01.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#TOPIC: Thẳng nam van cầu được tư vấn!!!!

👁‍🗨 Lượt xem: 190,268
👍 Lượt thích: 164,278
📨 Bình luận: 78,256

×××

Chào mọi người.

Tôi tự xưng A Hán, năm nay 2x tuổi. Lý do tôi hôm nay đăng bài viết này là vì bản thân đang gặp phải một vấn đề cấp bách, khẩn thiết cần đến lời khuyên nhủ của các vị tỷ tỷ, muội muội đáng mến. *vẻ mặt đáng thương*

(Dấu sao nhỏ: Nghề nghiệp cụ thể của tôi tạm thời không thể nhắc đến, mong mọi người thông cảm.)

Chuyện là tầm 7 tháng trước đổ lại, tôi tình cờ gặp được một cậu nhóc kém hơn mình 3 năm tuổi. Ở đây tạm gọi là Tiểu Chanh đi! Tiểu Chanh rất lanh lợi, ngoan ngoãn, tài năng hơn tuổi và còn phi thường, phi thường, phi thường đáng yêu!!! Em ấy trong mắt tôi thực sự là vô-cùng-hoàn-hảo, không một khiếm khuyết.

Trùng hợp, số tôi trời sinh cả đời phải ngã mình trước những thứ nhỏ xinh khả ái, cũng đích thị là một đấng anh trai đội em lên đầu, thế nên, tôi mến Tiểu Chanh cực kỳ, đối đãi em ấy như em trai ruột thịt trong gia đình.
(Các vị nói thử xem, một đứa nhỏ hoàn hảo như thế, tôi không dốc hết tâm can ra mà yêu chiều thì thế giới này còn tồn tại đạo lý sao? Hả?! Sinh vật đáng yêu như vậy, vốn sinh ra là để yêu thương!!)

Tiểu-Chanh-vô-cùng-khả-ái.
Cụm từ này dù tôi nhắc thêm một ngàn lần nữa vẫn cảm thấy chưa đủ thoả mãn. (Xin lỗi, tôi lại quá khích rồi.) Hai chiếc má đào trên khuôn mặt em trông như được nuôi đến kỹ càng, làm tôi yêu thích xoa nắn không muốn buông tay. Mắt em to tròn, long lanh như một chú cún, là vũ khí tối thượng mỗi khi em làm nũng, bắt tôi chiều theo ý mình. Ngay cả phần dái tai cũng trắng nõn, mềm mịn, khiến tôi đem việc sờ tai em làm thành sở thích cá nhân...

Nhưng cũng chính vì em ấy đáng yêu như thế, người vây quanh em cũng rất nhiều. *thở dài*
Đã vậy, Tiểu Chanh còn là đứa nhóc ngoan ngoãn đến đáng ghét, chưa bao giờ biết chối từ ai, ai muốn xoa mặt liền bưng mặt ra cho người ta xoa, ai muốn xoa đầu liền dụi tóc vào tay họ làm nũng đến thật thà. Tôi chính là tức điên lên được!!

Thiết nghĩ đấy chỉ là phản ứng bình thường của ông anh bị em trai bỏ xó thôi.
Nhưng nhưng nhưng!! Một ngày nọ, cách đây 5 hôm, tôi bắt gặp cảnh tượng Tiểu Chanh bị ông anh kết nghĩa của tôi (tạm gọi là ông D nhé) dồn vào một góc rồi hôn. Khốn kiếp!! Máu tôi dồn lên não!! Ngay tức khắc tôi nhào vào tách cả hai ra, hai tay ôm Tiểu Chanh vào lòng, chân trái giơ sẵn lên không trung theo bản năng của con nhà võ, dự định đá ông D ra xa 500 mét, nhưng may, tôi đã kiềm lại được. (Tôi kiềm chế rất giỏi nha!)
Ông D bị phá đám đương nhiên mặt đen hơn đít nồi, gặng hỏi tôi đang làm gì đấy. Tôi dõng dạc, vỗ ngực trả lời là đang bảo vệ em trai, anh đừng hòng ăn đậu hủ miễn phí bé nhà em. Ổng tức, ổng chưởng tôi một phát vô ngực rõ đau ngay lúc tôi chưa kịp phòng bị. Sau đó còn quát vào mặt tôi:

"Anh mày đang tỏ tình với bé, mày không phận sự thì cút xa vào."

Lúc này não tôi đình chỉ luôn các bạn! Ổng vừa nói là ổng tỏ tình? Là tỏ tình với Tiểu Chanh của tôi sao? 2x năm cuộc đời, đây là lần đầu tiên tôi được tiếp xúc trực tiếp với loại chuyện như này... Hơn nữa, tôi cũng không nghĩ rằng anh tôi lại là trai cong? Aura hầm hố hừng hực như ổng mà cũng là trai cong...? Tôi cảm giác như mình vừa được khai sáng bởi một thế giới mới, à ừ, kiểu "từ ấy trong tôi bừng nắng hạ, mặt trời chân lý chói qua tim" ấy... đồng thời cũng xuất hiện nhiều cảm xúc oái ăm mà trước đây chưa từng có nữa.

Vì chuyện này mà tôi bần thần suốt 5 ngày nay rồi, ăn không ngon, ngủ không yên. Hễ nhắm mắt lại là thấy nụ cười của Tiểu Chanh, mở mắt ra là hình ảnh ông D đè hôn em hiện trên trần nhà, đến húp canh cũng thấy Tiểu Chanh ngồi trên cái muỗng vẫy tay, mở tủ lạnh lấy lon bia cũng gặp Tiểu Chanh ngồi bó gối trong đấy gọi hai tiếng "anh Hán".

Tôi đau đầu quá, mớ cảm xúc hỗn độn hiện tại của tôi đều xoay quanh Tiểu Chanh, Tiểu Chanh, Tiểu Chanh. Những thứ trằn trọc trong đầu tôi hiện giờ chỉ có những vấn đề như bây giờ em đang làm gì, ngủ có ngon không, lâu ngày không gặp em có nhớ tôi không, và không thể không kể đến nỗi bất an to bự nhất là: em với ông D đã thành đôi chưa?
Mỗi lần nghĩ đến câu hỏi chưa có lời giải đáp này là tôi lại sốt sắng đến cùng cực, nhưng bản thân lại không đủ can đảm để hỏi một ai vì sợ nghe phải câu trả lời không ưng ý.

Mọi người nói thử xem, giới tính thẳng như thanh thép này của tôi có phải bị Tiểu Chanh tay không mà bẻ cong rồi không?

_________________

(+10,628) Đoạn miêu tả người ta kiểu đấy mà bảo trai thẳng thì chỉ có nước là xạo quần. Người anh em, nhận thức của cậu rất tốt( ͡° ͜ʖ ͡°)

(+9,827) Không cong quéo thì cũng cong sương sương, tuyệt đối không còn thẳng!
>(+1,257) Lạy bố, hẳn là cong quéo 55555555555
>(+598) Cong sương sương nghe nghệ thuật phết hahaha

(+7,527) Nhắc nhở thân thiện này, nhớ lại xem lúc cậu ra cản, Tiểu Chanh có thái độ thế nào? Nếu Tiểu Chanh lộ ra vẻ thất vọng vì bị làm phiền thì thôi chúc mừng, cậu đã bị quay vào ô mất lượt. Bây giờ nhận ra bản thân thích em cũng chẳng ích gì.
>(+1,618) Đang zui zẻ đọc bình luận này tụt mood dễ sợ...
>(+16) Tôi chỉ đang nói sự thật...

(+6,729) Nghe miêu tả thì hẳn bé Chanh là một tiểu thụ đầy khả ái và ngây ngất lòng người đây, kyaaa~ Chủ thớt đẹp trai nữa là số dzách luôn. ٩(๑˃́ꇴ˂̀๑)۶

(+5,567) Cảm thấy nam phụ cũng rất phúc hắc nha, dồn người ta vào góc rồi cưỡng hôn tỏ tình hẳn hòi nhoé (♡ε♡ )
>(+689) Đúng đúng, tôi theo team anh D nam phụ nha!
>(+2,268) Tôi lại cảm thấy nam chính rất đáng yêu, khờ khờ, chân thành, tôi theo team A Hán.
>(+567) Lập hai team, chia đảng đi các mẹ!

(+1,588) Đóng tiền mạng hàng tháng là để xem những bài viết như thế này!
>(+123) Đúng, tán thành
>(+67) Đọc giải trí quá luôn haha

(+452) Mong chờ bài viết sau của Hán, hy vọng lúc đó Hán đã gom đủ can đảm hỏi chuyện và thông báo cho mọi người ❣

Tải thêm bình luận...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net