Chương 2: Thân thế (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Tiếp nhận xong kí ức nguyên chủ nàng phát hiện thân thể này lại có võ công. Khinh công và nội lực cũng thuộc dạng thượng thừa.

       Kẽo kẹt....

       Một thân ảnh nhỏ nhắn bước vào thấy nàng tỉnh dậy. Hai hàng nước mắt bỗng chốc chảy ra. Gấp gáp chạy lại ôm chầm lấy nàng vừa khóc vừa nói:

       - Tiểu thư sao người lại dại dột như vậy chứ, người sao lại sao lại....

       Nói tới đây dường như càng thêm nghẹn ngào. Nhìn thân thể nhỏ nhắn ôm chặt mình vào lòng, tâm chậm rãi ấm áp lên. Kiếp trước tuy sống trong hào môn, gia thế hiển hách thân phận tôn quý nhưng có ai biết vì những thứ đó, từ nhỏ nàng đã gánh trọng trách giúp gia tộc đi lên. Từ nhỏ cha mẹ mất sớm tuổi thơ sớm định sẵn cô độc. . .

       Nàng nhớ ra rồi nha đầu này tên Tiểu Phương_ là nha hoàn thân cận bên người nàng. Là người mà theo nàng từ khi còn nhỏ. Còn đang trong suy nghĩ bỗng một giọng nói nghẹn ngào vang lên:

       -Tiểu thư người không sao chứ!!!

       -Ừ ta không sao khiến em lo lắng rồi.

       -May quá tiểu thư không sao là tốt rồi làm hại em lo lắng như vậy.

       Nói tới đây Tiểu Phương thở phào nhẹ nhỗm một hơi. Dường như nghĩ tới cái gì khoé môi chậm rãi dâng lên tươi cười, lại nói:

       -Đúng rồi tiểu thư người mới tỉnh dậy sức khoẻ vẫn còn yếu, hay là người đi nghỉ ngơi đi. Hay tiểu thư người đói bụng không hay ăn chút gì nhé. Hay là người muốn rửa mặt  cho tỉnh táo. Hay là người muốn . . . v . v . . .

       -Không cần đâu, . . .

       Như chợt nhớ rằng mình không biết dung mạo của thân thể này hay là nhân cơ hội này xem vậy. Vì vậy kêu Tiểu Phương chuẩn bị gương rồi lui ra. 

       Xoảng , , , khi nhìn vào trong gương không tin vào mắt mình nữ nhân  trong gương có diện mạo không ai sánh bằng. 

       Gương mặt trái xoan với đường nét sắc sảo đến khó tin. Đôi mày như hoạ, mắt phượng xám tro to tròn như có thể chứa hàng vạn ngôi sao ở đấy. Chiếc mũi quỳnh cao thon trên đôi môi anh đào đỏ như son. Làn da thuỷ nộn đến nỗi người ta chỉ muốn cắn một cái cho đã.

       Quả nhiên là tuyệt sắc giai nhân, điên đảo chúng sinh, nhất tiếu khuynh thành, một vẻ đẹp nhân thần cộng phẫn. . . Nhưng nhìn kĩ có thể phát hiện nét trẻ con trên khuôn mặt này. 

       Khoan đã trẻ con, vội vàng lục lại trí nhớ thân thể này hình như là 13 tuổi. 13 tuổi ? ? ? không phải thứ nàng muốn sao. Nghĩ tới đây khuôn mặt tuyệt sắc mang vài phần  trẻ con chậm rãi cong khoé môi lên.

       - Ha không ngờ mình lại trọng sinh trở nên nhỏ như thế. Nhưng không sao còn đang trong giai đoạn phát triển có thể huấn luyện. Còn nhỏ như vậy chắc cũng đủ thời gian thành lập thế lực.

       Nghĩ là làm mỗ nữ nào đó hấp tấp chạy vào thư phòng thực hiện một phần kế hoạch.

_ . _ ._ . _. _ . _. _ . _ . _ Ta là phân cách tuyến dễ thương. . ._ . _

       Hết phần 1 nhé!!!

       600 từ .
(Ảnh trên là ảnh thân thể tỷ ấy xuyên vào đấy)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC