Chương 21: Bí mật năm xưa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhớ năm đó, nhà của Yoen Ji và Suga, Jung Kook ở gần nhau, trong cùng một khu phố . Bọn trẻ chơi cùng trong xóm thì luôn bắt nạt, xa lánh Yoen Ji vì cô là con của kẻ từng ở tù. Còn đối với 3 chị em nhà Min thì bọn nó nào dám bén mảng đến chơi cùng. Số phận khác nhau nhưng 4 đứa trẻ đều có cùng một hoàn cảnh đều bị xa lánh nên lâu dần chúng cũng kết bạn và trở nên thân thiết với nhau.

Chị của hai người Suga, Jung Kook là người rất dịu dàng lại còn thông minh. Chị thường nướng bánh cho 3 đứa ăn, những buổi rảnh chị lại hay đàn piano những bài hát để 3 đứa nhóc hát theo. Những ký ức thời thơ ấu của cô đều gắn liền với 3 chị em nhà Min.

Cuộc sống 4 người mỗi ngày trôi qua đều rất hạnh phúc, cho đến khi chị lên cấp 3. Thời gian chị rảnh ngày càng ít, suốt ngày chỉ có học hành thi cử nên bọn trẻ cũng không làm phiền chị nữa. Từ đó nhóm 4 người chỉ còn lại 3 ...

Dù không còn được ăn món bánh nướng ngon tuyệt của chị và nghe tiếng đàn du dương nhưng 3 người họ vẫn tiếp tục duy trì tình bạn đẹp đẽ nà .

Đi đâu cũng có nhau, cô khi ấy đã xem hai người Suga, JungKoook là tất cả với cô. Là điều tuyệt vời nhất cô có trong cõi đời này, mỗi lần bị bạn học trong trường bắt nạt. Cô chỉ biết cắn răng chịu đựng, ngồi trong phòng vệ sinh khóc nức nở. Nhưng nhờ có hai người họ mà cô không phải chịu tủi nhục nữa, cô rất trân trọng bọn họ. Cho đến một ngày, khi mối quan hệ bạn bè giữa cô và họ bị sụp đổ, khi Suga biết cô và Jung Kook đang quen nhau. Anh không còn đi cùng hai người đi học nữa, số lần gặp mặt ngày càng ít. Giữa Suga và cô, tự nhiên xuất hiện một bức tường ngăn cách rất lạnh nhạt.

Một ngày đẹp trời, Suga mời cô đi uống nước với anh, Yoen Ji rất vui cô cứ ngỡ sau cuộc hẹn đó mỗi ngày sẽ đều được đi học cùng anh, tất cả mọi thứ sẽ quay trở về như trước ! Chọn lựa cả buổi mới được một bộ đồ đẹp, Yoen Ji hào hứng đi đến chỗ hẹn. Đáp lại sự mong mỏi của cô là một phong bì dày cộm. Bên trong là vé máy bay, hồ sơ nhập học và .. một tấm thẻ thanh toán quốc tế.

Vẻ mặt tươi tắn của Yoen Ji dần lạnh nhạt.. cô ngước đôi mắt ngân ngấn nước nhìn anh, giọng nghẹn ngào " Anh Suga .. Đây là ý gì ?"

Suga không biến sắc, tách cafe nhẹ nhàng đưa lên môi anh.

" Hi vọng em sẽ vui với món quà này "

Yoen Ji cười, cô cúi gầm mặt nhìn hộp quà dưới bàn cô đã cất công chuẩn bị để tặng anh. Chào mừng anh quay về nhóm bọn cô, ai ngờ đâu ..

" Anh nói ý chính đi "

Suga gật đầu tán thành, không e ngại nói thẳng " Em hãy kết thúc với Jung Kook đi "

Không cần suy nghĩ, Yoen Ji liền đáp " Không thể "

" Jung Kook gần đến tuổi trưởng thành rồi, nó cần phải tiếp quản tập đoàn và ... xây dựng những mối quan hệ mới. Có em, sẽ rất cản trở, với lại .. em với Jung Kook không phải là tình cảm giữa nam nữ "

Lời nói của Suga như gáo nước lạnh tạt vào người cô, tất nhiên là Yoen Ji cô biết chứ. Điều này cô đã nhận ra từ rất lâu rồi, đối với Jung Kook thì cô chỉ là một người bạn rất quan trọng thôi. Nhưng đứa ngốc kia lại nhầm tưởng là tình yêu, cô khác Jung Kook từ rất lâu rồi cô đã xác định được tình cảm của mình là gì. Vì thế dù biết là đau, nhưng Yoen Ji vẫn cứ muốn Jung Kook hiểu lầm như thế mãi mãi ...

" Anh Suga, em về đây " Yoen Ji đứng lên, nhét hộp quà vào túi xách.

" Yoen Ji, số tiền đó đủ để em lo cho cha em. Còn nữa, trường đăng ký nhập học cho em cũng là một trường có danh tiếng. Sau này em ra trường sẽ không chịu thiệt. Đây không phải là một cuộc sống em muốn sao ? Không chịu sự khinh thường, không chịu uất ức tuổi nhục. Có một cuộc sống giàu sang sung sướng, bạn bè đều là tầng lớp thượng lưu. Yoen Ji ý em thế nào ?"

Suga nói rất nhiều khiến cho Yoen Ji có phần ngạc nhiên, cô chần chừ suy nghĩ .. có lẽ đây là một cơ hội mà ông trời sắp đặt cho tôi. Tôi sẽ không là kẻ dư thừa, tôi sẽ có nhà, có tiền, có danh vọng ... tôi còn mong điều gì hơn được chứ ?!

Hôm ở sân bay, khi tôi gần qua cửa thì Jung Kook mồ hôi nhễ nhại chạy đến.

" Yoen Ji, cậu nói ! Tại sao cậu lại đi, tại sao !"

Tôi nhìn Jung Kook, cậu thì hiểu gì chứ ? Đứa trẻ luôn sống trong giàu sang như cậu thì hiểu gì về tôi chứ ?! Tôi từng là một vị tiểu thư, kêu trời gọi đất chỉ vì một sơ suất nhỏ của người cha chết tiệt kia mà tôi phải sống trong căn nhà rộng lớn nhưng đồ đạc bên trong thì chẳng có gì. Tôi phải lăn lộn kiếm tiền để duy trì vẻ hào nhoáng của căn biệt thự dưới tên tôi. Nhưng bây giờ chỉ cần đánh đổi một mối quan hệ mập mờ với cậu thì tôi sẽ có tất cả mọi thứ tôi muốn, đến lúc đó không chỉ một Jung Kook mà đến mười Jung Kook thì đối với tôi sẽ rất dễ dàng mà có được.

" Cậu thì hiểu gì về tôi chứ ? Danh vọng, tiền bạc, xe hơi tôi chỉ mong những cái đó thôi. Đến Mĩ, tôi sẽ có những thứ đó. Còn ở đây với cậu thì khác nào chôn vùi cuộc đời tôi ?" Yoen Ji cười khẩy, Jung Kook làm sao có thể chống đối cha lại người cha vĩ đại của cậu ta chứ. Chắc chắn sau này, tôi sẽ chỉ nhận được những lời hứa hẹn của cậu ta. Giàu thì sao chứ ? Tiền nhà bọn họ cô dù có làm cấp mấy cũng chả lấy được ! 

Sau này khi qua Mĩ rồi, cô mới biết rời xa Jung Kook là một lựa chọn sai lầm đối với cô. Thông qua một người làm trong tập đoàn họ Min thì cô mới biết được. Ngần ấy năm sau khi cô rời đi, Jung Kook đã mạnh mẽ biết bao. Thì ra, lớp vỏ yếu đuối nhu nhược của cậu ta chỉ xuất hiện khi ở cạnh cô ... không còn cô thì lớp vỏ đó cũng bị vứt đi.

Cô biết được, Jung Kook đã luôn chống đối với nhà họ Min về lí do thì người của cô không thể nào tìm hiểu được. Nhìn Jung Kook trưởng thành và con số phần trăm cậu ta nắm giữ trong tập đoàn thì Yoen Ji ngày càng bị giày vò bản thân, chỉ cần cô chờ đợi một chút nữa thôi thì Jung Kook vẫn là của cô .. Chết tiệt !

Khi sự giày vò đã đạt lên đỉnh điểm, cô từ bỏ những thứ bên Mĩ để quay về bên Jung Kook, không hẹn mà gặp ngày khai trường cô lại gặp Jung Kook đều đứng ở khuôn viên. Cảm giác như đây sẽ là khởi đầu cho một con đường đầy hoa hồng, đáp lại sự nồng nhiệt của Yoen Ji là cái nhìn đầy lạnh lẽo và khinh miệt của Jung Kook. Cô như chết lặng ... cô cũng đã cố nhiều lần tiếp cận Jung Kook nhưng mỗi lần như thế đều thất bại thảm hại. Jung Kook đã thay đổi rất nhiều rồi,

Ngay chính lúc Yoen Ji định bỏ cuộc thì cô bất chợt nhận ra điểm khác biệt bên cạnh Jung Kook chính là Kim Taehyung ... Cười mải mai mình, Yoen Ji không ngờ đến việc trở về nơi này lại càng khiến bản thân ngày càng bỉ ổi. Được, nếu Jung Kook đã không chấp nhận cô vì người kia thì cô chỉ còn cách khiến cho cậu ta đau khổ bằng chính người kia. Yoen Ji thật nóng lòng muốn biết, vẻ mặt của Jung Kook sẽ như thế nào ... ngày đó, không còn xa 

~Táo~

~Vote~   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net