341-360

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 341

Đan Đỉnh Các.

"Lại có người tới cửa hỏi chuyện trong Đan Điện sao?" Cảnh Lập Phong nhíu mày, có chút không vui hỏi.

"Đúng vậy, đám người kia có hỏi lại mấy lần cũng không hữu dụng, chúng ta đối với sự tình bên trong quả thật hoàn toàn không biết gì cả!" Cảnh Minh nhăn chặt mày lại, trong mắt hiện lên vài phần không kiên nhẫn.

Lúc bọn họ bị thả ra, người các đại luyện khí thế gia thuộc Đan Tháp đều chết sạch, tháp chủ Cừu Tranh Vanh, thái thượng trưởng lão Mạc Ly Huyền của Đan Tháp cũng không biết tung tích.

Cảnh Lập Phong cười khổ: "Đáng tiếc đám người kia lại không nghĩ như vậy."

Cảnh Minh cúi đầu, trong mắt xẹt qua vài phần oán giận, lúc bọn họ bị Mộ Thần thả ra, nhìn thấy chính là trung tâm điện phủ đã bị đào ba thước, còn có đại môn năm tòa cung điện bị đốt thất linh bát lạc.

Đại môn năm tòa cung điện đều đã bị đốt không sai biệt lắm, đoàn người Mộ Thần rõ ràng có thể sớm thả bọn họ ra, nhưng mà, những người này không có.

Mộ Thần rõ ràng là sợ bị người đoạt cơ duyên, cố ý kéo dài tới cuối cùng mới thả bọn họ ra. Tuy rằng hắn hiểu đối phương thả bọn họ ra đã là tận tình tận nghĩa, nhưng mắt thấy đám người Mộ Thần thắng lợi trở về, đám người bên mình lại thu hoạch ít ỏi, Cảnh Minh vẫn là có chút khó chịu.

Đan Đỉnh Các luôn thấp hơn Đan Tháp nhiều năm, hiện giờ kết quả này, khiến Cảnh Minh có chút thất vọng.

Kỳ thật bên trong trung tâm điện phủ còn đan thư cửu cấp, chỉ là trận pháp bảo hộ bên ngoài đan thư kia không phá được, muốn đọc lấy đan thư cần phải có linh hồn lực cửu cấp, linh hồn lực của bọn họ không đủ, bởi vậy chỉ có thể đưa mắt trông mong nhìn bảo thư, lại bất lực đọc.

Cuối cùng, Mộ Thần đốt đại môn thứ nhất, làm cho bọn họ đi ra ngoài, người Đan Cốc nắm chặt thời gian cuối cùng, lĩnh ngộ một chút hồn kỹ trên các bia đá bên ngoài.

Đan Đỉnh Các bọn họ có pháp khí ghi lại hồn kỹ, bia đá đối với bọn họ mà nói, căn bản vô dụng.

"Ông nội, chúng ta nói như vậy, Bạch gia có thể ghi hận chúng ta không?" Cảnh Minh nhíu mày hỏi.

Chỉ là một Bạch gia còn chưa tính, nhưng Bạch gia cùng Lăng gia đã đám hỏi, hai gia tộc này liên hợp càng thêm đáng sợ.

Cảnh Lập Phong cười khổ: "Ta cũng không có cách nào. Chúng ta cũng coi như là ăn ngay nói thật, dù Bạch gia có oán khí, hẳn là cũng sẽ không làm gì."

Không đắc tội Bạch gia thì sẽ đắc tội Đan Tháp, thế lực sau lưng tháp chủ Đan Tháp cũng là lớn khó có thể tưởng tượng.

Thế cục trước mặt, đắc tội bất luận bên nào cũng có khả năng khiến Đan Đỉnh Các ngập đầu tai ương, chỉ có thể tận lực không đắc tội cả hai bên.

Đan Cốc.

"Ngươi ngược lại biết tránh quấy rầy." Đan Diểu đi vào biệt viện Đan Thần nói.

Đan Thần đọc sách, rót chén rượu cho Đan Diểu, hỏi: "Sao ngươi lại tới đây?"

Đan Diểu nhẹ hít một hơi, nói: "Một đoàn luyện dược sư lại đây hỏi ta, năm luyện dược sư của Đan Tháp kia đến tột cùng là ai giết, sau đó liền nói bóng nói gió hỏi ta, tại trong bí cảnh chiếm được chỗ tốt gì, rồi đám Mộ Thần ở trong bí cảnh chiếm được chỗ tốt gì. Phiền muốn chết."

Đan Thần cười cười, người đều đã chết, người chân chính quan tâm nguyên nhân năm người chết kỳ thật là số ít.

Cừu Tranh Vanh tuyên bố thông cáo như vậy, Bạch gia Lăng gia chạy tới mặt đối lập Đan Tháp, chỉ sợ mọi người càng chú ý chính là xu thế kế tiếp của hai cỗ thế lực.

"Mộ Thần hẳn chính là người thắng lớn nhất trong bí cảnh lần này, luyện đan thuật của hắn đã đến bát cấp hậu kỳ." Đan Thần có chút hâm mộ nói.

Đan diểu cười khổ: "Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên!"

Đan Thần nhìn biểu tình buồn bã trên mặt Đan Diểu, cũng tràn đầy đồng cảm. Hai người đều là luyện dược sư nhân tài kiệt xuất trong Đan Cốc, nhưng khi so sánh với Mộ Thần, lại bị người ta so thành cặn bã.

"Mộ Thần nói bên Đan Tháp có mang vào ba võ thánh, ngươi tin không?" Đan Diểu hỏi.

Đan Thần gật đầu nói: "Ta cảm thấy rất có thể. Lúc trước khi tiến vào bí cảnh, liền đã có một võ thánh làm khó dễ với đám Mộ Thần. Khi võ thánh kia chết đi, lúc ấy ta lặng lẽ quan sát một chút, hai người lai lịch không rõ khác của Đan Tháp cũng không có bao nhiêu phản ứng."

"Ta cũng nghĩ như ngươi. Ngươi cũng thấy đấy, Mộ Thần quả thật động sát khí đối với Mạc Ly Huyền cùng Cừu Tranh Vanh, nếu không phải có võ thánh che chở, Mạc Ly Huyền cùng Cừu Tranh Vanh làm thế nào có thể từ trong tay Bạch Thần Tinh cùng Lăng Xuyên tìm ra lối thoát!" Đan Diểu nói.

Đan Thần nhăn chặt mày, nói: "Nếu Cừu Tranh Vanh thật sự dẫn theo ba võ thánh vào bí cảnh, vậy lai lịch của hắn khẳng định không phải là tán tu gì."

Đan diểu cười cười, đôi mắt ám trầm: "Ta cũng cảm thấy không quá có khả năng, ta cảm thấy Cừu Tranh Vanh có khả năng có liên quan tới Mệnh Tộc."

Bởi vì đám người Trang Cẩn mà rất nhiều thế lực đã triển khai điều tra về Mệnh Tộc, thế lực Mệnh Tộc cũng chầm chậm từ phía sau màn đi ra trước đài.

"Mệnh Tộc vẫn luôn mưu đồ năm Linh Tháp." Đan Diểu nói đến đây liền ngừng.

Đan Thần nhẹ hít một hơi, nói: "Đan Tháp cùng Bạch gia, Lăng gia đều không dễ đắc tội, tạm thời cứ chờ xem sao." Nếu Đan Tháp đã bị Mệnh Tộc cầm giữ, quả thực là... khó có thể tưởng tượng. Nhưng nếu như thật là như vậy, chuyện đó cũng không phải Đan Cốc bọn họ quản nổi.

"Mà Mộ Thần cũng thật là lòng dạ hiểm độc, vậy mà lại luyện hết đại môn trong bí cảnh." Đan Diểu chua chua nói.

Đan Thần vô cùng hâm mộ nói: "Nguyên liệu của đại môn kia xác thực bất phàm. Lăng Xuyên tiền bối còn luyện chế ra được Cửu Thừa Đỉnh trong bí cảnh, hình như nguyên liệu chính là dùng nguyên liệu luyện ra từ đại môn."

Đan Diểu cười khổ: "Vẫn luôn nghe nói Lăng Xuyên tiền bối là luyện khí sư bát cấp hậu kỳ, không nghĩ tới thật ra là cửu cấp, quả nhiên đáng sợ!"

Đan Thần gật đầu: "Ừ, mà ngươi phát hiện không, Mộ Thần dùng luyện pháp phân giải không giống như của Lăng gia."

Đan Diểu bất đắc dĩ nhìn Đan Thần một lúc lâu, nói: "Lời này không nên nói bậy."

... ...

Bạch gia.

"Làm sao vậy? Tâm tình không tốt?" Mộ Thần thấy Diệp Thạch tức giận, liền hỏi.

"Đan Đỉnh Các cùng Đan Cốc đều chọn không đếm xỉa đến, đúng là uổng cứu bọn họ." Diệp Thạch hết sức bất mãn nói.

Mộ Thần cười cười, nói: "Trông cậy vào người khác chung quy không quá đáng tin." Chỉ có chính mình cường đại, mới có thể khiến người khác tự động quy phụ.

"Ta nghe nói luyện dược sư trong gia tộc đã rời đi gần hết?" Mộ Thần hỏi.

Diệp Thạch gật đầu: "Đúng vậy, một đám ngu ngốc đó tên nào cũng ngạo mạn, ghét bỏ gia tộc đãi ngộ không tốt, còn nói chúng ta giết hại luyện dược sư, thật đúng là không biết nên nói gì, cũng không nhìn thử xem chính mình có bao nhiêu bản lĩnh, chỉ biết nói là giỏi."

Mộ Thần cho dù đã thành luyện dược sư bát cấp, vẫn là thực khiêm tốn, Diệp Thạch thầm nghĩ.

"Kỳ thật luyện dược sư của Bạch gia trước đó đã rời đi gần hết rồi, chính là gần đây của Lăng gia cũng rời không ít." Diệp Thạch dừng một chút, có chút ủ rũ nói.

Mộ Thần khoanh tay, thong dong cười: "Đi rồi cũng tốt, đi càng nhiều càng tốt."

Diệp Thạch mở to mắt, oán trách trừng mắt nhìn Mộ Thần, "Mộ Thần, ngươi đang nói gì vậy!"

Mộ Thần cười giải thích với Diệp Thạch: "Ta tính từ trong những luyện dược sư của Bạch gia và Lăng chọn lựa vài người trọng điểm bồi dưỡng. Ban đầu luyện dược sư của Bạch gia cùng Lăng gia có quá nhiều, tinh lực của ta lại có hạn, sợ đãi ngộ khác biệt sẽ làm người khác bất mãn, hiện tại đã đi gần hết, chẳng phải là vừa lúc sao?"

Diệp Thạch nhẹ hít một hơi, nói: "Thế nhưng mà, có rất nhiều luyện dược sư lợi hại đã đi rồi."

Mộ Thần cười nhạo một tiếng, vô cùng châm chọc nói: "Bạch gia cùng Lăng gia có luyện dược sư nào lợi hại sao? Sao ta lại không biết?"

Diệp Thạch: "..." Bởi vì so với Mộ Thần, trình độ của đám luyện dược sư kia đều quá kém.

"Đều là đám giá áo túi cơm, may mà phẩm hạnh của mấy người lưu lại còn coi như được." Mộ Thần nói.

Diệp Thạch: "..."

"Ha ha ha, Mộ Thần nói đúng, đều là mấy tên giá áo túi cơm, đi hết cũng không sao cả." Lăng Trầm chắp tay sau lưng, cười đúng ở trên hành lang nói. Có một người như Mộ Thần là đủ so với hơn một trăm luyện dược sư thất cấp rồi.

"Thất gia." Diệp Thạch gọi một tiếng.

Nhìn Lăng Trầm đi vào, Diệp Thạch hỏi: "Thất gia, ta nghe nói Đan Tháp đang làm rất dữ?"

Lăng Trầm không hề để bụng cười: "Không có việc gì, cũng không phải chỉ có Đan Tháp là có luyện dược sư, huống chi nguyên thạch có thể sử quỷ đẩy ma, có nguyên thạch rồi còn sợ mua không được đan dược sao?"

Lăng gia nuôi những luyện dược sư đó chính là chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào mà thôi, kỳ thật đan dược mà Lăng gia sử dụng, đại bộ phận vẫn là mua từ bên ngoài, Bạch gia cũng như thế.

Với lại Lăng Xuyên còn đưa trên trăm viên đan dược bát cấp về gia tộc, giá trị của những luyện dược sư Lăng gia kia còn không so bằng một phần mười đám đan dược này ấy!

...

Lăng Trầm biệt viện.

"Bát thúc, ngài đã tới." Lăng Trầm tươi cười chào hỏi người trước mắt.

Khi Lăng Xuyên rời bí cảnh thì Lăng Mạch bị triệu về gia tộc luyện chế pháp khí, nên không có thời gian đón Lăng Xuyên vừa từ bí cảnh về.

Quan hệ của Lăng Xuyên cùng Khúc Khôn được truyền về trong tộc, khiến cho sóng to gió lớn.

Nghe nói Lăng Mạch luyện chế xong pháp khí xuất quan, lúc biết được tin tức liền kích động nhảy nhót, còn mắng cái vị tộc lão lâm thời triệu ông về tộc mấy vạn lần.

Lăng Mạch gật đầu, đi thẳng vào vấn đề mà hỏi: "Ngươi đã gặp qua Bạch Diên Tinh kia, ngươi xác định là người Lăng gia?"

Lăng Trầm gật đầu: "Vâng, ta xác định. Huyết mạch Lăng gia trên người Bạch Diên Tinh cũng rất nồng đậm."

Lăng Mạch vui vẻ gật đầu: "Tốt, rất tốt."

"Thập Thất đệ hẳn là đã sớm biết. Bát thúc, giờ ngài không cần sầu chuyện Thập Thất đệ nữa rồi, Thập Thất đệ đều đã có tằng tôn, Bạch Thần Tinh chả coi là gì cả! Hắn chỉ là vãn bối của Thập Thất đệ, thấy Thập Thất đệ còn phải tất cung tất kính tiếng kêu một tiếng nhạc phụ đâu." Lăng Trầm vui sướng nói.

Lăng Trầm âm thầm nghĩ, Lăng Xuyên nhất định đã sớm biết Khúc Khôn cùng hắn có quan hệ, khó trách cho dù Khúc Khôn mắng hắn như vậy, Thập Thất đệ vẫn là vẻ mặt ngươi mắng chửi đi, ta chính là thiếu mắng.

Thập Thất đệ cũng thật quá đáng, chuyện lớn như vậy cũng không chia sẻ với mình.

"...Nếu như ngươi vẫn không bỏ xuống được, có thể trước tiên nạp thiếp, Thập Bát đệ đều đã có hơn mười đứa con trai, vậy mà ngươi vẫn cô đơn một mình, chẳng lẽ ngươi không hâm mộ..." Nghĩ đến trước đó mình khuyên Lăng Xuyên nạp thiếp, Lăng Trầm bỗng cảm thấy mình đúng là ngu ngốc, người ta chính là đã tìm được lão bà, vậy mà mình lại khuyên hắn đi nạp thiếp.

Thập Thất đệ lúc ấy trả lời hắn như vầy, "Thập Bát đệ có nhi tử thì sao, nói không chừng ta đều sắp có tằng tôn rồi ấy."

Lúc ấy Lăng Xuyên nói lời này, Lăng Trầm còn tưởng rằng Lăng Xuyên đang nằm mơ giữa ban ngày, kết quả... Người ta bây giờ thực sự có tằng tôn! Lại còn là hai cái! Cái gọi là sóng sau đè sóng trước, đại khái chính là như vậy.

Thập Thất đệ quả là vô liêm sỉ, chuyện tốt như vậy chỉ biết tự mình vụng trộm vui vẻ, một người vui không bằng nhiều người vui nha!

"Quan hệ của Khúc Khôn cùng Thập Thất đệ của ngươi thế nào? Khúc Khôn có thích Thập Thất đệ của ngươi không?" Lăng Mạch hỏi.

Lăng Trầm cười, uyển chuyển nói: "Thập Thất đệ như vậy, người bình thường đều sẽ thích!" Chỉ tiếc, Khúc Khôn không phải là người bình thường!

"Vậy thì tốt. Không phải là ta nói ngoa, Thập Thất đệ của ngươi từ nhỏ đến lớn đều được mọi người hoan nghênh, mỹ nữ hay song nhi vừa nhìn thấy đều luyến tiếc dời mắt." Lăng Mạch vừa lòng gật đầu nói.

Lăng Trầm: "..." Đáng tiếc, Khúc Khôn không giống những người đó!

Khúc Khôn hận không thể làm thịt Thập Thất đệ ấy chứ, Thập Thất đệ thì lại cả ngày một bộ tình si đáng chém ngàn đao.

Nghĩ đến lúc trước mình nói bậy Khúc Khôn trước mặt Lăng Xuyên, Lăng Trầm đã cảm thấy mình đúng là một chày gỗ, Chu Du đánh Hoàng Cái, một người nguyện đánh một người nguyện chịu đánh, hắn chen vào làm cái gì?

Chương 342

"Lại nói tiếp, lúc trước Diên Tinh đến ngươi còn bàn lâu như vậy, ngươi cũng không phát hiện cái gì không ổn?" Lăng Mạch sắc mặt không tốt hỏi Lăng Trầm.

Lăng Trầm: "..." Đây là muốn thu xong tính sổ? Hắn vô tội a!

Không ổn? Hắn có thể phát hiện gì không ổn được đây! Bạch Diên Tinh là từ nước ngoài tới, tinh thông lại là trận pháp, nếu như Diên Tinh tinh thông luyện khí, hắn có lẽ còn sẽ miên man suy nghĩ một chút.

Thế nhưng, Bạch Diên Tinh tinh thông chính là trận pháp, là trận pháp đó! Căn bản là xa đến bắn tên lửa cũng không tới!

Tuy rằng lúc Bạch Diên Tinh trở lại Bạch gia, trong lòng hắn còn từng âm thầm nghĩ, Bạch gia tự dưng nhặt được một thiên tài, vận khí thật tốt, nếu Bạch Diên Tinh là người Lăng gia thì tốt rồi. Nhưng dù hắn có nằm mơ cũng không nghĩ tới Bạch Diên Tinh sẽ thật sự nhấc lên quan hệ với Lăng gia a!

"Nếu như ngươi trước khi Bạch Thần Tinh nhận ra Diên Tinh là con của hắn mà phát hiện ra Bạch Diên Tinh là người Lăng gia thì tốt rồi." Lăng Mạch có chút tiếc nuối nói.

Lăng Trầm: "..." Loại chuyện không thể tưởng tượng này mà hắn có thể nghĩ đến, vậy hắn có thể đổi nghề đi xem bói luôn rồi.

"Ngươi là võ tôn đó! Phát động một chút cảm ứng huyết mạch với Diên Tinh là có thể phát hiện không ổn rồi, sao ngươi không thể có tâm một chút chứ?" Lăng Mạch nói.

Lăng Trầm: "..." Điều này có thể trách hắn sao? Tuy rằng tu vi đến võ tôn có thể phát động cảm ứng huyết mạch, nhưng cảm ứng huyết mạch cũng rất hao tâm tổn sức.

Vô duyên vô cớ lại phát động cảm ứng huyết mạch với một trận pháp sư từ nước ngoài, hắn có bệnh mới làm!

Tuy rằng trong lòng vô cùng không cho là đúng, nhưng người dưới mái hiên, không thể không cúi đầu. Lăng Trầm bồi khuôn mặt tươi cười nói: "Cũng may thượng thiên có mắt, bây giờ một nhà đã đoàn viên. Bát thúc à, hiện tại không phải cũng không kém sao?"

Lăng Mạch nhất thời giận dữ, "Không kém? Sao lại không kém? Nếu ngươi sớm một chút nhận ra y cải danh, thì giờ y không phải họ Bạch, mà là họ Lăng. Hiện tại Diên Tinh chạy đến trong ổ sói Bạch gia kia, sợ là không dễ ra được."

Lăng Trầm cúi đầu thầm nghĩ, Bạch gia sao lại thành ổ sói rồi, nào có khoa trương như vậy.

"Ta nghe nói Diên Tinh sinh ra hai hài tử, tên Mộ Tử Hàm và Mộ Tử Dục?" Lăng Mạch hỏi.

Lăng Trầm gật gật đầu, nói: "Đúng vậy."

"Cũng tốt, họ Mộ vậy, Bạch gia cùng Lăng gia ai cũng đừng hòng chiếm tiện nghi." Lăng Mạch vuốt cằm nói.

"Bát thúc, hai bảo bảo kia rất đáng yêu, thiên phú tu luyện cũng rất tốt, trời sinh đã có thần lực." Lăng Trầm mỉm cười nói.

Lăng Mạch gật đầu: "Chờ lớn một chút là có thể mang về Lăng gia nhìn xem có thiên phú luyện khí hay không, nghe nói thiên phú luyện khí Mộ Thần rất không tồi. Đúng rồi, ngươi có gặp được Khúc Tâm Dương chưa?"

"Có gặp được, thân thể y không tốt lắm, còn là một võ giả." Lăng Trầm nhíu mày nói. Bạch Thần Tinh là một võ thánh, sống mấy ngàn tuổi không thành vấn đề, nếu Khúc Tâm Dương vẫn luôn là võ giả, chỉ sợ cũng sống không được bao lâu.

Lăng Mạch trầm mặc một lúc lâu, nhẹ hít một hơi nói: "Khúc Tâm Dương như vậy, chỉ sợ Thập Thất đệ của ngươi sẽ rất lo lắng."

... ...

Bạch gia.

"Mẫu phụ!" Nhìn thấy Khúc Tâm Dương được Bạch Thần Tinh đỡ ra ngoài, trên mặt Diệp Thạch hiện lên vẻ nồng đậm quyến luyến.

"Mẫu phụ hôm nay khá hơn chút nào không?" Diệp Thạch tiến lên hỏi.

Khúc Tâm Dương ôn hòa cười: "Tốt hơn nhiều rồi."

"Hai người tán gẫu đi, ta đi lấy chút điểm tâm." Bạch Thần Tinh cười cười nói với Diệp Thạch cùng Khúc Tâm Dương.

Chẳng biết tại sao, Diệp Thạch từ trong nụ cười của Bạch Thần Tinh nhìn ra mấy phần cô đơn.

Đại Bảo, Tiểu Bảo nhắm mắt theo đuôi Diệp Thạch, tuy rằng hai đứa nhỏ này vẫn là tiểu bất điểm, nhưng đã có thể đi thực ổn, thậm chí còn có thể chạy.

Hai tiểu quỷ rất không an phận, lúc nào cũng phải nhìn chằm chằm.

Lần trước Diệp Thạch vừa phân tâm, Đại Bảo Tiểu Bảo liền chạy mất dạng, Diệp Thạch gấp tới mức thiếu chút nữa khóc lên.

Tìm một vòng, Diệp Thạch phát hiện hai tiểu quỷ này thế nhưng lại chạy đến trù phòng trong Bạch gia, hai tiểu quỷ còn không chưa cao bằng cái ghế, y y nha nha ở trong trù phòng muốn uống rượu.

Về thân phận của Đại Bảo và Tiểu Bảo, Bạch gia không ai không biết, hai tiểu tổ tông đột nhiên xuất hiện, người trong phòng bếp như lâm đại địch, đương nhiên cũng không có ai dám không biết sống chết cho hai đứa nhỏ uống rượu.

Đại Bảo thấy người trong phòng bếp không chịu, nhất thời trợn mắt lên, cho người trong phòng bếp một chút "nhan sắc".

Đại Bảo lập tức chạy về phía cái bàn, người trong phòng bếp không thể ngăn trở, cho rằng Đại Bảo không uống được rượu liền muốn đụng đầu tự sát, lúc này liền dọa khóc gọi thần linh ơi.

Kết quả Đại Bảo một đầu đụng qua, đập vỡ cái bàn chia năm xẻ bảy, sau khi đụng xong còn cười hihi với đám người trong phòng bếp, dọa mấy vị linh đầu bếp hồn phi phách tán.

Tiểu Bảo cắn ngón tay, thấy Đại Bảo đụng chơi rất vui, liền cũng hướng về phía một cái bàn khác đụng qua, lại bị Diệp Thạch đã đuổi tới ngăn cản được.

Sợ Đại Bảo Tiểu Bảo nơi nơi chạy loạn, Lăng Xuyên liền luyện chế một cái Tử Mẫu Hoàn, Đại Bảo và Tiểu Bảo mang theo Tử Hoàn, liền không thể rời khỏi người mang theo Mẫu Hoàn ngoài bảy mét.

...

Diệp Thạch nhìn Khúc Tâm Dương, than thở nói: "Mẫu phụ, ngài đối với phụ thân thật lãnh đạm, ngài vẫn không bỏ xuống được sao?"

Khúc Tâm Dương cười khổ nói: "Không có, chuyện năm đó đều là định mệnh. Ta biết hắn cũng không chịu nổi, thân phận hắn như vậy mà vẫn chịu đợi ta nhiều năm, hắn cũng không dễ dàng, chỉ là..."

Khúc Tâm Dương buông mắt, tư chất tu luyện của y không tốt, có thể cả đời đều chỉ là võ giả. Với lại còn từng nằm nhiều năm như hoạt tử nhân, thân thể càng kém. Khúc Tâm Dương cũng không biết mình còn có thể sống mấy năm, Bạch Thần Tinh là võ thánh, hắn còn có ngàn năm vạn năm, y thật sự không muốn tạo nhiều ràng buộc cho hắn.

Diệp Thạch nhìn Khúc Tâm Dương, đưa qua một chai đan dược, nói: "Mẫu phụ, đây là Định Nhan Đan, hiện tại ngài nhìn non trẻ hơn phụ thân rất nhiều, sau khi ăn xong đan dược, về sau phụ thân thành lão nhân, ngài vẫn còn trẻ trung."

Khúc Tâm Dương cười cười, không có từ chối ý tốt của Diệp Thạch.

"Mộ Thần đâu?" Khúc Tâm Dương hỏi.

"Bị ông ngoại gọi đi rồi." Diệp Thạch nói.

Tay Khúc Tâm Dương không tự chủ được siết chặt lại, hỏi: "Là Khúc ông ngoại của ngươi, hay là Lăng ông ngoại?"

"Là Lăng ông ngoại." Diệp Thạch nói.

Trong mắt Khúc Tâm Dương xẹt qua vài phần mê mang, "Là Lăng ông ngoại của ngươi à..."

"Mẫu phụ làm sao vậy?" Diệp Thạch hỏi.

Khúc Tâm Dương lắc lắc đầu: "Không có việc gì." Ánh mắt Lăng Xuyên nhìn y rất kỳ quái, khiến Khúc Tâm Dương nhịn không được mà nghĩ nhiều. "Lăng ông ngoại của ngươi có phải không quá thích ta không?"

Diệp Thạch trừng lớn mắt, nói: "Mẫu phụ, sao ngài có thể nghĩ như vậy? Ông ngoại sao lại không thích ngài. Ông ngoại hiện tại chỉ có một con trai là ngài thôi!"

Khúc Tâm Dương

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net