Chương 2: Tình yêu nảy nở

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trư Heo vội cầm bật lửa, rút dạ nhóm lửa nướng lợn để mang đi bán. Hiền vẫn ngủ say như lợn cho đến khi tóc cháy hết Hiền mới giật mình kêu to. Tiếng kêu vang vọng trời đất, làm cho những con lợn đã tử vong cũng phải tỉnh lại chạy nhốn nháo ra khỏi đống củi. Lúc này, Chư Heo vẫn còn sợ, biết trong đống củi có người, chàng vội chạy vào cầm cốc uống nước dội vào đám củi cháy, mồm còn lẩm bẩm cầu mưa. Hơn 1 tiếng sau, lửa vẫn cháy, các chú lợn đã ra khỏi đám cháy chỉ còn mình Hiền béo quá không chui ra được. Chàng đã quyết định bàn bạc với các chú lợn thông minh. Sau nửa ngày, nửa đêm suy nghĩ cuối cùng đám cháy cũng đã tắt. Củi đã tàn, Hiền chui ra với bộ dạng như nàng tiên than rơi từ trên trời rơi xuống, Trư Heo nhìn thấy vội chạy đến đỡ Hiền. Trư Heo ân cần hỏi han mà nước mắt nước mũi chảy như mưa xuống mặt Hiền:

- Nàng ơi, nàng có đau ở đâu không? Thật sự xin lỗi vì đã mạo muội làm ảnh hưởng đến thân thể đáng yêu của nàng. Cho ta xin phép làm ảnh hưởng đến thân thể nàng lần thứ 2 được không?? Moa..moa
Các chú lợn nghe thấy vậy rủ nhau đi tìm chỗ ẩn nấp dễ nhìn nhất. Đầu óc ngu si của Hiền chả biết chuyện gì đang xảy ra với mình. Hiện giờ, Hiền chỉ đang cảm thấy rất đói và mệt, chỉ muốn ăn gì đó nên khi nhìn thấy đôi môi của chàng Trư, Hiền nhìn thành miếng bì lợn liền đớp ngay. Tiếp theo, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Sáng hôm sau, Hiền rất bối dối không biết đây là đâu, chàng là ai??... Khi Hiền vừa mở mắt, đậo ngay vào mắt Hiền là một anh chàng 3 vòng như một, mà vòng 1 là mét linh 9 thì vòng 2 như vòng 1 và vòng 3 lại như vòng 2. Từng cơ mỡ của Trư Heo lộ ra thật quyến rũ làm mắt Hiền mở to nhìn chằm chằm mà không muốn rời đi. Mái tóc chàng xoăn kiểu thời thượng dài đến ngang vai, che đi đôi tai voi hấp dẫn. Khuôn mặt chàng sáng sủa với 4 chiếc nọng mỡ đang rung lên theo từng tiếng hít thở. Đôi lông mày nhạt nhoà của chàng làm cho người nhìn không biết rằng lông mày chàng mọc ở đâu. Đôi mắt hẹp dài như mắt chim ưng, lòng trắng nhiều hơn lòng đen thật sự đã làm cho trái tim nhỏ bé của Hiền loạn nhịp. Lại còn chiếc mũi xinh xắn dài 6cm, rộng 5cm, lỗ mũi chàng có đường kính 2,5cm làm cho người Hiền rung lên bần bật vì sung sướng khi nhìn thấy cánh mũi ấy. Đặc biệt là cái miệng chún chím đỏ hồng của chàng thật sự là rất dễ thương làm cho Hiền chỉ muốn đớp ngay.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#abcd