Chương 42 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Ấy Taehyung, JungKook ! Hoá ra hai đứa ở đây " Cậu và JungKook vừa xuống đu quay được một lúc thì trùng hợp gặp NamJoon cùng Jin cũng đang đi tìm mọi người

 " Anh điện cho Jimin rồi một lát nữa chắc nó sẽ đi qua đây thôi, tụi mình cứ ở đây đợi bọn nó đi " NamJoon lắc lắc điện thoại nói 

" À mà YoenJi đâu, có đi cùng hai đứa không, tụi Jimin nói là bên nó không có YoenJi " Jin lo lắng hỏi, dù sao YoenJi cũng là một cô gái đi một mình ở nơi đông người thế này không biết có sao không nữa. 

" YoenJi ạ ? Không lúc nãy chỉ có em và JungKook đi cùng thôi " Taehyung lắc đầu, cậu cũng bắt đầu thấy lo lắng cho YeonJi. 

" Yahhhh các bạn thân yêu của tôi ơiiiiii " Một tiếng gọi lớn và vang dài của Jimin từ xa ngày càng lớn, Jimin chạy tung tăng với biểu cảm rất buồn cười chạy đến câu lấy cổ của Taehyung cười híp cả mắt lại. Theo sau là Hoseok và hai học muội đi cùng. 

" Vậy là mọi người có mặt hết cả rồi, ngoại trừ YoenJi. Bây giờ trước hết là tìm em ấy đi rồi chơi bời gì thì tính sau " NamJoon nhìn mọi người nói rồi chia ra đi tìm cô. Ai cũng lo lắng riêng JungKook thì cực kì vô tâm. Hắn không đi tìm cô mà chỉ ngồi dính chặt với chiếc ghế dài của công viên, Taehyung lôi kéo mãi hắn cũng không đi thế nên cậu chán chả thèm nói tự đi một mình tìm cô. 

YoenJi trong lúc mọi người đang đi tìm mình, thì đang ngồi chơi gắp thú trong khu vui chơi cùng hai người lúc nãy. " Em gái à có muốn đi đến chỗ khác chơi không ? Em ở đây nãy giờ chẳng nói chuyện nhiều gì với anh cả " Người có khuôn mặt ưa nhìn đến gần cô nói

 " Không " YoenJi dứt khoác nói, thật là mới đầu cô nghĩ chơi với họ cho giết thời gian thôi. Bọn họ nghĩ họ là ai mà cô phải đối xử như rất thích họ vậy chứ ? Không biết bản thân mình ở đâu à ? 

" Này em à, thái độ gì đấy hả ! " Người còn lại đi đến đẩy vai cô 

"Đừng có chạm cái tay của các người vào tôi ! Chúng ta chấm dứt tại đây đi, hôm nay vậy là đủ rồi " YoenJi lùi một bước về sau, đeo túi xách lên rồi bỏ đi 

" Yah ! Đừng được nước làm tới nhé " Kẻ vừa đẩy cô lúc nãy lại còn nắm lấy cánh tay cô kéo lại "Điên à !" YoenJi hung hăn vùng tay ra, vung tay tát một cái vào mặt tên đó rồi bỏ chạy. Vụ tranh cãi này khiến cho mọi người trong khu chơi đều đưa mắt nhìn hai tên kia, cái tát của cô khiến cho chúng mất hết mặt mũi. 

" Con nhãi ranh !" Tên vừa bị tát vuốt mặt vào chỗ vừa bị cô tát, rồi đuổi theo cô. 

Hụych ! YoenJi đang chạy chỉ lo nhìn về sau mà phía trước không nhìn trước mặt nên đã vô tình đụng phải người khác 

" YoenJi !" Taehyung bất ngờ khi nhìn thấy gương mặt của cô đang lấm tấm mồ hôi. 

" Taehyung oppa ! " Cô tỏ ra hoảng sợ, nắm chặt lấy hai cánh tay cậu 

Đúng lúc bọn kia cũng đang thở hổn hển chỉ tay về phía cô nói " Mày mày !" 

" Em ra sau anh đi " Taehyung dìu cô đứng lên, lấy thân mình chắn lấy cô khỏi ánh nhìn của hai người kia 

"Bọn họ lôi kéo bắt em đi cùng họ, em em sợ lắm" YoenJi nắm lấy tay cậu không buông 

" Đừng có mà tráo trở, rõ ràng là mày tụ nguyện đi cùng bọn tao. Anh bạn mau tránh ra đi, bọn tôi phải dạy dỗ lại con nhãi ranh này !" 

" Không, các người đừng có mà đụng đến em ấy ! Muốn gì thì nhắm vào tôi này " 

" Taehyung oppa, chúng ta mau chạy đi " YoenJi lo lắng kéo lấy tay cậu Taehyung chưa kịp trả lời thì tên kia đã xông đến quát " Là hai đứa mày tự tìm đường chết ! Còn mày vừa nhìn đã biết con công tử rồi mà còn đòi là anh hùng à " Hắn phóng đến đấm một phát vào mặt cậu, lực đấm của tên này không hề nhẹ khiến cậu bị ngã ra đường, chỗ này cũng khá khuất nên mọi người trong khui vui chơi đều không hề hay biết mà ra can ngăn. Người còn lại đi đến nắm lấy YoenJi không cho cô vào can thiệp. Bị đấm một phát khá đau, Taehyung vội vàng ngồi dậy vung nắm đấm đánh lại tên kia một phát. 

Lần đầu đánh nhau nên khi đánh hắn, cậu cũng bị đau tay lây. Taehyung và tên khi đánh nhau qua lại vài cái, nhân lúc tên kia đang loay hoay ngồi dậy thì cậu liền dùng chút sức lực còn lại mà chạy về hướng YoenJi nắm lấy tay cô mà chạy. 

"36 kế chạy là thượng sách!" Cậu dù bị đánh tơi tả nhưng khi nắm tay cô chạy vẫn nở nụ cười tươi rạng rỡ vừa chạy thở hồng hộc vừa cố tỏ ra bình thường

" Taehyung oppa, miệng anh chảy máu kìa " YoenJi nhìn khoé miệng đang rớm máu của anh không khỏi cảm giác tội lỗi

~ Táo ~


Chời ơi toi vừa phát hiện chương 42 bị nhầm lẫn huhu, hồi trước chả hiểu sao mắt nhắm mắt mở quên đăng chương 42, cứ vậy mà đăng các chương sau, lên thế là chương 43 bị đăng thành 42 huhu hèn gì lúc đọc lại cứ thấy sai sai sorry cả nhà nhiều

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net