Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-YoonGi ah~ở cái thế giới này nhiều thứ phải lo quá anh nhỉ?

-Cuộc sống mà em. Không bao giờ là màu hồng

-Trong mớ hỗ độn này..em không tìm được lối thoát

-Rồi em sẽ ổn thôi

-Thật chứ anh

-Ừ.Anh đã từng trải qua. Để có thể tiếp tục sống. Em không thể từ bỏ, cũng không thể mãi chạy trốn. Chỉ còn 1 cách là bước tới.

-YoonGi ah. Em sợ hãi. Em sợ mình không làm được

-Không sao. Những nỗi sợ của bản thân hầu như 9/10 là mình tự suy diễn. Cuộc sống luôn khó khăn như vậy và em phải bước tiếp. Sẽ không ai là mãi đâu khổ đâu em.

-Nếu tiếp tục chỉ toàn là tổn thương, thất vọng và sai lầm thì sao hả anh?

- Vậy thì em phải đứng lên và làm lại. Chỉ cần em có niềm tin và sức mạnh. Anh tin em sẽ vực dậy được. Còn bị sợ hãi lấn áp em sẽ càng rơi vào vực thẳm

-Có phải anh đã từng trải qua đúng không?

-Phải. Anh đã chìm trong cái bóng tối đáng sợ đó. Nhưng anh tin, tiếp tục đi tới nhất định sẽ thấy ánh sáng

-YoonGi ah~em có thể khóc không anh?

-Có thể. Khóc với anh này. Anh ở đây với em

Em gục đầu lên lòng ngực anh. Khóc như một đứa trẻ. Nức nở, bàn tay bám lấy vai anh. YoonGi nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay lạnh lẽo đó. Bờ vai em run lên từng hồi.

-Đừng sợ. Nói với anh

-Em ..... "      "

-Em sẽ làm được. Anh tin là như vậy. Mỗi con người được sinh ra, luôn luôn phải trải qua những điều như vậy. Bế tắc, sợ hãi, thất vọng, sai lầm, gục ngã. Bất kể ai cũng trải qua. Ngay cả những ngôi sao, những người đang đứng trên đỉnh vinh quang cũng đang, đã và sẽ trải qua. Cuộc sống luôn quay cuồng và em phải chạy theo dòng chảy đó. Khó khăn dường như nhiều lúc em tưởng chừng như mình muốn từ bỏ tất cả, thậm chí không còn sức đứng dậy. Nhưng anh tin, mọi chuyện rồi sẽ qua. Với tất cả mọi người. Vậy nên đừng sợ. Em không một mình, những người đang song hành cùng em, và anh.

-YoonGi ah~

-Khóc đi em. Em hãy khóc với anh. Nhưng hứa. Sau lần em khóc này, sẽ là một lần em đứng dậy và làm lại . Đau đớn rồi sẽ qua. Thời gian sẽ chữa lành những vết thương của em. Và anh sẽ bên cạnh em, không sao rồi.

.........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net