c9: Khúc Kỳ Vung " Nhị sư huynh "

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Pháp hệ của pháp " Nhật Huyết " chia làm hai phong : Nhật phong và Nguyệt phong . An Thuyên là phong chủ của Nguyệt phong , hàng năm mọi ngọn núi phải bổ sung thêm vài thành phần mới, vì vậy nên cứ mỗi năm các phong chủ sẽ phải đi đến sảnh đường để tuyển thêm người ấy mà.

    Bởi vì Nguyệt phong không được xem trọng trong phái nên là người chọn đệ tử sau cùng, vì vậy nên các mầm mống tốt đề đã bị các tiền bối hoặc là Nhật phong lựa chọn hết.

   Ví dụ điển hình chính là " Giật Lạc " chỉ vì có linh hồn màu xanh dương mà đã được Nhật phong thu nhận rồi! Vì vậy vào những ngày này tình hình của " An Thuyên " vô cùng khó chịu, nên chỉ vừa mới đến đã bỏ chúng tôi là mà đi bế quan .

- xem ra vị phong chủ này cũng thật khó tánh!

  Kính Tiểu Viên lảm nhảm vài tiếng, vậy mà vị " Khúc Kỳ Vung " kia tai thật là thính " Kính Tiểu Viên " vừa mới thì thầm liền nghe được liền không khỏi nhíu mày một cái :
  - đúng! Vị phong chủ này rất khó tánh , vì thế phải nhờ vào các ngươi cố gắng giúp lấy chút mặt mũi cho phong chủ , thì phong chủ sẽ không khó tính nữa!
   Thành niên bên cạnh lắc đầu ngao ngán :

- nhị sư huynh nói đùa với bọn đệ phải không, bọn đệ  tư chất kém cỏi thật không dám....

khúc Kỳ Vung vỗ vỗ vai cậu nói :
- các ngươi sao lại nản trí rồi! Tư chất trên lệch thì đã làm sao? Chỉ cần một người chịu bỏ một chút sức lực của mình tui tin mọi người vẫn có thể làm được! Nếu như chỉ vừa mới bắt đầu mà đã muốn bỏ cuộc thì mọi gia nhập vào đây để làm gì.

Kính Tiểu Viên phụ họa một câu :
- đại sư huynh nói rất đúng!

   Kiếp trước tui cũng đã là người từng trải qua cái cảm giác này rồi vì vậy ngay từ lúc đầu đã không ể ỏi giống như mọi người, ' họ làm sau biết được thi đại học sẽ phải trải qua cái gì cơ chứ' tui thầm kín nghĩ.
Khúc Kỳ Vung nhìn cậu rồi gật gù khen ngợi :
- được rồi! Từ giờ các ngươi chính thức là đệ tử của Nguyệt phong cung , nội quy ở Nguyệt phong cũng không có gì nhiều cả chỉ yêu cầu các ngươi cần cù chăm chỉ biết đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau là được, bây giờ ta sẽ sai vài người đưa cái ngươi đi tìm hiểu hoàn cảnh nơi này!

Một lát sau liền có hai vị sư huynh đưa bọn họ đi tham quan hoàn cảnh, điều kiện ở  Nguyệt phong đúng là tốt hơn chỗ lúc trước bọn họ ở nhiều , mây mù cuốn quanh , không khí khoáng đãng cây xanh đung đưa theo gió đúng là tiên cảnh khó gặp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net