boy with luv

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

độc thoại của renjun

nhỏ tb là lớp trưởng lớp tui, tui ghét nó vì bộ mặt hống hách ra vẻ ta đây, tưởng chức lớp trưởng ngon lắm. tui chỉ cần xin thầy chủ nhiệm cái rẹt là làm được lớp trưởng liền nhưng mà nhường tui vẫn thích làm đại ka hơn.

thành tích của tui so với cả đám bạn loi choi cũng gọi là hơi yếu, điều đó mà tui với tb là đôi bạn cùng tiến. thoạt đầu học chung hai đứa tui cứ nhăn mặt như đít khỉ, muốn về lắm nhưng mỗi lần đứng dậy nó liền dơ điện thoại có dãy số của ông thầy chủ nhiệm. những ngày sau, tui cố hơn trong việc giải toán cơ bản vì giọng nói của tb cứ tu tu muốn điếc tai.

tb kèm tui được một tháng, thành tích tui tốt lên, lọt top 20 điều đó làm cả lớp đáng ngờ, mỗi tháng đều 32/32 mà nay được 19/32 đến nỗi nhóm bạn thân tui phong tui nay là "đại ka học giỏi".

phát bài kiểm tra, điểm số làm tui hài lòng mà có người còn vui hơn tui nữa nhỏ tb suýt khóc luôn. được khen thưởng đôi bạn cùng tiến giỏi nhất, thầy xếp tui ngồi với tb luôn và còn trao thưởng hai đứa coupons trà sữa mới mở, thế là tan lớp tb kéo tui đi luôn.

khoảnh khắc mà tui lấy li trà sữa từ tay nó, hai tay tụi tui đụng nhau đơ một lúc nó giựt ra, tui thấy đôi má nó đỏ ửng còn tim tui ba da bin ba da boom. chưa hết trong cái coupons còn là li đôi kèm 2 ống hút và chuyện gì cũng đến tự nhiên cả hai uống chung một lần. tui ngẩn mặt lên thấy nó liền luôn, qua mắt tui tb bây giờ nó dễ thương vcl, đôi mắt nó to tròn như búp bê, cái môi chúm chím đỏ hồng, ánh mắt tui với nó nhìn nhau rất lâu.

nó rụt rè rồi bảo có việc phải về để tui ngồi lại nhìn cái ống hút nó vừa hút mới nãy mà nghẹn cười, xoa cái tay lúc nãy đụng tay nó. tự nhiên tui ngồi cười như điên, mọi người đều tưởng tui bị khùng rồi quay lại nhìn tui.

sau ngày hôm đó, mỗi lần chạm mặt nhỏ khuôn miệng tui bất giác mỉm cười, trái tim tui khẽ đập như muốn vỡ khỏi lòng ngực. park tb thấy tui vẫy tay cười thiệt tươi, tui ngoảnh mặt lại tỏ vẻ không chú ý nhưng mặt tui đỏ âu, tui cảm thấy ngại ngùng trong phút chốc.

trong giờ học, ngồi cạnh nó tui không thể tập trung, bây giờ tui chẳng điều khiển được mình, đôi mắt tui luôn luôn đánh qua nhìn nó dù chỉ một chút. park tb học hành chăm chú trông ra dáng thiếu nữ hơn, chiếc mũi thẳng làm mặt cậu ta trông tuyệt hơn.

và từ đó trong lòng tui khó tả, sau mỗi giờ tan học tui từ chối những lời mời gọi đến pc bang của anh em luôn muốn theo tb đến thư viện và học với cô ấy. mỗi ngày từ từ tui biết rằng tui dần thay đổi từ khi cô ấy can thiệp vào cuộc sống không mấy lành mạnh trước đó. kể từ khi có cô ấy, tui luôn mỉm cười, tui luôn muốn giúp đỡ người khác, tui luôn muốn hoàn thiện bản thân.

kể từ khi có cô ấy bước vào, tui trở thành chàng trai chìm trong tình yêu.

yeah you makin' me a boy with luv
you got me high so fast
i want to be with you for everything.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net