chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhưng ở một nơi khác, có một chàng trai tuấn tú với mái tóc đỏ đang đứng  trong căn phòng tối ngập mùi thuốc lá, tay đung đưa ly rựa vang đỏ đưa lên môi... đặt chiếc ly xuống bàn, anh ta mệt mỏi nằm dài trên chiếc ghế sofa, khắp nơi bừa bộn như một bãi chiến trường. Chàng trai tuấn tú đó không ai khác đó là Thiên Yết nhưng bây giờ anh chẳng khác nào cái xác không hồn vậy!
Mấy năm nay anh chẳng thể nào tin vào cái chết của cô được, anh đã cho người lục tung cái thành phố này lên nhưng anh đã một năm nhưng anh vẫn chẳng nhận được tin tức gì về cô... không lẽ... cô đã chết thật rồi sao! Anh nhớ cô đến phát điên mắt, anh chẳng thể nào quên được nụ cười của cô, sự hồn nhiên và ngại nùng của cô, sự tàn nhẫn của cô.... anh ước mình có thể gặp lại cô...  lấy tay che mắt mình, anh nói nhỏ chỉ đủ anh nghe:

- Này, Thiên Bình! Có người hầu nào như em không? Dám để chủ nhân mình đau khổ ư?! Hay em quay về đi... tôi xin em đấy...- nước mắt không hiểu tại sao lại tuông xuống, anh đau khổ nằm im ở đấy, trong suy nghĩ của anh chỉ có hình ảnh của cô...

Một tuần sau, lễ cưới của Ma Kết và Bạch Dương diễn ra trong một khách sạn sang trọng, mọi người đều có mặt chúc phúc cho hai người nhưng vẫn thiếu một người... Thiên Bình! Ba Bạch Dương dẫn cô vào lễ đường với bộ váy trắng tinh khôi càng làm nổi bật làn da cùng khuôn mặt xinh đẹp của cô. Chiếc váy tinh tế làm cho người mặt đẹp lại càng đẹp hơn. Cô bước lại đứng cạnh bên anh, tay nắm tay sau tất cả các nghi thức là nụ hôn ngọt ngào của Ma kết và Bạch dương. Cô bắt đầu cùng anh tiếp khách, chào hỏi, uống rượi,... 

Trong lúc buổi tiệc đang vui vẻ, những bạn bè cô và anh thì cánh cửa chính lại một lần nữa mở ra hai người mặc bộ vest đen đứng hai bên cửa nghiêm túc, bên phía ngực trái có thêu chữ Angel khiến Thiên Yết nghi ngờ nhìn... là cô sao? Sáu người mặc đồ vest bước vào tiiến phía Ma kết và Bạch Dương trên tay cầm hai phần quà mở ra thì có ba cái là những chiếc vòng cổ kim cương với kiểu dáng khác nhau vừa đẹp lại sang trọng, ba cái kia là những chiếc đồng hồ bằng vàng kiểu dáng cho nam nhìn thật sang trọng và tinh xảo. Cuối cùng hai bóng dáng bước vào, chàng trai ưu tú khoác tay với một cô xinh đẹp cùng mái tóc ngắn màu tím nhạt đó là Bảo bình và vị hôn thê của cậu_nhân mã. Anh bước lại nói với Ma kết:

- Chúc mừng đám cưới, đây là quà chúc mừng mà gia tộc muốn nhờ tôi gửi cho hai người.- Ma kết nhìn Bảo bình rồi gật đầu cảm ơn, Thiên yết đi lại chỗ Bảo Bình. Anh nhìn Bảo bình và nói:

- Dạo này khỏe không? Mà sao anh lại có người của Bình nhi?

- Bây giờ, tôi là thủ lĩnh của họ. Còn đây,  thứ 5 19 giờ, đến địa chỉ này sẽ có điều bất ngờ chờ anh.- Bảo bình đưa cho anh một tấm thiệp mời đơn giản nhưng trang nhã, anh nghi ngờ nhận lấy. Mọi người quay trở lại bữa tiệc, những niềm vui cùng hạnh phúc, vui vẻ khắp căn phòng chỉ có hắn, ngồi một góc tay cầm rượi, đã được vài ly. Bây giờ anh vẫn đang suy nghĩ về 'điều bất ngờ' mà Bảo bình nhắc về ' liệu đó có phải là...., chắc không phải'- uống thêm vài ly anh lại đi về.

Thứ 5, 19 giờ tại biệt thự của bang Angel,.... 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#teen