Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi, nó đã tung tăng, lon ton chạy khắp trường để tham quan. Nó mới nhớ lại là mình chưa biết mình học lớp mấy. Nó nhìn đồng hồ rồi la lên và chạy đi tìm phòng  Hiệu trưởng ( lo chơi hả con ). Nó vừa chạy vừa thở gấp. Rồi tự nhiên nó đâm sầm vào cái gì đó làm nó té xuống. Mông nó đã tiếp đất một cái làm nó đứng lên ê ẩm. Vừa ngồi dậy định thần rồi sau đó xoay qua thì k thấy ai nữa. Rồi nó nghĩ ' đang trễ rồi mà còn gặp gì đâu không -.- ' nó thì cấp tốc chạy lên phòng HT. Sau khi đã tới nơi, nó thở phào một cái rồi lễ phép gõ cửa. Từ trong phòng vọng ra một tiếng nói khàn nhưng cũng rất là oai :
- Cửa không khóa!! Mời vào.
Nó nghe thấy vậy thì mở cửa ra và bước vào. Đối diện với nó là cái bàn làm việc của thầy HT và ông thầy đang xoay lưng ghế về phía nó. Ổng bắt đầu xoay ghế lại. Nó thấy vậy liền há hốc mồm rồi mỉm cười lao như tên bắn ôm ông HT. Rồi giở cái giọng nũng nịu nói:
- Anh họ à !! Em nhớ lắm nha !! Lâu rồi k gặp anhhh!! Anh có khỏe không !?.
Ông HT thì xoa đầu nó mỉm cười nói mắng yêu :
- Thiệt là nhớ tui không đó cô!! Tui khỏe lắm nha cô ❤.
Nó mặt phụng phịu phồng má lên nói :
- Người ta nhớ anh thiệt chứ bộ!! Không tinn thì thôi.
Còn ổng nhìn mặt nó vậy bất giác lấy tay bẹo má nó rồi bảo:
- Rồi tui tin cô mà ❤ tui cũng nhớ cô lắm đấy.
Nó cười hì hì rồi mới hỏi :
- À, mà em học lớp mấy vậy anh?
Thầy Xà Phu nghe nó nói vậy thì lên máy loptop để xem rồi xoay qua nó nói :
- Em học lớp 12D1!! Để anh kêu Giáo Viên xuống dẫn em lên lớp nhé!!
Nó gật đầu rồi ngồi đợi giáo viên xuống. Cỡ 5 phút sau, ở ngoài có tiếng gõ cửa, thầy cho vào rồi từ cửa bước vào là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp. Mái tóc xoăn màu nâu được xõa ngang vai, nước da trắng hồng, đôi môi hồng chúm chím. Mặc áo sơ mi trắng váy chữ A ngắn màu đen làm lộ ra đôi chân thon dài của cô thêm với đôi giày cao gót màu đen. Cô bước vô rồi nhìn nó cười rồi xoay qua chào thầy HT, rồi ổng nói :
- Đây là học sinh của lớp cô!! Mong cô giúp đỡ con bé.
Sau khi thầy nói thì cười lộ ra cái răng khểnh làm cho ai kia đỏ mặt. Cô nhìn thầy cười chúm chím rồi nói :
- Vâng em biết rồi thưa thầy !!
Rồi xoay qua chào nó rồi giới thiệu về mình. Sau khi, đã giới thiệu xong thì cô dẫn nó lên lớp. Trước khi lên lớp, xoay lại cười với thầy làm lộ ra 2 cái má lúm đồng tiền, thầy nhìn cô cười mà đỏ mặt tim lệch một nhịp. Nó thì chào thầy rồi theo cô lên lớp. Khi đã đứng trước cửa lớp rồi thì. Cô bảo nó đứng ngoài đây đợi cô. Sau đó, cô bước vào trong nói gì đó rồi kêu nó vào. Nó bước vào rồi xoay xuống tất cả mọi người ở dưới cười một cái, cô bảo :
- Đây là học sinh mới của lớp !! Mong các em giúp đỡ bạnn nhé.
Rồi cô nhường chỗ cho nó giới thiệu. Nó nhìn cô cười rồi dõng dạc nói :
- Chào các bạn!! Mình tên là Cự Giải, các bạn gọi mình là bảo bối hay giải cũng được vì gọi như vậy cho nó thân thiết hihj!! Mình là học sinh mới , mong các bạn giúp đỡ.
Các học sinh ở lớp ồ lên. Nhưng ở một góc nào đó trong lớp học có một người đang nhìn nó bằng ánh mắt thú vị. Người đó không ai khác chính là hắn, là người đụng nó hồi sáng và cũng là người mà hắn lưan chọn sống với nhau đến cuối đời. Sau khi đã giới thiệu xong, cô chỉ nó chỗ ngồi, nó ngồi ngay bàn cuối ngay cửa sổ tay trái cùng hắn. Nó bước xuống chỗ được chỉ định rồi ngồi xuống và nó cũng không thèm quan tâm người ngồi kế bên mình. Còn hắn thì ngẩng đầu dậy nhìn nó nụ cười thoáng trên môi rồi lại vụt tắt thay vào đó là khuôn mặt lạnh. Rồi úp mặt xuống bàn mà ngủ tiếp còn nó thì vẫn chăm chú nghe giảng. Một ngày của nó trải qua như vậy đấy.
___________________________
Thêm nhân vật
Xà phu ( thầy Hiệu Trưởng ): Anh 26 tuổi, rất thương giải nhà ta và chiều chuộng nó. Chưa vợ ( đang thích một người, không hỏi cũng biết ai phải không nè 👇 ).

Tuyết My ( GVCn lớp nó dạy môn Tiếng Anh ): cô 23 tuổi, rất mến nó và xem nó như em gái mình. Chưa chồng ( đang thích một người ☝ ).
___________________________
Ta đã viết xongg rồi❤ xin lỗi mọi người vì ta ra chap trễ nha ❤ cơ mà phải ủng hộ ta nha ❤ ta đã vô học rồi nên không còn thời gian viết truyện nữa huhu 😭😭 nhưng mà ta sẽ ráng up chap đều đặn nè ❤ nhớ ủng hộ ta nha❤ love mấy bẹn ❤❤
               Kí tên
        My heo cute😂❤🐷

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net