full2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tay Tiêu Lãng cầm lệnh bài lão thái gia của Tiêu gia Tiêu Bất Tử cho, không chút sợ hãi sải bước đi tới, vừa vào cửa đã bị cản lại. Hai hộ vệ canh giữ ở cửa đại sảnh thấy Tiêu Lãng xông vào lập tức rút Huyền khí ra khỏi vỏ.

 
Hai hộ vệ quát to:

 
- Đứng lại, là ai mà dám xông vào Nội Vụ đường?

 
Tiêu Lãng mới trở về gia tộc, luôn ở trong Thanh Y các, nhiều hộ vệ trong gia tộc không biết mặt. Tiêu Lãng lại tưởng lầm là trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang cố ý làm khó hắn.

 
Tiêu Lãng nhướng mày, lạnh lùng quát:

 
- Các ngươi mù mắt chó sao? Không thấy rõ ràng lệnh bài bên hông ta?

 
Hai hộ vệ tất nhiên có thấy lệnh bài của Tiêu Lãng nhưng hắn chưa đến mười tám tuổi, lệnh bài cấp thấp. Đệ tử đời thứ ba Tiêu gia rất nhiều, nơi này lại là Nội Vụ đường quan trọng nhất trong gia tộc.

 
Hai hộ vệ không nhân nhượng, vẫn đầy sát khí quát Tiêu Lãng:

 
- To gan, dám lớn tiếng với chúng ta? Ngươi là một đệ tử lệnh bài màu vàng mà dám huênh hoang ở đây sao? Không nhìn xem chỗ này là nơi nào?

 
Nếu không phải Thiền lão đứng sau lưng Tiêu Lãng thì hai hộ vệ đã bắt lấy hắn dẫn đi chấp pháp đường. Hai hộ vệ ở đại viện Tiêu gia, đương nhiên phải cẩn thận.

 
- Vậy các ngươi nhận được khối lệnh bài này không?

 
Tiêu Lãng lười dây dưa với hộ vệ mắt chó xem thường người, giơ tay lên đưa lệnh bài lão thái gia của Tiêu gia Tiêu Bất Tử cho tới trước mặt họ.

 
Bùm bùm!

 
Ai biết vừa đưa ra lệnh bài thì hai hộ vệ sợ hết hồn, hai đầu gối chạm đất, khủng hoảng hành lễ nói:

 
- Thuộc hạ có tội, tham kiến đại nhân!

 
Tiêu Lãng cầm lệnh bài có màu đen, chữ Tiêu là màu vàng, cao cấp hơn cả lệnh bài của Tiêu Thanh Y. Đây là lệnh bài cao cấp nhất trong gia tộc, thấy lệnh bài như thấy tộc trưởng.

 
Tiêu Lãng liếc Thiền lão, hai người bước vào trong.

 
Nội Vụ đường cực kỳ xa họa, bên trong mặt đất trải thảm, rộng thênh thoang. Trên cùng có một cái ghế to màu đen, một nam nhân trung niên mặc hoa phục màu đen ngồi trên ghế, chính là trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang.

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang nghe bên ngoài ồn ào thì vẻ mặt khó chịu, giờ thấy Tiêu Lãng và Thiền lão đi đến liền đứng dậy nghênh đón.

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang cười nói:

 
- Ta đã nghĩ là ai đến, thì ra là Lãng hiền điệt. Hôm nay ngọn gió nào thổi hiền điệt chịu rời khỏi Thanh Y các đến gặp tứ bá?

 
Không ai đánh mặt cười, Tiêu Lãng miễn cưỡng cười, chắp tay hành lễ:

 
- Tiêu Lãng bái kiến tứ bá!

 
Thiền lão cũng cười hành lễ. Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang xua tay, cười tươi kéo tay Tiêu Lãng sang một bên ngồi xuống.

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang nói:

 
- Cần gì chính thức như vậy? Đều là người nhà. Người đâu, dâng trà!

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang khách sáo khiến Tiêu Lãng ngại ngùng.

 
Tiêu Lãng vuốt mũi nói:

 
- Không cần uống trà, hôm nay kiếm tứ bá là vì có chút chuyện muốn nhờ.

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang ngồi bên cạnh Tiêu Lãng tựa như trưởng bối hiền lành, thoải mái nói:

 
- Gì mà nhờ với không nhờ, cứ nói đi, tứ bá làm được thì chắc chắn sẽ giúp.

 
- Ừm!

 
Tiêu Lãng liếc Thiền lão, nói thẳng:

 
- Là như vậy, ta hy vọng xin một ít đan dược, bí tịch cho Thiên Tầm, may mà tứ bá mở lời trước. Có khó không?

 
- A! Thì ra là chuyện này.

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang ra vẻ ngộ ra, sau đó nhíu mày, cực kỳ khó xử nói:

 
- Thiên Tầm ở Dược Vương thành không bảo hộ ngươi an toàn, khiến ngươi rơi vào nguy hiểm. Vón theo tộc quy thì Thiên Tầm nên bị xử tử, nhưng có ngươi và Bát gia cầu tình, gia tộc tiêu trừ ưu khuyết điểm của hắn. Lần này điều vào đại viện Tiêu gia là nể mặt ngươi, nếu lại ban cho đan dược, bí tịch thì vi phạm tộc quy. Hiền điệt, Tiêu gia lớn như vậy không thể không có quy tắc. Hôm nay ngươi cầu tình, ngày mai ta nói chuyện tình cảm, cứ tiếp tục như vậy thì Tiêu gia to lớn sẽ rối loạn.

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang nnois chuyện không nhanh không chậm, ra vẻ rất là khó xử, than ngắn thở dài. Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang nói chuyện có lý có lẽ, chính Tiêu Lãng cũng cảm thấy có lý, không biết nên làm sao tiếp lời.

 
Một lát sau, Tiêu Lãng nghĩ đến đã hứa với Thiên Tầm, không thể để gã thất vọng.

 
Tiêu Lãng cắn răng nói:

 
- Tứ bá, không thể... Châm chước sao? Tiêu Lãng khắc ghi trong tim âmn tình của tứ bá!

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang do dự, thật lâu sau bỗng nói với Thiền lão:

 
- Thiền lão, ngươi đi ra ngoài chờ, ta có chuyện riêng nói với hiền điệt.

 
Tiêu Lãng con ngươi co rút nhìn Thiền lão. Thiền lão bất dắc dĩ nháy mắt ra hiệu Tiêu Lãng cảnh giác, lão ra khỏi viện.

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang lại thở dài, rất là nghiêm túc nói:

 
- Hiền điệt, việc này nói đến thì thật sự hơi khó xử. Năm nay trưởng lão hội trong gia tộc hạ tử mệnh lệnh, hết thảy làm việc theo tộc quy, một khi phát hiện vi phạm tộc quy thì dù là trưởng lão, nếu bị buộc tội cuói cùng nhẹ thì mất chức, nặng thì bị giam. Hay là tứ thúc đã lấy một phần trong kho của mình cho Thiên Tầm?

 
Tiêu Lãng kinh ngạc, không ngờ sự việc nghiêm trọng như vậy. Vốn Tiêu Lãng hơi bất mãn trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang giờ thì đã đổi mới cách nhìn.

 
Tiêu Lãng xấu hổ nói:

 
- Vậy thì sao được. Tứ bá, nếu thật sự không có cách thì thôi, ta tìm cách khác.

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang nhíu chặt mày, khẽ thở dài:

 
- Cách thì... Cũng không phải không có, nhưng mà...

 
Tiêu Lãng thấy sự việc còn có cơ may, lập tức hỏi:

 
- Nhưng cái gì?

 
- Cái này... Thôi, thôi!

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang do dự thật lâu, lại lần nữa thở dài nói:

 
- Chuyện này ta có thể đồng ý giúp ngươi nhưng sau này bị tra ra, nếu trưởng lão đường buộc tội, chắc chắn ta sẽ bị mất chức. Nhưng nói sao thì ta và Thanh Đế là huynh đệ họ hàng, cùng nhau ở Băc Cương giết Huyết Man tử. Như vầy đi, hiền điệt để lại mảnh giấy viết yêu cầu của ngươi, sau này trưởng lão đường có hỏi thì tứ ba cũng có đường nói. Ưm, ngươi không cần lo mấy lão già ngoan cố trưởng lão đường tìm ngươi. Bọn họ dám động ta nhưng chắc chắn không dám chọc tộc trưởng. Ngươi tùy tiện viết tờ giấy, ta lập tức chuẩn ngay, vậy là ngươi có thể đi lấy đồ ngay.

 
Con ngươi Tiêu Lãng co rút, vẻ mặt không có gì thay đổi, làm bộ gật đầu liên tục, vẻ mặt cảm kích.

 
Tiêu Lãng xấu hổ gãi đầu, nói:

 
- Vậy thì chẳng phải là tứ bá cũng sẽ gặp rắc rối?

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang cười khổ lắc đầu, nhiệt tình nói:

 
- Nếu là người khác thì tứ bá đã không làm như vậy, hiền điệt thì khác. Hài tử của Thanh Đế là hài tử của ta, chút mạo hiểm này có là gì?

 
Tiêu Lãng dứt khoát đáp:

 
- Tốt, ta viết!

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang lập tức lấy bút lông, tờ giấy, hờ hợt nói:

 
- Ngươi tùy tiện viết mấy câu, nói là ngươi muốn mấy thứ này là được, ấn dấu tay xong tứ bá liền cùng ngươi đi lấy đồ.

 
Tiêu Lãng vụng về cầm cây bút, mặt khờ ngốc, xấu hổ gãi đầu nói:

 
- Tứ bá, ta... Không biết viết chữ, từ nhỏ lớn lên trong núi, Cô Cô không dạy ta viết. Không bằng... Tứ bá viết giùm, ta ấn dấu tay là được?

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang nhìn chằm chằm Tiêu Lãng, xác định hắn không giống nói dối, bất đắc dĩ cầm bút lông xẹt xẹt viết mấy chữ to.

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang quay đầu nói với Tiêu Lãng:

 
- Được rồi, ngươi ấn dâu tay đi.

 
[Tiêu Lãng mạnh mẽ yêu cầu lĩnh năm viên đan dược thánh phẩm, năm quyển bí kỹ thiên giai cho Thiên Tầm, lấy này làm bằng chứng.]

 
Tiêu Lãng cầm tờ giấy liếc sơ, con ngươi lại co rút, khóe môi cong lên độ cung đầy yêu khí, cười nhạt nhìn trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang.

 
Tiêu Lãng giễu cợt nói:

 
- Tiêu Thanh Lang, ngươi thấy ta nhỏ tuổi dễ bị lừa đúng không? Đặt bẫy ta? Ta không ngờ đường đường là trưởng lão của Tiêu gia mà ngốc như vậy, tờ giấy này nếu trình lên trưởng lão đường thì sợ là vị trí trưởng lão của ngươi thật sự... Không giữ được!

 
Quyển 1: Vì Ai Ương Ngạnh, Vì Ai Cuồng!


 Chương 72: Ngươi thắng!

Con ngươi trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang co rút, mắt lóe sát khí, lập tức thay vẻ mặt kinh ngạc.

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang khó hiểu hỏi:

 
- Hiền điệt đang nói gì? Sao ta nghe không hiểu? Cái gì mà đặt bẫy cạm bẫy? Ta có lòng tốt mà ngươi không lĩnh tình. Thôi, thôi, đưa tờ giấy cho ta, ta lười tốn sức vì ngươi.

 
Tiêu Lãng thở dài, rất nghi hoặc người ngu như Tiêu Thanh Lang sao có thể ngồi trên vị trí trưởng lão Nội Vụ đường?

 
Nhưng ngẫm lại Tiêu Lãng là thiếu niên mười bảy tuổi, lớn lên trong rừng núi, vừa về gia tộc đã đại náo, đi yến hội đế đô lại nổi bật thành cái đích cho các công tử đế đô chỉ trích.

 
Đổi lại người bình thường sẽ cho rằng Tiêu Lãng là loại người làm việc không có suy nghĩ, không có đầu óc, giờ phút này vì một thuộc hạ đến Nội Vụ đường đại náo, không hố ngươi thì hố ai?

 
Tờ giấy chỉ có ba câu, xem ý nghĩa rất đơn giản nhưng khắp nơi chứa huyền cơ. Mạnh mẽ yêu cầu? Năm viên đan dược thánh phẩm, năm quyển bí kỹ thiên giai? Tuy Tiêu Lãng không biết giá trị của mấy thứ này nhưng nói sao thì Thiên Tầm tuyệt đối không có tư cách nhận, cũng không thể nào lấy nhiều như vậy. Từ giấy này mà truyền đến trưởng lão đường sẽ biến thành Tiêu Lãng thô bạo không nói lý, cưỡng bức đòi vật giá trên trời, làm hỏng tộc quy.

 
Tiêu gia chú trọng tộc quy nhất, nếu gây lớn chuyện, dù lão thái gia của Tiêu gia Tiêu Bất Tử bảo hộ được Tiêu Lãng thì chắc chắn sẽ bị người Tiêu gia cho rằng là kẻ ngu. Tiêu gia có giàu nứt vách cũng sẽ không dốc sức bồi dưỡng kẻ ngu.

 
Lùi một vạn bước nói, cho dù bây giờ trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang không lấy tờ giấy ra thì sau này chờ khi lão thái gia của Tiêu gia Tiêu Bất Tử già đi, chết, Tiêu Lãng muốn leo lên quyền lực hoặc có tranh đấu với mạch Tiêu Bất Hoặc thì tờ giấy sẽ đem lại tác dụng mấu chốt.

 
Nhưng trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang không biết trong đầu Tiêu Lãng có linh hồn cực kỳ trưởng thành, trực giác như dã thú, dễ dàng phát hiện quỷ kế của gã.

 
Tiêu Lãng nhìn trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang định bắt lấy tờ giấy, chợt lắc người lùi lại mấy thước.

 
Tiêu Lãng nhìn trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang, cười lạnh lùng:

 
- Có phải là muốn ra tay giết người diệt khẩu? Đừng quên Thiền lão ở bên ngoài, ta tùy tiện kêu một tiếng...

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang hoàn toàn biến sắc mặt, gã biết hôm nay bắt gà không thành còn mất nắm gạo, suốt ngày hố người ta giờ bị tiểu tử chưa ráo máu đầu lừa lại. Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang không biết chỗ nào xảy ra vấn đề, gã tự hỏi lòng hôm nay diễn kịch rất đạt. Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang biết chuyện này rắc rối.

 
- Hiền điệt, ngươi...

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang giả bộ bị oan uổng rất đau lòng, mắt chớp lóe nghĩ cách. Tiêu Lãng không la lên chứng minh chuyện này còn có cơ may đàm phán, chỉ cần lấy tờ giấy, dù có truyền ra thì không bằng chứng.

 
Chỉ có thể đàm phán. Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang nhìn con mắt Tiêu Lãng sắc bén, biết có diễn kịch cỡ nào cũng vô dụng.

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang nặng nề khẽ thở dài:

 
- Được rồi, Tiêu Lãng, ngươi thắng, nêu điều kiện đi.

 
Tiêu Lãng mỉm cười, thầm nhủ xem ra tứ bá chưa quá ngu.

 
Tiêu Lãng nêu điều kiện:

 
- Thứ gì Thiên Tầm nên có thì cho hắn, đưa ngươi tờ giấy, không thể có lần thứ hai!

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang không xác định hỏi lại:

 
- Đơn giản như vậy? Không cần thêm?

 
Tiêu Lãng trừng mắt không nói. Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang lập tức đi tới cái bàn, làm xong thủ tục đưa cho Tiêu Lãng, sợ hắn đổi ý.

 
- Đa tạ tứ bá. Ha ha ha ha ha ha! Cáo từ!

 
Tiêu Lãng nhìn một lần, xác định không sai, đưa chứng cứ có thể hủy diệt trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang cho gã. Mặt Tiêu Lãng lại cười khở ngốc xoay người rời đi.

 
Tiêu Lãng đi ra Nội Vụ đường, mặt trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang không còn nụ cười, thay vào đó là âm trầm, độc ác.

 
- Nhãi ranh, đừng rơi vào ta ta, nếu không thì ta sẽ khiến ngươi sống không bằng chết!

 
Trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang cầm chén trà muốn ném đi nhưng rồi khựng lại, ngời đầy sát khí. Không khí trong Nội Vụ đường biến âm u.

 
Tiêu Lãng không đi Thanh Đế các tìm lão thái gia của Tiêu gia Tiêu Bất Tử mách quỷ kế của trưởng lão của Nội Vụ đường, Tiêu Thanh Lang. Ngày hôm sau Tiêu Lãng thuận miệng nói sơ cho Tiêu Thanh Y nghe, nàng không có phản ứng gì, chỉ kêu hắn tập trung tu luyện, nếu còn xảy ra việc như vậy nói cho nàng là được.truyện copy từ.

 
Thiên Tầm ngụ ở Thanh Y các, rất nhanh Thiền lão đưa đến đan dược, bí tịch. Hai hộ vệ Chiến Suất cảnh trung giai tuyển từ trong gia tộc đến làm hộ vệ cho Tiêu Lãng. Tiêu Lãng không để ý những việc này, đều giao cho Thiền lão sắp xếp. Mỗi ngày Tiêu Lãng làm bạn với Tiêu Thanh Y, chơi cùng Tiểu Bạch, thời gian còn lại cùng Tiểu Đao tu luyện.

 
Lúc rảnh rỗi Tiêu Lãng sẽ nghĩ đến nữ nhân như yêu tinh trong Dược Vương thành, nhưng trước mắt hắn vẫn chưa đứng vững trong Tiêu gia. Hoặc nên nói Tiêu Lãng vẫn chưa nhập vai thiếu gia của Tiêu gia, chưa tìm hiểu được thảo đằng tím trong người là gì nên Tiêu Lãng không có ý định đi Dược Vương thành.

 
Ngày mốt là đại tái đi săn, hai ngày này Tiêu Lãng không bước ra cửa, cứ ở trong Thanh Y các suốt. Tính cách của Tiểu Đao trầm mặc, trừ Tiêu Lãng, Tiêu Thanh Y ra, gã không quan tâm Thiên Tầm, Thiền lão.

 
Trong hậu viện, Tiêu Lãng mới Tiêu Lãng xong, vuốt đầu lừa của Tiểu Bạch, yêu thương nói:

 
- Tiểu Bạch, chắc buồn lắm? Hai ngày nữa là đại tái đi săn, ta sẽ mang ngươi đi ra ngoài chơi, khiến tiểu thư, công tử quyền quý trong đế đô kiến thức phong thái của ngươi.

 
Phương xa, Tiểu Đao ngồi trên mặt đất cười khờ. Thiên Tầm không có mặt, gã đang bận luyện hóa đan dược, trùng kích bình cảnh Chiến Tôn cảnh.

 
Tiểu Bạch nghe hiểu lời Tiêu Lãng nói, vui vẻ hí:

 
- Hí hí!

 
Trong con mắt to cỡ nửa nắm tay tràn đầy hưng phấn.

 
Con Huyễn ma thú kỳ lạ này được Tiêu Lãng phát hiện trong Tử Vong sơn mạch vào mấy năm trước, khi đó nó rất nhỏ, bị một con Huyền thú truy sát. Tình cờ Tiêu Lãng đi ngang qua, thấy trong mắt con lừa nhỏ đầy van xin, có cảm tình giống con người thì rất ngạc nhiên, thuận tay cứu nó. Kết quả nó đi theo Tiêu Lãng về nhà, không chịu đi. Sau này Tiêu Thanh Y nói Tiểu Bạch là Huyễn ma thú, Tiêu Lãng nuôi nó luôn.

 
Huyễn ma thú rất hiếm hoi, to như Tiêu gia mà không có một con. Không phải nói Tiêu gia không mua nổi Huyễn ma thú mà cho dù Huyễn ma thú trưởng thành, trừ tốc độ đặc biệt nhanh, có thể biến thân ra thì không có lực công kích gì. Nói về tọa kỵ thì Tiêu gia có thứ tốt hơn, ví dụ như con Song Dực Tà Long.

 
Tiêu Lãng vỗ đầu Huyễn ma thú Tiểu Bạch, xoay người nói chuyện với Tiểu Đao:

 
- Tới giờ rồi, nên ngâm dược.

 
Tiểu Đao nhếch môi cười, bắt lấy y phục mặc vào, hai người đi tiền viện.

 
Tiêu Lãng, Tiểu Đao đến tiền viện thì phát hiện có điều lạ.

 
Bởi vì trong viện có thêm một người, một võ giả toàn thân bao trong chiến giáp màu đen, chỉ chừa đôi mắt, sát khí nhè nhẹ vờn quanh. Người này canh giữ trước cửa đại sảnh, thấy Tiêu Lãng, Tiểu Đao đi tới thì mắt lạnh băng quét qua.

 
Chỉ một ánh mắt đã khiến Tiêu Lãng, Tiểu Đao cảm giác áp lực như bị núi đè. Trong chớp mắt Tiêu Lãng, Tiểu Đao không thể nhúc nhích.

 
Khí thế thật cường đại, người này khủng bố hơn Tiêu Phù Đồ, chắc sắp ngang ngửa với lão thái gia của Tiêu gia Tiêu Bất Tử. May là người kia chỉ liếc một cái lập tức thu lại khí thế, nếu không thì có lẽ Tiêu Lãng đã bị đè ép mạch máu vỡ ra.

 
Mặt Tiêu Lãng lạnh băng, quát to:

 
- Ngươi là ai? Cô Cô!

 
Huyền khí vòng quanh, Tiêu Lãng định liều mạng xông vào trong. Tiểu Đao cũng biến vẻ mặt dữ tợn, cơ bắp nổi cục u, sắp biến thân.

 
Bên trong truyền ra giọng lạnh nhạt của Tiêu Thanh Y:

 
- Lãng nhi, Tiểu Đao, đừng xúc động, vào đi.

 
Tim Tiêu Lãng treo cao lập tức thả xuống. Cơ bắp trên người Tiểu Đao co lại, vẻ mặt dữ tợn biến mất, cười khờ ngốc.

 
Cường giả giáp đen canh giữ ngoài đại đường tránh ra, khí thế dịu lại, gật đầu với Tiêu Lãng, mắt lộ tia ấm áp dường như khen ngợi.

 
Tiêu Lãng, Tiểu Đao nhanh chóng đi vào trong. Trong đại sảnh, Cô Cô bình yên ngồi, đối diện có một nam nhân trung niên đứng. Một mỹ nam tử áo trắng thắng tuyết, khí chất, diện mạo, phong độ khiến Tiêu Lãng ghen tỵ.

 
Quyển 1: Vì Ai Ương Ngạnh, Vì Ai Cuồng!


 Chương 73: Quân Thần.

Tiêu Thanh Y vẫn là bộ dạng cũ, không lạnh không nhạt, vân đạm phong khinh.

 
- Lãng nhi, Tiểu Đao, lại đây bái kiến Độc Cô thúc thúc.

 
Tiêu Lãng, Tiểu Đao lập tức chắp tay hành lễ, có thể làm Tiêu Thanh Y nói như vậy thì rõ ràng là người của mình.

 
Nam nhân trung niên nhìn kỹ Tiêu Lãng, Tiểu Đao, mỉm cười nói:

 
- Nhi tử của Thanh Đế? Không tệ, Tiểu Đao cũng khá. Thanh Y, hài tử ngươi bồi dưỡng mười bảy năm quả nhiên không khiến ta tất vọng.

 
Tiêu Thanh Y nở nụ cười, nhiệt độ trong đại sảnh ấm áp hơn.

 
Tiêu Thanh Y vui vẻ nhìn Tiêu Lãng, Tiểu Đao, cười nói:

 
- Công tử thế hệ này chắc rất ít ai được đại lục Quân Thần nghen ngợi.

 
Nam nhân trung niên cười cười đáp:

 
- Không phải rất ít, là không có!

 
Tiểu Đao gãi đầu cười khờ.

 
Tiêu Lãng giật mình kêu lên:

 
- Quân Thần, ngươi là Quân Thần Độc Cô Hành?

 
Tiêu Thanh Y nói Độc Cô thúc thúc làm Tiêu Lãng thấy quen tai, nghe hai chữ Quân Thần thì như sấm bên tai.

 
Trong Chiến Vương triều mấy chục năm qua nếu nói người nào nổi tiếng nhất, trừ mấy tuyệt thế cường giả như lão thái gia của Tiêu gia Tiêu Bất Tử ra thì chỉ có một người, Quân Thần Độc Cô Hành!

 
Đây là nam nhân duy nhất khiến toàn bộ con dân Chiến Vương triều tôn sùng, kính nể. Một nam nhân xuất thân từ nhà nghèo có kinh nghiệm truyền kỳ.

 
Mười bốn tuổi kim bảng đề danh, trúng trạng nguyên nhưng bỏ bút tòng quân, trở thành thư ký quan bình thường trong Bắc Cương đại quân. Hơn hai mươi năm từng bước trèo lên, một hơi trở thành nguyên soái Trấn Bắc quân hiện nay, cuộc đời gặp mấy trăm trận chiến dịch lớn nhỏ chưa từng thất bại.

 
Bốn siêu cấp thế gia bất diệt, Quân Thần không chết thì Chiến Vương triều không vong!

 
Mười năm trước cường giả tuyệt thế của Huyết Vương triều, Huyết Y từng nói câu này, không chỉ thành tựu uy danh của bốn siêu cấp thế gia, càng đặt song song vị trí của Quân Thần ngang với bốn siêu cấp thế gia, có thể thấy người này đáng sợ cỡ nào.

 
Nhưng làm Tiêu Lãng ngạc nhiên là nhật vật nổi tiếng như cồn, tựa thần tiên trên chín tầng mây không phải lão nhân mà là nam nhân trung niên điển trai, thư sinh nho nhã tay trói gà không chặt?

 
Quân Thần Độc Cô Hành mặt mày tuấn tú vô song, là nam nhân càng xem càng thấy hấp dẫn,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net