Nam chính là zombie(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm nhận được bàn tay to trên đùi đanh di chuyển, Tô Ngữ Tình không kháng cự mà còn nghênh đón, “Đại ca anh đừng như vậy…”
Người đàn ông hừ một tiếng, vươn một cái tay khác, đem cả người cô ta kéo vào trong lòng ngực, sau đó hướng trên mặt cô ta hôn một cái, “Chỉ cần theo tôi, tôi bảo đảm cô sẽ không bị đói, những zombie đáng sợ ngoài kia cũng không có cơ hội lại gần cô.”
Bàn tay thô to của người đàn ông không kiêng nể gì ở trên người cô ta sờ tới sờ lui, Tô Ngữ Tình làm bộ làm tịch kháng cự vài cái, đang ở thời điểm củi khô lửa bốc, bên cạnh đột nhiên vang lên âm thanh của một tên đàn em, “Lão đại, còn cô ta làm sao bây giờ?”
Thẩm Mộc Bạch: “……” Ngu ngốc, đại ca ngươi rất có thể sẽ đánh chết ngươi!?
Người đàn ông không kiên nhẫn liếc mắt nhìn tên đàn em kia một cái, đang muốn nói một câu tùy ý các ngươi, lại nhìn thấy nhan sắc của đối phương , ánh mắt lập tức sáng lên.
Thẩm Mộc Bạch: “Hệ thống, ta cảm thấy hắn coi trọng ta, làm sao bây giờ?”
Hệ thống nói, “lúc trước đã kêu cô nhanh đi trước, cô không nghe giờ lại trách ta sao?.”
Thẩm Mộc Bạch buồn bã, “Ngươi nhìn xem ngươi chuyển cho ta cái thân thể gì, gánh không gánh nổi, vác không vác nổi, quan trọng nhất chính là không có dị năng, ngươi biết trên đường đi đến thành phố A có bao nhiêu zombie không?”
Hệ thống nghĩ nghĩ nói, “Ta đã quên nhân loại ở đây rất yếu ớt…”
Thẩm Mộc Bạch: "..."
Người đàn ông kia nhìn nữ sinh chân tay luống cuống cộng thêm vẻ mặt khiếp sợ, càng nhìn càng cảm thấy đáng yêu, lập tức đối với người trong lòng hết hứng thú.
Đem Tô Ngữ Tình từ trong lòng đẩy ra ngoài, hắn lập tức đi tới.
Tô Ngữ Tình không biết hắn có ý gì, con vịt đã đến bên miệng mà còn chạy, còn coi trọng người cô ta ghét nhất, sự căm hận lóe lên trong mắt cô ta .
Thẩm Mộc Bạch tự nhiên cũng nhìn thấy ánh mắt cô ta, nhịn không được lại nói với hệ thống, “Ai… bạn tốt nói hận liền hận.”
Thấy người đàn ông đang đi tới chỗ mình, Thẩm Mộc Bạch hoảng sợ lùi bước, mấy người đàn ông còn lại ồn ào thổi huýt sáo.

Thẩm Mộc Bạch ở trong lòng nói với Hệ thống: “Ta có thể OOC sao?”
Hệ thống trả lời, “Không thể.”
Thẩm Mộc Bạch đối với hệ thống tuyệt vọng, “Ngươi đây là đang ép ta phạm tội.”
Hệ thống: “???”
Thẩm Mộc Bạch: “Ta biết Karate Tae Kwon Do nhu đạo hợp cả giận tự do vật lộn thái quyền tán đánh Thái Cực, ta mà động thủ thì chính ta còn sợ.”
Hệ thống: “… Có một tin tức tốt.”
“ tin tức tốt?” Thẩm Mộc Bạch có chút cảm động, nghĩ thầm hệ thống này rốt cuộc vẫn sẽ không đối với nàng thấy chết mà không cứu.
Hệ thống nói, " zombie đang tiến vào, cho nên cô không cần lo lắng hắn sẽ làm gì với cô.”
Thẩm Mộc Bạch: “…”
Cô đột nhiên nhớ tới thời điểm quen biết hệ thống này.
Khi đó Cô cũng không biết chính mình chết như thế nào liền biến thành một con A Phiêu, thời điểm cô còn đang mơ hồ, hệ thống đã xuất hiện ở trong đầu cô.
“Cô đã chết.” Hệ thống nói với cô như vậy.
Thẩm Mộc Bạch vẫn cứ vẻ mặt mơ hồ, “Ngươi là ai?”
Hệ thống nói: “Ta là hệ thống, cô có muốn một sinh mệnh mới để sống không?”
Thẩm Mộc Bạch tự nhiên là muốn, nhưng trên đời này làm gì có chuyện tốt như vậy, lại vừa khéo rơi xuống trên đầu cô, vì thế cô vội vàng trả lời, “Không muốn.”
Hệ thống: “……”
Thẩm Mộc Bạch nghĩ nghĩ, không bằng hỏi thử một chút xem việc gì, cứ thế cự tuyệt thì không tốt cho lắm. Vì thế cô lại mở miệng nói, “Ngươi muốn cho ta làm cái gì?”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yuio2k2