c 10 : Thạch Gian Chỉ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Một canh giờ sau , Kính Tiểu Viên cuối cùng cũng đã được đưa tới căn phòng của mình, căn phòng nằm giữa trung tâm một kiến trúc hình tháp cao thứ tự sắp xếp theo thứ tự từ 1 đến N . Kính Tiểu Viên lúc mới tới còn thấy vô cùng bất ngờ vì nhìn kết cấu rất giống nhà cao tầng của thời hiện đại chỉ là vật liệu được làm bằng gỗ mà thôi, phòng của cậu là phòng thứ 3 dưới cùng vì cậu là đệ tử ngoại môn khi nào chở thành đệ tử chính thức sẽ được chuyển lên cao hơn theo năng lực.

  Kính Tiểu Viên bước vào bên trong tuy không lớn lắm nhưng tốt hơn căn phòng lúc trước nhiều, không chỉ có bàn ghế và giường thì còn có thêm một tấm bình phong phía sau là một cái thùng gỗ lớn chắc là bồn tắm vừa đủ cho một người thoải mái, tấm bình phong hướng ra phía cửa che chắn rất cẩn thận.

Kính Tiểu Viên trong ngày hôm đó liền dọn vào phòng, đồ đạc không nhiều chỉ có 1 bộ quần áo với bộ trên người là hai, mấy quyển sách mượn được ở " Tàn Thư Tháp " vì tối qua học vệt để đề phòng trường hợp bị tra hỏi vì vậy hiện giờ đang quên quên nhớ nhớ rồi cần phải ôn lại.

  Kính Tiểu Viên bỏ đồ và sách vào trong tủ , có lẽ vị sư huynh kia mới dọn đi không bao lâu nên căn phòng khá sạch sẽ ,tuy vậy tui là một người có khuynh hướng bệnh sạch sẽ nên quyết định lau dọn lại một lượt . Cầm cái chậu gỗ trong tay tui đi lấy nước vì ở tầng dưới cùng nên rất dễ đi lại, tuy vậy tui vẫn thích ở cao cao cơ có thể sẽ ngắm được cảnh đẹp. Ở đây là một tòa tháp cao nhưng việc đi lại rất dễ dàng, họ dùng một cái gọi là "Thạch gian chỉ " một loạt pháp thuật mà bắt cứ đệ tự nào mới vào điều phải học , giống như thang máy nhưng không sử dụng máy móc mà phải sử dụng sức mạnh linh hồn , họ sẽ đi vào một căn phòng nhỏ vừa dủ cho ba người đặt tay vào một tấm đá được gọi là " Thạch giới chỉ " sau đó dùng sức mạnh linh hồn đưa vào đọc một một câu thần chú di chuyển, căn phòng sẽ tự động được một đến tầng lầu mà mình muốn mọi tầng lầu sẽ có một câu thần chú khác nhau .

Nửa canh giờ trôi qua , cuối cùng cũng đã quét dọn sạch sẽ bóng loáng, tui gật đầu hài lòng với tài năng dọn dẹp của mình. Bầu trời bên ngoài cũng đã sập tối , đang suy nghĩ mình sẽ phải ăn gì thì vị sư huynh lúc nãy gọi là bọn họ bọn họ đi ăn , phòng ăn của " Nguyệt phong " chuẩn bị 3 bữa một ngày đấy đủ , có rất nhiều người ăn nhưng cũng có những vị sư huynh đang trong giai đoạn  " khổ lũy " nên không cần ăn .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net