Chap 24 ( End)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ 5, 19 giờ tại biệt thự của bang Angel, Thiên Yết mặc bộ vest đen, mái tóc được vuốt ngược lên trông anh như một soái ca màn ảnh nhỏ. Anh được người dẫn đến trước một căn phòng, Bản thân đẩy cánh cửa vào thì anh liền thấy hình bóng bé nhỏ ngồi trên chiếc xe lăng đứng gần cửa sổ quay lưng về phía mình. Người con gái với mái tóc nâu dài, anh như bị đứng hình liệu đó có phải là... cô... tại sao... hàng ngàn câu hỏi trong đầu anh. Anh cố gắng chạy thật nhanh đến chỗ cô gái ấy, nghe tiếng bước chân cô quay người lại... cô ngạc nhiên đó không phải anh sau...

Cô vừa thấy anh, bản thân lại muốn chạy chốn, cô chẳng thể đi lại như lúc đầu, trên trán lại có một vết xẹo dài. Cô sợ vẻ bề ngoài của bản thân, cô sợ anh sẽ ghét bỏ cô khi thấy vẻ bề ngoài của cô, cô sợ bản thân không xứng với anh... cô sợ... anh không còn yêu cô nữa.

Anh chỉ cần bước vài bước đã đến được bên cô, anh đứng chặn cô lại nhưng cô lại quay mặt đi không muốn cho anh nhìn thấy mặt của mình, anh dùng tay giữa cầm cô lại để cô nhìn mình. Anh ngạc nhiên, lấy tay chạm thật nhẹ vào vết thương như sợ cô đau. Anh nói:
- Vết sẹo này ? Em... sao lại ngồi xe lăn? Tại sao em lại chốn tránh anh?
Cô nhìn anh nhưng rồi lại quay đi chỗ khác, cô từ từ nói:
- Trong vụ nổ... một mảnh bom đã xẹt ngang qua mặt, chưa kịp chạy đã bị đạn bắn trúng chân và mắc kẹt trong vụ nổ... vết thương nhiễm trùng... may mắn Bảo bình đã phát hiện và cứu em...
Cô nói, nước mắt cũng rơi theo, khi ấy cô cứ ngỡ rằng bản thân không gặp lại anh nữa... thật sự may mắn. Anh thấy cô khóc liền ôm cô vào lòng, hôn lên những giọt nước mắt của cô. Cô tiếp tục nói:
- Em sợ. Nếu anh thấy em thế này thì anh sẽ bỏ rơi em, em không còn xinh đẹp thì anh sẽ ghét bỏ em...
- Này- anh chặn lời nói của cô lại- Anh Trần Thiên Yết này chỉ yêu một người dù người đó không phải mỹ nhân thì cũng chỉ yêu một người đó là Nguyễn Thiên Bình.
Cô ngạc nhiên nghe anh tuyên bố mà bản thân chẳng nhận thức được rằng nước mắt cứ rơi. Anh nhẹ nhàng đặt nụ hôn của mình lên môi cô, nụ hôn nhẹ nhàng nhưng kéo dài.

Một góc khác...
- Mày đi ra cho tao coi chút.- Xử nữ đẩy Cự Giải ra.
- Hai ngươi tránh ra cho tôi- Song tử đẩy họ ra nói.
- Mấy nhóc hơi nhoi rồi đây.Anh đây cũng muốn coi, tránh ra.- Ma kết nói.
Cả đám chúi cái mặt vào màng hình camera coi phim tình cảm miễn phí mà mang cả nước và đồ ăn ghê thật.
The End....
_________________
Thế là chap cuối cùng cũng xong. Cảm ơn mọi người đã nhiệt tình ủng hộ au. Xin cảm ơn. 😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#teen