Chương 3: Thân Thế (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Thư phòng của nguyên chủ được trang trí tao nhã, thanh tịnh. Một thư phòng như vậy rất thích hợp để thích hợp làm việc mà. Bắt tay vào việc xây đựng thế lực đầu tiên là cần bạc, thứ hai là xây dựng như Túy lâu, Trà lâu, Khách điếm, Tửu lâu, . . .
       Ba là người làm việc giúp mình, nhưng phải trung thành và tận tâm việc này khỏi lo vì có thể từ từ bồi dưỡng. Có lẽ là được rồi.
       "Cạch"
       Bỗng trên vách tường sau bình sứ vang lên thanh âm nặng nề như hàng ngàn năm chưa mở ra. Tò mò nàng lại gần đó, càng đi lại càng phát hiện ra sau bình sứ có một hộp ngọc lưu ly nhỏ tinh xảo, nhưng lại phủ kín tro bụi nhưng không vì vậy mà ảnh hưởng tới hộp ngọc. Cầm hộp ngọc lên      vừa nhìn là đã biết chầt lượng ngọc cực kì tốt. Bởi vì khi cầm ngọc lên cảm xúc lạnh lẽo mà ôn hoà như thấu vào tâm, dù nhìn nó đã trải qua mười mấy năm như vẫn không ảnh hưởng tới màu sắc cũng như chất lượng của ngọc. (Ha hả hình như au đang lạc trong thế giới ngọc thì phải hihi trở về nào).
       Ấn vào cái nút tròn nhỏ giữa hộp ngọc nhưng phát hiện không cách nào mở ra. Thế là mỗ nữ nào đó của chúng ta đang suy nghĩ mọi cách để mở chiếc hộp. Bỗng một đoạn kí ức ngắn hiện lên. Một giọng nói dịu dàng vang lên:
       -Tiểu Tuyết con nhớ nhé bởi vì trong người chúng ta mang dòng máu đặc biệt, nên gia tộc đã chế tạo ra một loại ngọc chỉ cần nhỏ loại máu đặc biệt này thì những thứ làm từ loại ngọc này sẽ mở ra. Con nhớ đó bí mật này của gia tộc con đừng tiết lộ ra ngoài.

        Sau khi thoát khỏi hồi ức, nàng làm theo nhỏ máu lên, máu nhỏ xuống chiếc hộp khiến chiếc hộp bạch ngọc nhanh chóng rút đi màu sắc vốn có thay bằng màu huyết sắc nhưng chưa dừng lại ở đây huyết sắc nhanh chóng bị thay thế lại bằng bạch ngọc vốn có.
       Lộ Ngưng Tuyết chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì "cạch" một tiếng chiếc hộp bạch ngọc mở ra. Bên trong có một cây tiêu, một miếng huyết ngọc được chế tạo thành một khối ngọc bội hình hoa bỉ ngạn, trình độ điêu khắc phải nói là tuyệt hảo, khiến người ta nghĩ rằng chỉ cần chớp mắt một cái thì khối huyết ngọc hình bỉ ngạn kia sẽ xuất hiện trước mắt. Và cuối cùng là một mẩu giấy được xếp ngay ngắn gọn gàng, màu sắc đã có chút phai màu, ố vàng kia.
       Cây tiêu kia không dài như những cây tiêu khác mà chỉ có một tấc. Có chút lạ vì hình dáng của cây tiêu kia Lộ Ngưng Tuyết bèn duỗi tay cầm cây tiêu kia lên. Khi chạm tay một cổ lạnh lẽo xông thẳng vào vào lòng người. Phục hồi tinh thần nghĩ đến cảm giác lạnh lẽo thấu tâm vừa rồi Lộ Ngưng Tuyết môi bất giác nhếch lên, khiến cỗ khí chất cao quý như lan, lãnh đạm như mai càng thêm phụ trợ nàng. Như  một bức tranh tuyệt đẹp, nếu bỏ qua nụ cười có chút giảo hoạt tiêu chuẩn như hồ ly kia.
       Hết chương nè.
       Các tềnh yêu ăn tết vui vẻ nè. À nếu tâm trạng ly vui hoặc có thời gian rảnh sẽ viết cho các tềnh yêu một phiên ngoại. Còn không có thì sau này bù lại nha đừng lo.
       NĂM MỚI MAY MẮN 😘❤
       Ngày 4/2/2019. Lúc 21:23


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net