c3 : Tìm hiểu (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Kính Tiểu Viên tui chưa kịp mở miệng hỏi thăm thì ngu ,ngươi kia đã nói : - Kính Tiểu Viên ngươi đừng có nhục trí nữa mà dù linh hồn của người chỉ là màu lục nhưng mà mai này cũng sẽ trở thành một pháp sư trung cao đó nha! Pháp sư trung cao cũng rất hiếm nên người đừng nản lòng.

    Hả! linh hồn màu lục là cái j ? Pháp sư trung cao là cái gì?  Đầu óc của tui đang quay vòng vòng rồi đây nè ? Nhưng tui chợt nhận ra rằng,  thì ra chủ nhân của thân thể này biết được linh hồn của mình chỉ có màu lục nên đã đau thương quá đổ mà chết, ấy ! Chết kiểu này cũng quá không ổn đi .Đang tính hỏi lại thì sực nhớ ra bây giờ mình là ai liền ngậm miệng. Người kia không thấy cậu nói gì cũng không lấy làm lạ , mà tiếp tục nói : vì thế ngày mai cậu nhất định phải tới sảnh đường đó!

   Tui nhìn vị thiếu niên này một lúc rồi mới quyết định hỏi ? : - Vậy còn người linh hồn người có màu gì ?
    Người kia không kìm chế nổi nụ cười trên gương mặt mà gai đầu ngại ngùng nói : - Linh hồn của ta có màu xanh dương!

    Kính Tiểu Viên tui xem xét gương mặt của tên này một lúc liền biết chắc rằng linh hồn có màu xanh dương có vẻ là linh hồn rất tốt, nhưng nó thật là tui vẫn chả hiểu gì cả : - nè! Nói thật thì mấy ngày nay đầu óc của ta không được tốt cho lắm, ngươi có thể nào giải thích với ta một chút được không?
Tui thật sự là không muốn hỏi đâu , lỡ may người kia nghi ngờ thì sao , nhưng mà không hỏi mai này không biết càng bị nghi ngờ hơn nên liều mạng hỏi thôi. Mà không hề biết rằng căng bản người kia bị thần kinh thô nên không hiểu nhận ra có điều gì lạ lạ mà trả lời ngay những gì mình biết ngay cả về nơi mà tui đang đứng cũng nói tút.

   Nghe xong tui liền căm nín không biết nói gì luôn, giờ trong đầu tui đang là những tiếng " răng rắc " của thế giới quan đang sụp đổ. Ngay cả việc người kia đi từ lúc nào cũng không để tâm đến , vì cái thế giới này khoan toàn khác biệt với các thế giới mà tui sống ...

   Đây ngay chỗ tui đang đứng chính là phái " Nhật Huyết " là môn phái lớn nhất đại lục " Mạch Thành " . Nhưng xét cho cùng thì tui cũng chỉ đang là để tử ngoại môn mà thôi, mà phái " Nhật Huyết " chia làm hai hệ lớn là võ hệ , chính là những tu luyện giả chuyên tu luyện võ công và linh lực để trở thành " Thần " và pháp hệ là những pháp sư chuyên tu luyện phép thuật và luyện đan để trở thành " Thần " .
  
     Và pháp sư là những người có linh hồn chứa màu sắc , các màu sắc này cũng được chia theo từng loại và từng cấp bật từ nhạt đến đậm dần . Như màu trắng ,vàng và hồng nhạt là linh hồn chỉ có thể làm pháp sư cấp thấp mà thôi. Linh hồn có màu xanh lục và màu xanh lam thì có thể trở thành pháp sư trung cao, còn linh hồn có màu xanh dương và màu tím thì có khả năng trở thành một pháp sư cao cấp, hèn chi các tên kia lại vui vẻ như vậy?
    Mà linh hồn của  cái cơ thể này là đệ tử ngoại môn của phái " Nhật Huyết " mấy ngày trước được tiền bối của môn phái này thu nhận mà thôi! Hơn nữa chủ nhân của cơ thể này là một người khá kiêu ngạo nên sau khi kiểm tra linh hồn biết được linh hồn của mình chỉ là màu lục kém hơn tất cả mọi người ở nơi này liền không chịu được mà tự nhốt mình trong phòng mà khóc lóc . Ha~ cái tên nhóc này tố chất tâm lý tệ quá ~
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net