Chương 10 : Lớp 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Không, tôi sẽ không lợi dụng cậu." Taehyung lắc đầu kien định nói. dù Taehyung cậu có hơi tốt bụng nhưng sẽ không " tốt bụng " tiêu hết tiền của người khác đâu !

" Anh chắc chứ ?" JungKook cười nham hiểm, ánh mắt đăm chiêu

" Tôi chắc chắn."

" ... " JungKook nhìn chăm chăm anh, im lặng hồi lâu

" Ờm, vậy tôi về nhé ! Bai bai ." Taehyung cầm lấy balo vội đứng lên

" Nếu cậu muốn biết cách sử dụng tiền thì trước hết mau tự đi tìm một công việc đi. Khi nhận được lương cậu chắc chắn sẽ biết làm gì với nó thay vì bảo người khác sử dụng đấy ." Taehyung vốn dĩ đã đi nhưng lại quay đầu lại nói hớn hở. Mấy cái đạo lý làm người này là do cậu học từ người cha giáo sư của mình không đấy, tưởng vô bổ nhưng ai ngờ lại có lúc dùng đến chứ :>

" Não anh ta chắc ... bị nhũn rồi." JungKook nói lẩm bẩm nhìn theo con người đang nhảy chân sáo ngoài phố. JungKook ngày càng thấy Taehyung vô cùng kỳ lạ ? Có nhiều điểm khác người bình thường nhưng không gây cảm giác khó chịu mà lại khiến người xung quanh cảm thấy đặc biệt dễ chịu

Taehyung bước chân chậm dần, rồi dừng hẳn, đưa tay xoa rối mái tóc của mình

" A, hôm nay sao mình nói chuyện văn chương quá ! Tự bản thân cũng cảm thấy nổi da gà"

***

" Hả !?" Tiếng hét ầm ĩ vang dội lần lượt theo từng lớp học. Chính xác là cùng một nguyên nhân - thời gian đi tập huấn quân sự, quãng thời gian khắc nghiệt nhất lại đến.

" Ôi linh hồn của tao , ai đó cứu tao đi !" Jimin tay phải bấu chặt vị trí tim gào thét nắm lấy tay áo cậu than vãn

" Haiz... " Taehyung lắc đầu thương tiếc thay, vỗ vỗ đầu Jimin

" A, tao đã chuẩn bị sẵn sàng rồi nhá!" Jung Hoseok mắt sáng rực lấy từ trong balo ra một khổ giấy a4 chi tiết các việc cần làm cho lần tập huấn này.

" Mấy đứa phải có tinh thần lên chứ ! Năm nay đã là đàn anh rồi phải ra dáng một chút nào !" Cô chủ nhiệm đầy nhiệt huyết giơ bàn tay lên thành nắm tay

" Đàn anh .. tức là có cả đàn em tham gia à ?" Taehyung gõ ngón tay lên mặt bàn, không hiểu sao cậu lại vui vậy. Trong đầu cứ hiện lên bản mặt đơ toàn tập của hắn ta (JK) ngồi chụm củi. Haha vừa nghĩ thôi đã không nhịn được rồi.

Cả lớp im bật nhìn cậu, à... có lẽ cười hơi lớn tiếng rồi.

" Khụ..." Taehyung vờ ho lấy lại hình ảnh, mặt xuất hiện tia đỏ. Ngượng quá đi.

" Lần này các thầy cô bận một số việc do đó không thể trực tiếp phân công hướng dẫn ở các xe được vì vậy. Taehyung ah."

" Dạ ?"

" Em quản lí xe B23 trong quá trình di chuyển nhé, để cô xem ... xe này loại 2 tầng vì vậy sẽ có lớp 3 và lớp 4. Về thông tin học sinh thì cô sẽ gửi em sau vậy."

~Vote~ 

~ Táo ~

P/s : Phải nói chương này CỰC NGẮN luôn :>> 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net