s i x t y

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

trong đêm đó, cậu đã đi tìm anh mặc dù jungkook bảo cậu nên ở nhà, ngày mai hẳn qua. bản thân cậu biết ban đêm nguy hiểm nhưng làm sao cậu bỏ mặc anh được ? đã thế anh còn đang say, lỡ có chuyện xảy ra thì sao nên cậu mặc kệ trời khuya nguy hiểm, mặc kệ thời tiết giá lạnh mà chạy khắp phố tìm anh. theo như những gì cậu hiểu về anh, có thể anh đang ở quầy rượu đó, nơi anh hay đến những khi anh buồn, anh bực và đúng như cậu đoán, anh đã ở đấy nhưng ở cùng một người khác.

cậu đứng lặng người trước cửa quán, từng cơn gió rét chạy ngang qua khiến da thịt cậu tê cứng nhưng không thể khiến cậu hết tập trung nhìn cặp nam nữ kia, trông họ hạnh phúc nhở ? một người uống, một người rót. cậu cười khổ, vậy cậu chạy đến đây để làm gì ? người ta có người khác lo rồi cậu lo làm gì cho thành thừa thải ?

- cậu trai, cậu cần mua gì ? giờ quán tôi chỉ còn vài món thôi

- vậy thôi bác ạ

cậu lắc đầu từ chối rồi quay lưng bỏ đi, đứng đó càng lâu càng khiến bản thân tổn thương thêm thôi. cậu như người vô hồn bước một mình trên phố đầy gió rét, buốt từng cơn. vậy mà da thịt không đau nhưng trái tim lại đau.

- tại sao vậy ?

- min yoongi, rốt cuộc là tại sao ?

- lúc nào anh cũng thân thiết với cô ta

- vậy còn em ? em là gì của anh ?

- tại sao em không được như cô ta ?

- trong lòng anh, có em không ?

về đến nhà, cậu mệt mỏi nằm lên giường rồi nhắm mắt lại. dù đã cố nhắm chặt mi nhưng không thể ngăn nỗi dòng nước mắt và thế là cậu cứ khóc, đêm đó là một đêm dài vô tận.

cậu nằm trên giường khóc cả đêm và cậu cũng suy nghĩ được rất nhiều chuyện nhưng không biết đúng hay sai thôi. quay sang nhìn cửa sổ, mặt trời lên rồi, chẳng hiểu sao cậu lại nghĩ đến anh, anh giờ này sao rồi ? nghĩ ngợi một hồi thì cậu bước xuống nhà bếp, cậu muốn nấu món gì đó cho anh, đêm qua anh say chắc mệt lắm.

rõ chán cậu, đã bị tổn thương nhiều đến thế nhưng không thể bỏ mặc anh. ngay cả cậu còn chán cái tính đó của bản thân nhưng chán thì làm sao ? cậu vẫn không thể không quan tâm anh. nấu xong, cậu lên phòng thay đồ, vệ sinh rồi đi đến nhà anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net