chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một ngôi biệt thự, ở một căn phòng có màu trắng và tím là màu chủ đạo. Ở giữa phòng là một chiếc giường lớn, có một cô gái đang cuộn mình trong chăn. Nhìn người con gái ấy ngủ thật ngon a~. Không ai khác chính là nó Cự Giải nhà em. Nó vừa ngủ vừa sãn nói :
- Đồ ăn của ta!! Ghệ em !! Em đi đâu rồi !! Lại đây để chị ăn nào !! Bánh ngọt, trà sữa, bánh tráng,... các em lại đây với chị nào.
Tay chân nó quơ lạn quạng khắp nơi. Rồi bỗng có tiếng " reng, reng.....!!" Làm nó tỉnh và giấc mơ của nó đã bay về phương nào rồi. Nó bực mình ngồi dậy với tay tới cái đồng hồ rồi lại quăng cái đồng hồ đi ( chia buồn cùng em cái đồng hồ thứ 100, chỉ sẽ mãi nhớ về em ). Nó bực mình ngồi dậy cầm điện thoại lên xem giờ. Bây giờ là 6h15 hôm nay mình dậy sớm một bữa cũng được a~. Nó nghĩ xong rồi đứng dậy lết thân xác vào làm VSCN. Nó bước ra và lấy bộ đồng phục trường nó. Hôm nay là ngày đầu nó học trường mới. Đồng phục trường nó thật đẹp nga. Áo sơ mi trắng cà vạt đen, váy đen dài đến đầu gối.
Bộ 1 : thứ 2 4 6

Bộ 2 : thứ 3, 5, 7.

* Chú Thích: vì trường nó khá đặc biệt nên trong 1 tuần sẽ mặc 2 bộ hình ở trên ☝☝☝.

Nó sau khi đã thay xong đồ, tóc xõa ngang lưng cộng thêm cái mắt kính không tròng vuông tròn ( giống cái kính của bộ 2 ấy ). Thêm cái cặp màu đen, kết hớp với tất cao đến đầu gối màu đen có sau ngang màu trắng, đôi giày Converse Rubber Màu trắng cổ cao. ( hình ở dưới 👇👇👇 ).

Trông nó bây giờ thật là cá tính a~. Nó nhìn đồng hồ rồi bước xuống nhà. Sau khi đã ăn sáng xong, nó nói với quản gia là hôm nay nó sẽ đi bộ quản gia cười rồi gật đầu. Nó quản gia rồi đi học, nó vừa đi vừa nghe nhạc, vừa hát làm mọi người đi xung quanh cũng phải đứng lại nhìn nó tại vì giọng nó thật trong nha. Nó biết là người ta nhìn nó nhưng nó khônv quan tâm vẫn bước đi những cơn gió thổi qua làm tóc nó tung bay, bây giờ nhìn nó như một thiên sứ giáng trần nhan sắc khuynh nước khuynh thành.
___________________________

Còn hắn thì đã dậy từ sớm và đã đi học từ sớm rồi. Đồ hắn cũng như nó vậy chỉ có đều thay vào đó quần dài cộng thêm cái áo khoác màu đen ở ngoài thôi. Hắn bây giờ cũng đã đến trường. Hắn đi bằng xe nhà, khi bước xuống hắn như một thứ gì đó chói lóa làm tất cả nữ sinh đứng lại nhìn mắt hình trái tim và miệng chữ O ( mê trai quá nha >< ). Hắn thì cũng chả quan tâm gì mấy nữ sinh đo cũng mặc kệ bươca vô trường. Còn nó thì nhìn hắn rồi cũng không thèm quan tâm rồi cũng bước vào trường, nhưng xung quanh nó cũng có những nam sinh nhìn nó bằng ánh mắt thèm thuồng. Trường nó mang tên Royal School. Trường nó có vẻ rất cổ kính như kiểu Châu Âu.(hình 👇)

Trường nó có tổng cộng là 15 lớp học từ khối 10 đến 12 mỗi khối có 5 lớp. Lớp nào cũng rất là bự.
Đây là hình của các phòng trường nó. ( chỉ mang tính chất minh họa)
1. Thư Viện

2. Phòng học

3. Phòng Giáo Viên

4. Hồ bơi

5. Phòng Hiệu Trưởng

6. Phòng Nhạc

7. Phòng Y Tế

8. Phòng Ăn

9. Phòng Hội trường

10. Phòng TH Sinh

11. Phòng vi tính

12. Phòng Ngủ

13. Phòng rạp Phim

14. Sân Bóng

15. Bóng rổ

16. Nơi nghỉ ngơi

* chú Thích: sao này hắn và nó sẽ ở chung một phòng vì có KTX.
___________________________
Chap sau ta sẽ viết tiếp nha <3 ta viết tới đây thôi <3 mấy bạn nhớ ủng hộ nha <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net