waiting for u

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

độc thoại huang renjun

tui nhận ra tui thích tb cũng gần 1 tháng rồi, chúng tui vẫn như vậy và chưa tiến xa hơn mức gọi là bạn bè, tui không biết bày tỏ với cô ấy ra sao.

mỗi ngày đều đặn, khi giải xong bài tập của tb giao tui liền vẽ một bông hoa hướng dương để kết thúc bài làm, tb cười vì không biết từ khi nào tui lại thích vẽ hoa hướng dương như vậy.

có lẽ em không biết rằng, ý nghĩa của nó là tình yêu thầm lặng. tui không thích tặng hoa tươi vì tui biết rằng sớm rồi sẽ tàn úa, tui thích vẽ vì nó in sâu lên trang giấy, mỗi trang là sự chung thủy, một mực yêu em.

không biết bắt đầu từ bao giờ huang renjun tui trở nên sến rện, chắc có là vì yêu ?

mỗi ngày đi học của tui là mỗi ngày vui, có bạn có bè, có thầy cô giáo, có kiến thức mới và có em.

tui và em trở nên thân thiết hơn, đi căn tin, đi thư viện, đi trà sữa bất cứ nơi nào em muốn ghé qua tui cũng đồng ý. từ đó tới giờ tui toàn say no, nhưng khi có em luôn luôn say yes.

tui không biết em có để ý lòng thành của tui không, mặc dù tui biết thời điểm này em áp lực việc học hành nên mặc định khi khác. miễn là em còn ở đó, bao lâu tui cũng chờ.

như một thói quen, đêm nào khi từ trường trở về tui cũng nhắn tin tb tới tận tối, không có gì nhắn tui cũng phải nhắn, bâng quơ kết lại vẫn là " chúc tbie ngủ ngon 💜".

tui hay trêu đùa tb lắm vì muốn em không áp lực quá nhiều, cũng vì muốn thấy nụ cười của em nhiều hơn, tuy không đẹp như bao cô gái khác nhưng tb là duy nhất trong lòng tui.

những rung động đầu đời à mà không cũng nhiều lần rồi, nhưng lần này tui phấn đấu để ghi điểm trong mắt em lắm. cũng gọi là tình yêu đầu của tuổi trưởng thành ha.

tui hay mơ về em lắm, mơ thấy em và tui đi chơi, mỗi lần mơ tui đều tỉnh dậy bởi tiếng chuông điện thoại, nhưng mà thức dậy rồi suy nghĩ về những giấc mơ miệng tui tủm tỉm cười cả sáng, đến nỗi nhà tui tưởng tui học quá suy ra tâm thần.

là vậy đó, tb thấy không. từ một đại ka không ngán bố con thằng nào giờ lại si tình em.

dù có ra sao, tui cũng vẫn đợi người.

dù là bất kể nơi nào, dù là trong giấc mơ
tôi cũng chỉ thấy một mình người mà thôi
tôi nguyện rằng suốt phần đời còn lại
không ai khác ngoài người
sẽ là tình yêu cuối đời của tôi.
- my first and last- nct dream.

tấm này injunie xinh quá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC