Chương 5: ôn nhu phúc hắc thụ & trầm cảm hắc đạo công ( 3 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ăn sáng xong, Diệp Mộ Sanh không vội vã về nhà, mà dọc theo đường phố chậm rãi đi dạo, tự hỏi phải làm cách nào để hoàn thành nhiệm vụ.

Muốn chinh phục thẳng nam vai ác Boss có quá khứ đau khổ, việc đầu tiên Diệp Mộ Sanh cần làm là lấy thân phận bằng hữu ở bên cạnh Chu Lạc Ly, giúp Chu Lạc Ly thoát ra khỏi áy náy cùng tự trách, quên đi quá khứ, sau đó nghĩ cách bẻ cong Chu Lạc Ly.

Bất quá, Diệp Mộ Sanh trước tiên cần phải thay đổi cách suy nghĩ của Chu Lạc Ly, cân nhắc xem phải làm như thế nào để chinh phục vai ác Boss này.

Thanh mai trúc mã của Chu Lạc Ly thực đáng thương, tại thời điểm thanh xuân tươi đẹp nhất lại qua đời.

Nhưng Chu Lạc Ly càng đáng thương hơn, lúc Tiểu Chi chết vì tai nạn, hắn vẫn luôn chìm trong cuộc sống đau khổ cùng tự trách.

Vết thương chưa khép lại, đã trộm chạy ra khỏi bệnh viện tham dự tang lễ.

Sau khi tang lẽ kết thúc, Chu Lạc Ly bị người nhà mang về liền tự khóa chính mình ở trong phòng, nụ cười của hắn biến mất, không ăn không ngủ, còn làm loạn đòi tự sát.

May mắn có bác sĩ ở trong gia đình, bằng không Chu Lạc Ly cũng không biết đã chết bao nhiêu lần rồi.

Gia đình hắn mời bác sĩ về nhà chữa trị cũng sắp được 1 năm, Chu Lạc Ly cũng không đòi tự sát nữa, bắt đầu ăn cơm.

Nhưng vẫn như cũ không muốn ra ngoài, hơn nữa số lần hút thuốc cùng uống rượu gia tăng rất nhiều. Tình huống hiện tại của Chu Lạc Ly chính là như vậy.

Nhưng thực ra thì ký ức của Chu Lạc Ly về mối tình đầu hắn đều nhớ rõ, hắn vẫn luôn tự trách như cũ, chỉ là không muốn nhìn thấy người nhà của hắn luôn đề phòng hắn tự sát, hằng ngày lấy nước mắt rửa mặt mà thôi,  cho nên hắn mới làm bộ tỉnh lại.

Hiện tại Chu Lạc Ly căn bản không muốn ra ngoài, cả ngày ngồi ở nhà buồn chán. Muốn chinh phục Chu Lạc Ly thì trước tiên phải tiếp cận hắn, nhưng vấn đề ở chỗ Diệp Mộ Sanh cùng Chu Lạc Ly hiện tại căn bản là không quen biết, cho nên không có khả năng trực tiếp chạy đến nhà của hắn đi.

Bất quá Diệp Mộ Sanh đột nhiên nghĩ tới, tuy rằng Chu Lạc Ly vẫn luôn ngồi ở nhà, nhưng ba ngày sau hắn nhất định sẽ ra ngoài.

Bởi vì ba ngày sau chính là ngày giỗ của Tiểu Chi, đến lúc đó hắn chỉ việc đến nghĩa địa ôm cây đợi thỏ là được.

Quãng đường chữa khỏi vai ác Boss còn rất là xa nha, nhưng hiện tại việc còn có một việc quan trọng cần phải làm.

Kỳ thật Diệp Mộ Sanh có bệnh khiết phích, tuy rằng thân thể này không phải cậu, nhưng dùng đồ vật của nguyên chủ này cậu có chút không quen, ví dụ như quần lót.

Hôm nay cậu mặc quần lót của nguyên chủ cùng là bất đắc dĩ, cậu không có khả năng chỉ mặc mỗi quần jeans liền đi ra ngoài, như vậy cậu cũng cảm thấy xấu hổ.

Tuy rằng nói cậu có bệnh khiết phích, nhưng quần áo bình thường cùng giày dép của nguyên chủ cậu vẫn có thể mặc được.

Bất quá hiện tại cậu vẫn là nên đến siêu thị một chuyến đi, mua một số đồ dùng cá nhân, dù sao tiền tiêu vặt của nguyên chủ vẫn còn nhiều, hơn nữa mua vài thứ kia cũng không có tốt nhiều tiền lắm.

Tới siêu thị rồi, Diệp Mộ Sanh dù sao cũng không vội, vì thế liền đẩy xe chậm dãi đi dạo ở siêu thị.

Nửa giờ sau, cậu đem các đồ dùng cá nhân cho vào giỏ, đặc biệt là quần lót.

Chờ thanh toán xong, Diệp Mộ Sanh xách 2 túi đồ to đùng đi về nhà.

Mua quần lót mới giặt sạch xong là có thể mặc, vì vậy việc đổi đồ dùng vật dụng của cậu và nguyên chủ để sau, Diệp Mộ Sanh liền vén tay áo lên, bắt đầu giặt quần lót.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đam
Ẩn QC