Chương 1: Hôn lễ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả thành phố A dường như đang nháo lên cả vì hôm nay là ngày cưới của tổng giám đốc tập đoàn Dương thị-Dương Thiên Phong.

Dương thị là một tập đoàn lớn có quy mô toàn cầu,vì vậy mọi người đang rất chờ mong và tò mò không bịết vị tiểu thư nào lại được cái phúc phận làm con dâu của Dương gia.

Và hơn thế nửa thì là vì vị tổng giám đốc ấy là một người cực kì tài giỏi và có tướng mạo hơn người. Hôn lễ được cử hành hết sức long trọng đúng chất thượng lưu.

Đây là một hôn lễ xa hoa nhất mọi thứ đươc sắp xếp và chuẩn bị kĩ lưỡng theo đúng như yêu cầu của ba chú rễ ông Dương Nhạc và cũng là chủ tịch của Dương thị.

Lễ cưới bắt đầu khi cô dâu mặc chiếc váy cưới trắng tinh và được chính ông Nhạc dắt tay tiến vào lễ đường.

Cô dâu xuất hiện khiến ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của cô. Thân ảnh mảnh mai khoác trên người chiếc váy tinh tế cùng xa hoa,với làn da trắng như ngọc.

Chiếc váy ôm sát người làm lộ ra những đường cong của cơ thể nhất là chiếc eo thon thả. Một cô dâu xinh đẹp đọng lòng người với ngũ quan thanh tú,cô có một nét đẹp diệu dàng và trong sáng khiến cho ai gặp cũng yêu quí.

Cô đang được ba chồng dắt tay về phía lễ đường thay cho ba cô vì ông ấy đã qua đời cách đây 2 năm. Anh đang nhìn chằm chằm cô gái đang tiến về phía mình.

Chương đầu này hơi ngắn chút bắt đầu chương sau tg sẽ viết nhiều hơn.

****************************************************************
Tác giả xin được nói vài lời nha
mọi người.

Đây là câu chuyện đầu tiên em viết nên còn nhiều điều thiếu xót và chưa rành lắm.

Vì vậy nếu em có viết sai gì đó hay là thiếu xót gì thì mong mọi người góp ý cho em để em hoàng thành tốt hơn ạ.

Cảm ơn mọi người nhìu mong mọi người ủng hộ truyện của em.♥♥♥

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net