GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-----Dải phân cách-----

Tên : Hakurashi Akari (cô).
Tuổi : 19 . Giới tính : nữ .
Chiều cao : 1m7 .
Tính cách : vui vẻ, hòa đồng, không thích để bụng những chuyện nhỏ nhặt ( nhưng đụng tới đồ ăn của chụy thì chỉ có chết '-_- ).
Thích : đồ ăn, đi chơi với bạn choai của mình, mua sắm.
Ghét : những tên dối trá, không biết giữ lời hứa.
Gia cảnh : Akari là 1 cô gái bình thường, sống trong 1 gia đình bình thường, có 1 ng bạn trai bình thường, nhưng chỉ có 1 cái thất thường là.... Akari phải làm y tá cho 1 bệnh viện tâm thần để có tiền vào đại học ="= . ( Nên cầu trời phù hộ cho cô vì sau này sẽ là bạn gái hắn T-T )

(Thật ra đây là tóc đen nha mấy bẹn ^_^)
Tên : Alex ............. (hắn)
Tuổi : 22 . Giới tính : nam .
Chiều cao : 1m86 .
Tính cách : có tính chiếm hữu cực cao, luôn tỏ ra điềm tĩnh, nhường nhịn trước mặt Akari nhưng khi ko có cô thì như con chó điên, còn đối vs ng ngoài thì khá là lạnh lùng -_- .
Thích : cô, ăn kem (món tuổi thơ của ảnh) , làm việc................ trên giường (ns thẳng ra là làm tình ấy 😂).
Ghét : cả gia đình cô (đặc biệt là thằng bạn trai), những đứa tiếp xúc vs "thú cưng" của mình, ai làm bạn gái mình khóc (nhưng trừ mình ra).
Gia cảnh : là con lai và là 1 bệnh nhân tâm thần, vì ở trong bệnh viện quá lâu nên ko thể nhớ đc họ của mình mà chỉ nhớ tên, quá khứ thì chỉ nhớ đc chút chút, có ước muốn mãnh liệt về việc yêu và được yêu nên 1 khi đã chọn ai thì sẽ ko bao giờ tha cho ng đó.

-----Hết rồi-----
Higo : hú hú, Higo đã trở lại và "ăn hại" hơn xưa :)) đây là câu chuyện thứ 2 của mình như đã ns trong phần "Thông tin tác giả" ở truyện "Cô nàng nấm lùn này là của tôi". Mình viết truyện này trong khi đang viết truyện cũ nên ra sẽ hơi lâu, mong các bẹn thông cảm. Ak mà sau này sẽ có vài nhân vật ms đc xuất hiện nên đừng lo việc ít nhân vật quá😄😄 Xong ròi, mong các bẹn vẫn sẽ đọc và ủng hộ mình như ở truyện cũ nha, để Higo có động lực viết 😊😊 Bái bai ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net