Chương 11 : Bác tài xế thật đúng lúc !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sân trường đầy kín học sinh đeo ba lô, ểu oải đứng thành hàng theo lớp nghe thầy hiệu trưởng phát biểu vài lời. Đại loại là mục đích là để các em có thêm kinh nghiệm sống đồng thời tăng sự đoàn kết của các thành viên trong lớp.

Nhìn đồng hồ sắp đến thời gian xuất phát, thầy hiệu trưởng nhường lời lại cho Nam Joon - một học sinh ưu tú đại diện cho trường trong nhiều năm.

Nam Joon mặc áo sơ mi trắng, quần xanh dài chậm rãi bước lên bục. Nở nụ cười thật tươi anh bắt đầu giới thiệu từng người phụ trách hỗ trợ thầy cô trong chuyến đi lần này.

" Sau khi hoàn thành buổi giới thiệu thì mọi người hãy nhanh chóng tập trung đúng xe của mình và thực hiện theo đúng lời hướng dẫn của giáo viên cũng như các anh chị hỗ trợ nhé."

" Đầu tiên là xe B20, do cô Miyu và bạn Bok Ha."

Tiếng vỗ tay dưới khán đài vang lên rộn rã, nam giới chuyến xe B20 hết sức nhiệt liệt hoan nghênh vì sự có mặt của nữ thần xã hội Bok Ha nổi tiếng với sự trầm tĩnh và nụ cười tươi như ánh ban mai.

" B21, do thầy Hoon và Yoongi-hyung"

Yoongi bước lên bục, gật đầu nhẹ chào rồi đảo mắt xung quanh. Ánh mắt ngạc nhiên dừng lại nơi thanh niên trốn trên xe " JungKook ?" Mày hơi cau lại, nhưng rồi anh cũng lấy lại nét mặt ban đầu. Tiếp tục buổi giới thiệu.

" B22, do thầy Kwon và Jin-hyung"

" B23 do cô Yuna và Taehyung"

Taehyung hăng hái bước lên bục, cúi người chào một cách nghiêm nghị đến buồn cười " Xin chào mọi người mình là Kim Taehyung !"

Nam Joon cầm micro định đọc người tiếp theo nhưng chờ mãi vẫn chưa thấy Taehyung có dấu hiệu bước xuống ,  không nhịn nổi với cậu em lớp dưới này liền phì cười một cách. " Taehyung à, em định cúi người mãi đến bao giờ "

" À,em xin lỗi xin lỗi " Taehyung cười lộ 2 hàm trắng muốt, đi vào vị trí đứng của mình. Lúc nãy cúi người lâu là do cậu đang mải cố tìm người thanh niên ngỗ nghịch nào đó đến nỗi quên nhường bục cho người khác giới thiệu. Làm cho đám bạn Jimin ngồi bên dưới một phen cười sảng khoái, thật quê ....

***

Đi xuống chuẩn bị hành lí ra xe, Taehyung đang loay hoay tìm xe thì chạm mặt YoenJi

" Anh Taehyung anh chưa ra xe à ?"

" À anh, anh đang tìm xe thôi. Lúc nãy sơ ý quá anh không chú ý để vị trí xe"

" Em đang đến chỗ xe B23 đây, trùng hợp anh lại chung xe với em. Để em dẫn anh đi"

" A, thật ngại quá cảm ơn em."

Đi theo sau YoenJi, cậu để ý thấy nét mặt của cô hôm nay đặc biệt tươi tắn rất có sức sống kết hợp với tóc đuôi ngựa và phong cách ăn mặc đường phố với tông màu chủ đạo là lam ,nhìn đâu cũng thấy đẹp. " Hôm nay em có chuyện vui à ?"

YoenJi ngẩng mặt nhìn cậu " Dạ ? Sao anh lại hỏi vậy ?"

Taehyung cười nghiêng đầu nhìn cô " Em cười từ đầu buổi đến giờ ấy, không vui thì là cái gì."

YoenJi e thẹn, xoa xoa mũi mình nhìn xuống mặt đường, nét mặt hồng hào lên ấp úng nói " Thật ra, hôm nay em được .. em được ở cạnh người đó"

Taehyung chưa kịp hỏi đã đến cạnh xe B23, mà trong tầm mắt của cậu thì tên JungKook đó đang nằm ngủ cạnh cửa kính xe lập tức cậu hiểu ra người đó trong lời nói của YoenJi là ai .

" À anh thấy người đó của em rồi "

" Anh nói gì ? Ở đây ồn quá em không nghe rõ "Lúc Taehyung đang nói thì có 1 đám đông học sinh đi ngang qua ca hát rôm rả nên lời nói của Taehyung bị át đi không đến được tai của YoenJi

" Không gì không gì"

" Kim Taehyung qua đây phụ cô cái nào !" Nghe tiếng cô Yuna gọi, Taehyung nhanh chóng chạy sang vội giải thích " Em lúc nãy không nhớ xe đậu đâu nên đến trễ cô ạ."

" Chậm trễ gì nói sau, bây giờ em lên xe sắp xếp chỗ ngồi cho các em học sinh đi Nhanh lên cô đang bận lắm !"

Cầm tờ giấy hồ sơ chỗ ngồi trên xe, được sắp xếp theo tình trạng sức khoẻ của từng học sinh nên khi sắp xếp cũng không quá khó khăn. Chưa kịp tự tán thưởng bản thân thì cậu đã nghe thấy tiếng cãi nhau phía dưới

" Thằng này mày có tránh ra không thì bảo ! " Nam học sinh hùng hổ hét vào mặt JungKook, chỉ tội hắn ta đang đeo phone max volume nên chẳng nghe tiếng gì ở ngoài cả. Còn tên kia thì tưởng JungKook lơ mình nên cũng chống trả quyết liệt

" Có chuyện gì vậy ?" Taehyung đưa mắt nhìn nam học sinh rồi lại nhìn sang JungKook. Cái tên này đi đến đâu cũng gây phiền phức !

" Anh xem cậu ta ngồi chỗ của tôi, đã vậy còn-" Nam học sinh kia uất ức kể lại

" JungKook aah !!?? "

" JungKook "

" JungKook !" Gọi mãi không được cậu tiến lên một bước tay định đẩy vai gọi hắn ta. Trời xui đất khiến làm sao, xe bắt đầu khởi động. Lắc lư mạnh một cái làm cậu ngã nhào vào người JungKook

JungKook đang mê man ngủ, bị quấy rối khó chịu mở mắt ra. Đã thấy Taehyung đang nằm gọn trong lòng mình không khỏi ngạc nhiên " Kim Taehyung ? "

Taehyung vội bám vào thành ghế, đứng dậy. " Cậu ngồi nhầm chỗ rồi. "

" Còn nữa, cậu nhỏ tuổi hơn tôi nên đừng có gọi họ tên trống không như vậy !! Nhắc bao nhiêu lần rồi không biết nữa !" 

"Chỗ của cậu ở kia. Tôi phải lên tầng trên sắp xếp đây . " Chỉ tay xuống chiếc ghế hàng cuối cho JungKook xong, cậu không dám ở lại thêm 1 giây nào. Dùng hết tốc độ chạy lên tầng 2 của xe. Trong lòng không ngừng trách bác tài xế cũng thật đúng lúc đi ! 

~ Táo ~

~ Vote nha <3 ~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net