Chương 4: ôn nhu phúc hắc thụ & trầm cảm hắc đạo công ( 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tiếp thu xong cốt truyện của thế giới thứ nhất, Diệp Mộ Sanh hỏi, '' Nhiệm vụ của ta là chinh phục vai ác Chu Lạc Ly''?

【 không sai, nhưng mà nói chinh phục quá thô tục, phải nói là dùng tình yêu chữa khỏi. Tuy bây giờ cốt truyện còn chưa có khai triển, nhưng mối tình đầu của vai ác Boss qua đời sắp được một năm, cho nên ký chủ cần phải cố gắng lên. 】

"Ân, ta đã biết." Đã lâu không có chuyện gì khiến hắn kích động như vậy, sau khi bình tĩnh lại Diệp Mộ Sanh phát hiện thật ra loại nhiệm vụ này cũng không khiến hắn chán ghét, ngược lại có điểm chờ mong.

Nhiệm vụ này không những cho hắn chinh phục nam nhân, còn cho hắn cơ hội trọng sinh. Hắn vốn dĩ là đồng tính luyến ái, vậy tại sao không làm?

【 bởi vì ký chủ là người mới, cho nên được khuyến mãi 1000 tích phân, tích phân có thể dùng để mua vật phẩm từ hệ thống thương thành. 】

"Hệ thống thương thành là cái gì?" Diệp Mộ Sanh nghi hoặc nói, chả lẽ giống như các cửa hàng bình thường sao?

【 hệ thống thương thành là chức năng lợi hại nhất của bổn hệ thống, bên trong cái gì cũng có. Chỉ cần ký chủ yêu cầu đồ vật gì, hệ thống sẽ giúp ký chủ đổi đồ vật đó, nhưng cũng cần phải trả số tích phân tương ứng. Thuận tiện nói luôn một câu, vật phẩm có thể giúp ký chủ trọng sinh là ' Trọng Sinh Đan' có trong hệ thống thương thành, có giá trị 20000 tích phân. 】

"Tuy nghe nói rất tiện, nhưng tất cả đồ vật bên trong đều đắt như vậy sao?" Diệp Mộ Sanh một bên mặc quần áo một bên nói.

【 đương nhiên không phải tất cả đồ vật đều đắt, giá của đồ vật tùy thuộc vào giá trị sử dụng của nó. Rẻ nhất là 1 tích phân, đắt nhất là vô giá, cho nên xin ký chủ cứ yên tâm. 】

"Vậy là tốt rồi." Mặc quần áo xong, Diệp Mộ Sanh liếc một đóng hỗn loạn trên gường, nhíu mày bắt đầu dọn dẹp.

【 bổn hệ thống khuyên ký chủ nên mua máy định vị nhân vật trong truyện, nó có thể giúp ngài biết được vị trí của từng nhân vật trong truyện, thời gian sử dụng là vô hạn, ở bất kì thế giới nào cũng đều có thể sử dụng, hơn nữa cũng không đắt, giá chỉ có 520 tích phân. 】

"Nghe ngươi nói thì có vẻ cái này rất có ích, vậy thì mua đi." Nhìn chăn đệm chỉnh tề trên giường, Diệp Mộ Sanh hài lòng gật gật đầu, đi đến toilet, cậu muốn nhìn xem gương mặt của thân thể này trông như thế nào.

【 chúc mừng ký chủ mua hàng thành công, có được máy định vị nhân vật, khấu trừ 520 tích phân, số tích phân hiện tại là 480. 】

"Đây là ta hiện tại sao?" Trong gương phản chiếu hình ảnh một thiếu niên, đại khái khoảng 15, 16 tuổi, màu da trắng nõn, dung mạo tinh xảo, lại còn có đôi mắt đào hoa giống Diệp Mộ Sanh.

Thân phận thân thể này là học bá, ôn nhuận như ngọc lại còn nhà giàu, cũng là nam thứ vẫn luôn yên lặng bảo hộ nữ chủ, cuối cùng cõi lòng bi thương xuất ngoại -  Diệp Mộ Sanh.

Hiện tại cốt truyện vẫn chưa khai triển, lúc này nữ chủ cũng vừa kết thúc kỳ nghỉ hè. Nữ chủ thi đậu vào trường cao trung nổi tiếng cả nước với điểm thành tích cao nhất, nguyên chủ cũng dựa vào chính mình nỗ lực, thi đậu vào trường này, rời xa gia đình.

Bởi vì còn 20 ngày nữa là khai giảng, nguyên chủ muốn chuẩn bị trước để thích ứng hoàn cảnh, cho nên một mình đi đến thành phố này, ở nhà mà người thân đã chuẩn bị cho hắn.

Rửa mặt xong, Diệp Mộ Sanh đi đến phòng bếp mở tủ lạnh ra, trong tủ lạnh chỉ còn rau dưa cùng trứng gà thở dài nói, " Haiz, vẫn nên đi ra ngoài ăn cơm thì hơn".

Nguyên chủ không chỉ lên được phòng khách, còn xuống được phòng bếp, một ngày cơm ba bữa đều là tự mình làm.

Nhưng lúc mụ mụ còn sống luôn nấu cơm cho hắn, sau khi mụ mụ qua đời thì bị nhốt lại nên Diệp Mộ Sanh càng không có khả năng biết nấu cơm.

Trở lại phòng ngủ nhìn đồng hồ mới hơn 7h sáng, Diệp Mộ Sanh liền căn cứ vào ký ức của nguyên chủ, lấy ví tiền cùng chìa khóa đi ra ngoài.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đam
Ẩn QC