nhiêu, mỗi lời hứa chàng thốt lên “chắc như đinh đóng cột” bao nhiêu, nàng sẽ tự nguyện ngã vào vòng tay ấm áp của chàng suốt quãng đời còn lại. Từ đây, chàng chính là đam mê và mục tiêu mới của nàng!

Cặp đôi này sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng nhiều hơn nữa so với những cặp đôi hoàng đạo khác. Một hiểu lầm nhỏ cũng có thể dẫn đến xung đột lớn và phá tan tành “giấc mộng trăm năm” của hai người. Ngoại trừ việc phải quan tâm và lo lắng cho nhau nhiều hơn, chàng và nàng không cần “động tay động chân” mấy trong việc tạo cho đôi mình những khoảnh khắc hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.

Nữ Xử Nữ – Nhân Mã nam

Nếu nói mối quan hệ giữa Xử Nữ – Nhân Mã là một sự kết hợp không tương xứng thì cũng có thể đúng. Xét về những tính cách cơ bản, họ cũng có vài điểm khá giống nhau: đều có thuộc tính linh động, dễ dàng giao tiếp với nhau cũng như với mọi người. Nhưng trong cuộc sống thực, cách họ thiết lập cuộc sống riêng của mình hoàn toàn khác nhau và cực kỳ khó khăn để hai người có thể hòa hợp.

Anh chàng sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi với những yêu cầu của Xử Nữ, cứ luôn nói về gia đình, nhắc đi nhắc lại hoài về sự quan trọng của gia đình. Anh ta sẽ bảo rằng nàng là một người có niềm tin mù quáng, không biết cải thiện tâm hồn mà chỉ biết đến vật chất. Nhân Mã không thích sự ngăn nắp: anh ta tin rằng bất kỳ kế hoạch nào quá chặt chẽ cũng có thể giết chết những ý tưởng mới mẻ, và sự cẩn thận kỹ lưỡng quá mức của nàng sẽ là “vũ khí” chống lại cung cách chớp thời cơ “chớp nhoáng” của anh ta.

Thời gian đầu, tất cả những khác biệt này giữa họ sẽ được dẹp qua một bên – vì có tình yêu. Nhân Mã hứa sẽ không bao giờ làm tổn thương Xử Nữ với những lời lẽ thiếu suy nghĩ ấy; Xử Nữ nói sẽ hiểu anh và cố gắng linh động hơn trong cách nhận xét vấn đề. Nhưng rồi đâu cũng vào đấy, nói hoài cũng thế, cứ như nước đổ lá môn vậy. Sự mâu thuẫn trong cuộc sống của họ cứ giống như quả cầu tuyết – càng ngày càng lớn thêm dần khi lăn trên mặt tuyết.

Nhưng không phải nói vậy là tình yêu của hai người chắc chắn sẽ tan vỡ. Khả năng chúng ta có ở đây là 50/50. Khi tình yêu không còn, nó có thể sẽ để lại rất nhiều nỗi đau không thành lời nhưng nếu thành công, chắc chắn sẽ có nhiều điều tốt đẹp dành cho họ. Xử Nữ giúp chàng Nhân mã thấy được làm thế nào để tiếp cận với thế giới xung quanh hay nhất và biết cách trở nên kiên nhẫn hơn. Nàng đem đến cho cuộc đời chàng nhiều điều mới lạ và làm chàng trở thành người đáng trông cậy hơn, giúp chàng trở nên có trách nhiệm hơn và chín chắn hơn trong cuộc sống – những điều này sẽ giúp đỡ chàng rất nhiều trong công việc cũng như đời sống hàng ngày. Còn Mã Mã sẽ giúp nàng mở rộng lòng mình hơn, biết cảm thông với mọi người hơn, dám trải nghiệm điều gì đó mà chưa bao giờ nàng thử. Và bằng việc giúp nàng hiểu được rằng việc người khác nghĩ gì về mình thật ra cũng chẳng quan trọng quá như vậy, anh ấy còn giúp nàng bớt lo lắng nữa.

Hai người sẽ có được một tình yêu đẹp nếu như Nhân Mã hiểu được niềm đam mê của Xử Nữ đối với sự hoàn hảo ra sao và nếu nàng không quá gò bó, tạo cảm giác tù túng cho anh ấy ở bất cứ khía cạnh nào trong cuộc sống.

Cặp đôi “ăn ý ở mọi cấp độ” Xử Nữ – Ma Kết

Nam Xử Nữ – Ma Kết nữ

Những điểm tương đồng giữa sự mong muốn lãng mạn và tình cảm của chàng Xử Nữ – Ma Kết được thể hiện rõ ràng ngay từ đầu. Sự ổn định trong tình yêu của họ là thành quả chung mà mỗi người đều cố gắng đảm nhận phần trách nhiệm vai trò của mình, hai người luôn tôn trọng lẫn nhau và quý trọng tình cảm của nửa ấy. Có thể nói rằng chàng cung Xử Nữ và nàng cung Ma Kết là một cặp ăn ý với nhau ở mọi cấp độ.

Chàng cung Xử Nữ không phải là một Bạch mã hoàng tử nên không thể tạo nên một câu chuyện cổ tích thần tiên đầy lãng mạn, nhưng anh chàng rất chu toàn và biết lo lắng cho người mình yêu, mà đấy cũng là tất cả những gì nàng Kết mong chờ. Sẽ không có những cuộc chuyện trò ủy mị và ngày nào cũng lãng mạn tới, nhưng thay vào đó tình yêu của họ rất kiên định và đầy ắp sự trân trọng bởi cả hai người sẽ luôn sát cánh hỗ trợ lẫn nhau trên mọi bước đường cuộc sống. Khi giận, chàng Xử Nữ không bao giờ biểu hiện cảm xúc ra mà sẽ kìm nén vào sâu bên trong không để mọi người xung quanh thấy được, và người thật sự có thể nhìn thấu tâm tư ấy và “hô biến” cho nó biến mất chính là nàng Tiểu Kết.

Xử Nữ ngưỡng mộ người chàng yêu, bởi vì nàng cung Ma Kết nổi bật với lý trí bền bỉ, sự kiên định như đá tảng và ham học hỏi. Nhưng nhiều lúc cái tính “cứng đầu” này cũng gây rắc rối lắm chứ không đùa: khi nàng Kết trở nên bướng bỉnh không thể chịu nổi, chàng Xử Nữ thường lựa chọn rút lui hoặc cố gắng thay đổi suy nghĩ nơi nàng. Cả hai phương án đó đều trở thành nguyên nhân khiến nàng bực bội thêm bởi vì: nếu chàng rút lui, nghĩa là chàng không thiết tha gì tới nàng, còn nếu tìm cách thuyết phục nàng thì chàng quả là một người độc tài. Thành ra để làm nàng cảm thấy hạnh phúc, chàng phải mềm mỏng hơn xíu xiu trong cách tiếp cận với cảm xúc của nàng, đồng thời vẫn phải dần dần chứng minh cho nàng thấy rằng chàng là một người mạnh mẽ, không dễ ủy mị yếu đuối trước phụ nữ. Trong những tình huống bất đồng này, giải pháp là cố gắng cùng nói chuyện chân thành, chàng cố gắng sử dụng bất kỳ cung bậc cảm xúc nào có thể: vui vẻ, bẽn lẽn hay xoa dịu, dỗ dàng và rồi nàng Kết sẽ dần cảm nhận được những lời lẽ công kích của mình sẽ làm tổn thương chàng vì chàng chỉ cố quan tâm nàng ấy mà!

Nữ Xử Nữ – Ma Kết nam

Sở dĩ anh chàng và cô nàng này có thể bên nhau dài lâu bởi vì họ không cảm thấy chán nhau dẫu mọi thứ cứ mãi diễn ra theo một nhịp độ như vậy. Ma Kết và Xử Nữ bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo: hai người cảm thấy hài lòng với tình yêu của mình bởi vì họ tìm thấy được sự ổn định và nghị lực mạnh mẽ từ đó. Họ không lúc nào tách xa rời thực tế, cùng nhau đặt ra những mục tiêu và cùng nhau nỗ lực để biến chúng thành hiện thực. Nàng Xử Nữ, vốn kiểm soát cảm xúc tinh tế hơn so với Ma Kết của mình, sẽ dần dần chinh phục được trái tim của chàng.

Bản tính phong nhã và ít nói của nàng Xử Nữ khiến nàng trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho chàng Kết. Ngay giai đoạn đầu tìm hiểu nhau, chàng đã có thể chắc chắn rằng nàng ấy sẽ là một người vợ chăm lo tốt cho gia đình tương lai. Ma Kết tôn trọng nàng bởi ở nàng có rất nhiều điểm tương đồng với chàng: Xử Nữ và Ma Kết đều rất hà khắc với bản thân mình, luôn không muốn mắc lỗi lầm; có điều cô nàng còn cực đoan trong vấn đề này hơn chàng nữa kìa. Ma Kết thông cảm với điều đó và khéo léo khiến cho nàng tin rằng nàng quả là một trợ thủ tuyệt vời cho chàng trong mọi việc, bởi nàng rất hạnh phúc được giúp đỡ chàng Kết và hỗ trợ tất cả những gì chàng làm bằng những lời khuyên hữu ích.

Chàng Kết đáng tin cậy và kiên định là người có thể tạo cảm giác thoải mái cho nàng Xử Nữ cả về bản thân nàng lẫn tình yêu của họ. Chàng là một người tìm kiếm sự thách thức thật sự trong cuộc sống, là người luôn vững tin trong mọi điều kiện và luôn muốn làm nàng Xử Nữ tự hào về mình. Chàng cũng rất hà khắc với bản thân và có xu hướng tự trừng phạt mình khi chàng cảm thấy mình đã làm gì sai. Tuy nhiên, chàng hiếm khi ngồi than thở hay dằn vặt bản thân quá nhiều về những sai lầm đã qua như các Xử Nữ, mà ngược lại qua những lần như vậy dường như chàng càng trầm tĩnh hơn, điều này khiến nàng ngộ ra nhiều điều. Họ thích và muốn có được một gia đình đầm ấm. Nhiều khi chàng có thể hơi ích kỷ một chút nhưng một nàng Xử Nữ đã yêu chàng sâu sắc sẽ bỏ qua những điều đó và nhìn về tương lai phía trước để cùng gây dựng một cuộc sống ổn định với chàng.

Về mặt trái, chàng Kết đôi khi tỏ ra ích kỷ và tự cho mình là trung tâm. Điều này sẽ không mấy hay ho đối với nàng Xử Nữ, một người rất hay chỉ trích về những gì mà nàng không thích. Nàng tin chắc rằng cách của mình là đúng đắn, nhưng mà cẩn thận nha, không thì nàng sẽ “dồn” chàng Kết vào ngõ cụt – chắc chắn rằng Ma Kết hoàn toàn không thích điều này! Một cuộc cãi vã sẽ là điều không thể tránh khỏi.

Cặp đôi “lắm thách thức” Xử Nữ – Bảo Bình

Nam Xử Nữ – Nữ Bảo Bình

Sự kết hợp giữa nam Xử nữ và nữ Bảo bình là một mối liên kết khá điển hình. Bảo bình thường để ý đến tầm nhìn, khả năng và cơ hội trong khi Xử nữ chỉ quan tâm đến làm thế nào để mối quan hệ trở nên tốt đẹp. Về mặt tinh thần, họ có khá nhiều điểm chung, nhưng các phương diện vật lí và nhu cầu của họ thì lại rất khác nhau.

Cuộc sống của chàng Xử nữ thường liên quan đến những thứ xung quanh anh. Anh thích phân tích mọi thứ, hơi bi quan và rất cầu toàn. Anh dành phần lớn thời gian chỉ ra khuyết điểm cho mọi người, thay vì nhìn vào gương và nhận ra khuyết điểm của chính mình. Anh thường rất tập trung vì vậy thường bỏ lỡ nhiều chuyện đang xảy ra quanh mình, ví dụ như cảm xúc của đứa bạn hay cảm xúc của người yêu. Có một điều đáng ngạc nhiên là chàng Xử nữ có khả năng hoàn thành xuất sắc vai trò của một người chồng, nhưng vấn đề ở chỗ rất khó để “buộc” anh vào với trách nhiệm đó.

Cô nàng Bảo bình nhìn chung rất thân thiện và ngọt ngào, cô không chỉ thông minh mà đôi lúc còn rất sắc xảo. Cô trông có vẻ như đang “xuất hồn” ra khỏi hiện thực, nhưng thực tế cô đang rất cảnh giác, và không bao giờ bỏ lỡ một chi tiết quan trọng nào. Cô có trực giác nhạy bén và linh cảm đáng sợ. Cô được sinh ra với nhiều kĩ năng tuyệt vời mà người khác thường không có. Trực giác bẩm sinh luôn cất lên cho cô tiếng chuông báo động ngay khi có điều gì đó không đúng xảy ra. Tình yêu không phải là ý tưởng tốt cho cô nàng vì ban đầu cô thường nhầm lẫn với tình bạn. Nhưng dần dần, cô học được cách quan tâm và cảm nhận.

Nàng Bảo bình với sự đằm thắm, thân thiện và trí thông minh đầy ấn tượng của mình khiến chàng Xử nữ phải “đổ cái rầm”. Cô thích mơ mộng và tự ngưỡng mộ những giấc mơ, những thế giới mộng mơ say đắm của mình. Không gì có thể ngăn cản cô, kể cả chàng Xử nữ cứng rắn. Cô thổi làn không khí mới mẻ đầy ắp thú vị vào cuộc đời anh, mở ra cho anh những chân trời mới mà anh chưa bao giờ mơ tới. Thực sự khả năng chú ý đến cách tình tiết của cô không khá khẩm chút nào, nhưng trực giác bẩm sinh luôn mách bảo cho cô biết khi nào có điều gì đó không ổn xảy ra, hay khi nào chàng Xử nữ của cô cần đến sự giúp đỡ. Khi cô tìm thấy tình yêu và cảm xúc trọn vẹn về cả tinh thần và thể chất nơi chàng trai Xử nữ của mình, cô sẵn sàng bước đến bệ thờ và thề nguyền chung thuỷ với anh. Nhưng sự lãnh cảm và lơ đãng của cô đôi khi khiến anh cảm thấy không an toàn.

Chàng Xử nữ chân thành dành hết tất cả cho người phụ nữ của anh, điều này khiến anh là sự kết hợp tuyệt vời cho cô nàng Bảo bảo. Anh cần rất nhiều thời gian để cân nhắc trước khi thay đổi cuộc sống của mình, dù cho anh có điên cuồng yêu thương đến dường nào, nhưng một khi đã quyết định thì anh cực kì quyết đoán và chung thuỷ. Chàng Xử nữ và nàng Bảo bình thường không làm đối phương khó chịu với bản tính của mình, nhưng họ cũng không có nhiều điều để làm chung với nhau. Thời gian ở cùng với nhau của họ cũng không mấy dễ chịu. Khả năng của cô là chỉ ra cho người khác thấy họ thực sự đã sai lầm như thế nào, nhưng điều này không thích hợp với anh lắm. Một khi anh nhận ra những thất bại của mình, nhất là khi bị cô nàng của anh chỉ ra, anh cảm thấy như chết lặng và không muốn nói chuyện với cô nữa. Họ sẽ thiếu đi sự trò chuyện cần thiết để phát triển mối quan hệ.

Khi đôi mắt lấp lánh của Bảo bình kéo Xử nữ ra khỏi sự tĩnh lặng ghê người của anh, mang anh đến không gian mới đầy thú vị trong cuộc sống, cả hai sẽ cùng tận hưởng sự ấm áp và vui vẻ của cuộc sống với tình yêu vô điều kiện và sự ổng định, sự ổn định là cái mà hiếm khi Bảo bảo được trải nghiệm. Tình yêu của họ có đầy đủ biểu hiện của sự đam mê, lãng mạn và cả một bầu trời bình yên. Với vẻ mặt của cô – mà theo anh là rất yêu kiều, nhiệt thành và lanh lợi- và trong khi anh vẫn còn có thể quan tâm, đảm bảo về mặt vật chất cho cô, họ có thể tạo nên một mối quan hệ hoàn hảo với những suy nghĩ hạnh phúc và thực sự thông thái. Sự nghiệp và công việc chung đối với họ cực kì thú vị, họ luôn có thể mang về nhà những chiếc cúp chiến thắng khi họ vai kề vai hỗ trợ cho nhau. Họ cùng nhau khám phá vẻ đẹp tận sâu bên trong trái tim và sâu trong mối quan hệ, họ hiểu được sự thống nhất sẽ giữ họ được bên nhau lâu bền.

Nữ Xử Nữ – Nam Bảo Bình

Mối quan hệ giữa nữ Xử nữ và nam Bảo bình có thể có nhiều thách thức hơn các mối quan hệ khác một chút, nhưng sự đồng cảm và thấu hiểu hầu như có thể dẹp tan những thách thức này. Hiểu sai bản tính đối phương và khác biệt trong tình yêu gây ra phần lớn rắc rối cho họ bởi Xử nữ mong muốn sự an toàn, trong khi Bảo bình cần tự do.

Chàng Bảo bình thích ứng với cuộc sống rất tốt. Anh là cánh bướm tự do với rất nhiều bạn bè và người quen luôn vây quanh. Người đàn ông này đồng thời có thể nhìn thấy quá khứ, trong khi đang ở hiện tại, và cả tương lai. Anh thân thiện, rất thông minh và cũng rất hài hước. Anh thường tách mình ra khỏi thế giới, nhưng đồng thời cũng yêu thích một mối quan hệ lâu bền và khá cổ điển.

Cô gái Xử nữ có vẻ ngoài khá trầm tĩnh và là lãnh cảm, luôn đứng ngoài lề như một người quan sát. Trên mọi phương diện của cuộc sống, cô cần một cấu trúc và hiệu quả. Bởi cô có khả năng phân tích cực tốt, sử dụng khả năng quan sát của cô để đạt được cái nhìn chuẩn xác và thực tế nhất về thế giới. Trong một mối quan hệ, cô là người bạn rất chân thành trừ khi cô nhận thấy người đàn ông của cô không hề đáng tin. Đồng thời cô cũng nhận thấy ảnh hưởng xấc láo, tồi tàn của đám đông. Cô rất linh hoạt, thực sự chung thuỷ và sẵn sàng cho đi không vị lợi vì người đàn ông mà cô yêu thương.

Xử nữ phải cực kì kiên nhẫn để mối quan hệ của cô với Bảo bình trở nên tốt hơn. Cô thích được trở thành một người vợ, người mẹ – cô chăm sóc gia đình mình rất chu đáo nhất là khi họ ốm đau hay cần trợ giúp. Anh có thể nhận thấy mình được cô trợ giúp rất nhiều bởi trong tình yêu, sự cống hiến của cô không gì so sánh được. Cô không bao giờ nghĩ ai đó phải nợ cô điều gì cả, suy nghĩ ai đó đang nợ cô khiến cô trở nên tự trách mình, và điều đó làm cho anh chàng Bảo bình càng có cái nhìn thiếu cẩn trọng hơn về cuộc sống gia đình. Khuyết điểm của Xử nử là cô rất hay chỉ trích, kể cả người đàn ông của mình, như thể cô luôn đúng. Cư xử như vậy chỉ khiến anh tách xa và lãnh cảm với cô hơn, làm nãy sinh nhiều vấn đề mới hơn trong mối quan hệ.

Chàng Bảo bình đủ tài năng để gom gọn mọi thứ lại và đạt được kết quả cuối cùng khiến nàng Xử nữ rất ấn tượng. Anh chỉ cho cô thấy thật nhiều màu sắc trong cuộc sống và chắp cánh cho cô bay đến những vùng không gian mới lạ mà cô chưa từng được nhìn thấy hay nghe thấy. Anh cảm thấy say mê với rất nhiều thức và tiến hành rất nhiều dự án cùng một lúc, khiến anh ngày càng xao nhãng với cô. Anh không chủ đích làm như vậy, chỉ là trí tò mò của anh cần phải liên tục được kìm giữ lại. Điều gì mang họ lại với nhau vào lúc ban đầu sẽ dần nhạt đi nếu anh không để cô tham gia vào những sở thích của mình. Nếu anh không để tâm đến cô, cô sẽ dần trở nên nghi ngờ và mất niềm tin vào anh. Một khi cô trở nên mất niềm tin, cô sẽ khiến anh cảm thấy ngộp thở với sự thiếu độc lập và tự do mà anh cần để tồn tại.

Tình yêu là bức tranh được tô vẽ bởi tính cách của hai người và thêu dệt bằng trí tưởng tượng, với chàng Bảo bình và nàng Xử nữ, phần tô vẽ thuộc về nàng còn phần thêu dệt là của anh. Hai người sẽ có một mối liên kết tuyệt đẹp khi cả hai thực sự chia sẻ với nhau những cảm xúc thuần khiết nhất, sâu lắng nhất. Cô sở hữu tính thực tế cần cho một mối quan hệ ổn định và anh thì tiếp tục mơ mộng khiến mối quan hệ đó trở nên rạng rỡ và lôi cuốn. Anh làm tan chảy sự lạnh lùng trong cô và khiến cô rung cảm trước mối quan hệ, cô hứa hẹn với anh hi vọng cho tương lai. Trên từng nắm đất và trong từng làn gió đều chứa đầy những hào hứng và sự quan tâm khiến họ hạnh phúc tận hưởng trong vòng tay của đối phương.

Cặp đôi “lửng lơ con cá vàng” Xử Nữ – Song Ngư

Nam Xử Nữ – Song Ngư nữ

Nếu cung Song Ngư yêu một cung Xử Nữ, nàng sẽ cần phải hết sức thận trọng vì anh ta rất hay chỉ trích và hầu như không thể thích nghi được với tính tốt bụng quá mức của nàng (đặc biệt là với các bạn nam khác). Nhiều chàng trai bị hớp hồn vì vẻ đẹp dịu dàng mong manh của Song Ngư, và nàng âm thầm thích thú khi nhận được những sự chú ý đó. Cung Xử Nữ không phải là một chàng trai với bản tính ghen tuông, nhưng với quan niệm rõ ràng, anh không ưa thái độ “lửng lơ con cá vàng” trong chuyện tình cảm. Anh sẽ không tiếc lời mà chỉ trích nàng là “lăng nhăng” hoặc thậm chí quay mặt bỏ đi một cách nhanh chóng.

Một điều nữa khiến cung Xử Nữ hay phàn nàn về nàng cung Song Ngư của mình là sự mộng mơ lúc nào cũng thừa thãi nhưng tính thiết thực thì lại không có của nàng. Con gái Song Ngư hạnh phúc khi đắm mình trong tưởng tượng, nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng và có xu hướng lý tưởng hóa mọi thứ xung quanh mình. Ngay phút đầu tiên quen nhau, Xử Nữ sẽ cố gắng xua tan đi sự huyền bí trong suy nghĩ của nàng bằng sự thực tế, cung cách làm việc, sắp xếp vấn đề có trật tự, bài bản của mình và thậm chí tranh cãi, ép buộc nàng phải thay đổi nữa. Sự ảo tưởng của nàng quá lớn và để có được kết quả, chàng cảm thấy mình sẽ phải cho nàng thấy cuộc sống thực nó ra sao, và đây là sẽ nguồn cơ của nhiều tranh cãi và đối đầu lẫn nhau. Xử Nữ rất bảo thủ, và nếu anh ta tin rằng ý kiến của mình là đúng thì đó là câu trả lời cuối cùng cho vấn đề. Nàng Song Ngư tuy biết cách xuôi theo ý muốn của người yêu để thích nghi, nhưng chắc chắn nàng sẽ ấm ức rất nhiều với chàng và quay sang tìm nguồn động viên an ủi nơi khác – một chàng trai khác chẳng hạn.

Thoạt đầu hai người trông có vẻ khác nhau, và họ đúng là khác nhau thật, nhưng sự lôi cuốn của tình yêu làm hai người cảm thấy họ có thể giúp nhau vượt qua những sự khác biệt ấy. Chỉ có sự thấu hiểu mới có thể tạo nên sự cân bằng hài hòa và từ đó nhóm lên ngọn lửa của một tình yêu đẹp đẽ và nồng thắm giữa chàng Xử Nữ và nàng Song Ngư. Sự kiên nhẫn là chìa khóa để mở cánh cửa tình yêu của họ.

Nữ Xử Nữ – Song Ngư nam

Xử Nữ – Song Ngư là hai tính cách rất khác biệt nhau và điều này thể hiện rõ trong mối quan hệ của họ. Việc duy trì chuyện tình này cũng giống như sắp xếp lại một mớ hỗn độn vậy, nhưng thật là thú vị khi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net