Chương 10: Đã lâu không gặp!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm Hàn Khiêm đã gọi cho cô, bảo cuộc kí báo còn một giờ nữa là bắt đầu, dặn cô mau chuẩn bị, một lát sẽ đến đón

Trịnh Hạ Như mệt mỏi lê thân xuống giường, bước vào phòng tắm rửa mặt. Cô đi đến tủ quần áo, lấy ra một cái đầm dạ vũ đã chuẩn bị trước do nhà thiết kế nổi tiếng ở Pháp tự tay may dệt. Bộ váy màu huyết trầm đính kim cương lấp lánh, váy dài tới gót chân, thân trên ôm sát cơ thể lộ ra đường cong gợi cảm, đến phía dưới lại xòe ra như một bông hoa đang nở rộ, tông màu tối càng tôn lên làn da trắng nõn của cô. Một chiếc áo khoác ren mỏng cùng màu ngắn ngang eo được thiết kế riêng phối hợp bộ váy. Tóc cô tùy ý xõa ngang vai làm kiểu gợn sóng. Trên người đeo một vài món trang sức, cô chỉ trang điểm nhẹ, nhìn cô vừa cảm thấy đáng yêu, lại vừa quyến rũ như một người phụ nữ trưởng thành, toát ra một khí chất khó tả!

Cô bước xuống đại sảnh, đã thấy xe của Hàn Khiêm đỗ trước cửa. Hạ Như bước đi trầm ổn đến bên xe, Hàn Khiêm mở cửa xe đi xuống. Anh nhìn cô, ánh mắt đầu tiên là ngạc nhiên, sau đó là cảm thán:

"Bình thường ít thấy em trang điểm, hôm nay đẹp đến nỗi suýt chút nữa không nhận ra!"

Hàn Khiêm mở cửa xe cho cô bước vào, xong rồi vòng qua bên cạnh ngồi vào vị trí ghế lái của mình.

Hạ Như thắt dây an toàn liết anh một cái: "Dẻo miệng!"

Hàn Khiêm cười cười, lái xe rời đi.

Trước cổng công ty Hoàng thị đã đầy ắp người là người, từ phóng viên cho đến fan hâm mộ, tất cả vây kính phía trước giống như muốn ăn thịt người!

Vệ sĩ đứng thành hai hàng chắn những người phía sau tạo thành một đường đi. Hạ Như khoát tay Hàn Khiêm bước trên thảm đỏ đi vào, cô mỉm cười vẫy tay với mọi người, hành động vô tình đó làm đốn tim biết bao các fan hâm mộ ở đây, họ reo ầm lên, thiện cảm với cô càng tăng thêm. Phóng viên cũng không có bỏ lỡ thời khắc nào giơ máy ảnh chụp mọi khoảnh khắc của cô.

Bước vào trong đại sảnh, các cổ đông công ty đã đứng chờ sẵn ở đó, một người đàn ông già dặn bước lên trước mỉm cười vươn tay với cô:

"Hoan nghênh cô đến với Hoàng thị, tôi là Sơ Đồng, rất vui được làm quen!"

"Tôi là Trịnh Hạ Như, nhận được lời mời của công ty là hân hạnh của tôi!" Hạ Như cũng lễ phép đưa tay đáp lại, nói những lời khiêm tốn.

"Không dám không dám!" Sơ Động khách sáo mỉm cười, sau đó đưa tay hướng về phía cửa thang máy:

"Hôm nay chủ tịch công ty chúng tôi đích thân tiếp đón cô, ngài ấy đang tới!"

Hạ Như tò mò, mỉm cười. Cô nhận lời mời hợp tác với Hoàng thị đến nay cũng chưa có gặp qua chủ tịch, nghe nói hắn là một nhân vật rất thần bí, hôm nay được nhân vật đó đích thân đón tiếp, cô có chút mong chờ.

Cửa thang máy mở ra, tất cả mọi người đều hướng về phía trước. Một bóng người đàn ông khí chất đầy mình bước ra, một tay đút túi quần, tay kia từ từ mở chiếc kính râm trên mặt xuống, lúc này mới thấy rõ ngũ quan.

Đoàng!!!

Đầu cô ong ong cả lên, hai mắt trừng to nhìn người đàn ông đang từ từ bước đến.

Anh ta vận trên người bộ vest lịch lãm được thiết kế tỉ mỉ, đôi giày da sáng bóng, mái tóc vuốt ngượt để lộ rõ khuôn mặt điển trai xuất chúng. Mày kiếm, mắt âu, đôi môi mỏng cùng sóng mũi cao vô cùng hòa hợp, tất cả cả đều hiện lên trước mắt cô, đích thị là một vương giả!

Ai có thể nói cho cô biết, điều gì đang xảy ra không?

Người đàn ông này tại sao lại xuất hiện ở đây?

Phóng viên chụp ảnh điên cuồng, đây đúng là cơ hội hiếm có, chủ tịch thần bí nay lại xuất hiện, không thể bỏ qua bất kì chi tiết nào được!

"Giới thiệu với cô, đây là chủ tịch công ty Hoàng thị chúng tôi, Hoàng Nhật!

Đoàng!!!

Sơ Đông nói xong, lại thêm một phát súng như bắn vỡ đầu cô, khiến đầu óc cô bắt đầu hoang mang

Hắn tại sao có thể là chủ tịch công ty sẽ hợp tác cùng cô?

Làm sao có thể?

Nhìn thấy biểu cảm đang vô cùng kinh ngạc không hiểu gì của cô, Hoàng Nhật nhếch môi lên tiếng, bước đến gần thêm một bước:

"Hạ Như tiểu thư, đã lâu không gặp!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net