Chương 2: Hôn lễ 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người con gái mà lát nữa đây sẽ trở thành vợ của anh. Trên gương mặt anh tuấn vẫn không thay đổi vẫn lạnh lùng và không có chút cảm xúc nào.

Cô lén nhìn anh người đàn ông cao lớn trước mặt,anh rất đẹp trai gương mặt góc cạnh đôi chân mài rậm đôi mắt đen sâu thẳm khi nhìn vào khiến người ta bị cuốn sâu vào đấy.

Thoáng cái hai ánh mắt của hai người chạm vào nhau thấy anh nhìn mình cô vội khép mi lại không dám nhìn thẳng vào anh. Ông Nhạc lúc này đã dắt cô đến trước mặt anh,trao tay cô vào tay anh.

Anh ung dung nắm tay cô,anh cảm nhận đươc bàn tay mềm mại nhỏ nhắn của cô. Cô vô thức cúi đầu thẹn thùng khi cảm nhận được tay mình đang được bao bọc bởi bàn tay to lớn của anh.

Còn anh khi thấy biểu hiện của cô thì cực kì chán ghét,các cô gái như cô chỉ biết làm ra bộ mặt ngây thơ thuần khiết nhưng thực chất thì không phải vậy.

Hôn lễ được cử hành xong các nghi thức ở nhà thờ,mọi người được mời đến biệt thự để dùng cơm thân mật cùng gia đình. Ông Nhạc đang trò chuyện với mấy người bạn lâu năm.

- Chúc mừng chủ tịch Dương...có được con trai cùng con dâu xinh đẹp tài giỏi nha.

- Không dám không dám...chủ tịch Trần cũng đâu thua gì nghe nói dạo này công ty do Trần Thiên quản lí làm ăn rất được nha.

- Haha.. ưk thì mình cũng già rồi..đến lúc phải để cho con cháu phát huy để mình còn an dưỡng tuổi già.

-Đúng vậy...chúng ta già thật rồi!

Mọi người trò chuyện say sưa còn cô và anh sau khi chào hỏi mọi người thì anh cũng nói chuyện với bạn các đối tác làm ăn để lại cô đứng đó một mình cô thấy mình thật lạc lỏng với mọi thứ xung quanh.

Cuối cùng thì cũng đã xong cái lễ cưới mà cô mong đợi cô thấy mình rất vui rất may mắn vì được kết hôn với anh và được làm vợ anh.

Cô thực mong chờ những ngày tháng hạnh phúc sau này khi có anh bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net