Yêu em thời niên thiếu♥️

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Hạ An(nữ chính): 17 tuổi học không giỏi lắm và tôi lại còn được cả lớp đặt cho biệt danh" Siêu Mẫu Lùn" =)), nhưng tôi không thể chối bỏ cái biệt danh đó vì tôi chỉ cao mét rưỡi =))) 17 tuổi mà cao như vậy thì không thể phản kháng lũ bạn rồi =)). Tôi cũng được lọt top khá về độ xinh trong lớp 😅. May quá cái gì cũng bù trừ cho nhau 🤣.
-Nhật Nam( nam chính):17 tuổi. 1m70 cao nhất lớp :)) đã học giỏi rồi lại còn nhà giàu và mê thể thao =)) * giống trong phim ngôn tình nhể🤣*. Đi đến đâu các chị em đổ ầm ầm đến đó =))) làm nữ chính hơi mệt mấy vụ này =)
-Hà Mi(bạn thân nữ chính): Siêu xinh, học bá =)) cao m6 =)) nhà khá giả.

-Tuệ Lan(bạn thân nữ chính): xinh đẹp, tài giỏi là mẫu hình tượng mà các bạn nam trong trường cực kì yêu thích và ai cũng muốn tán đổ cô :))). Nhưng cô đang yêu thầm một người khác roài nên các anh có tán vài năm nữa cô cũng không đổ đâu nhe :)))
-Phương Nam(bạn thân nam chính): có crush rồi nha mấy má :)). Anh cao 1m80 :)) (cao gì cao dữ vậy :). Học giỏi nhà giàu lói chung chuẩn sói ke :))
-Gia Hân( nhân vật phản diện): Thích  Nhật Nam, lúc nào cũng* ảo tưởng và mơ mộng là anh sẽ thích cô :))*. Con nhà khá giả, nhưng lại chảnh chọe không ai bằng :))).
-Bảo Anh(nhân vật phản diện): thích  Phương Nam, cô sẽ dùng mọi cácch để có được anh. Chảnh chọe, son phấn và thích làm điệu, và dẹo :)))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh