P29: Kế hoạch trả thù

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi là một kẻ ghét sự gò bó, ghét mọi khuôn khổ giới hạn, và việc bắt cậu làm lớp trưởng khác nào bắt cậu đeo gông vào người.

Và sau một đêm vật vã trong đau khổ và tuyệt vọng khi phải đeo thêm cái phù hiệu lớp trường (cậu thì cho rằng nó giống cái xiềng xích) đã bắt đầu vạch ra một kế hoạch trả thù Jimin, kẻ "nhẫn tâm" đẩy cậu vào tình huống này.

"Jimin, xách xe đạp qua chở tao đi học."

"Jimin, ra mua nước."

"Jimin, lên lau bảng hộ tao."

Lớp trưởng có cái quyền hạn của lớp trưởng, đó là có thể đứng cao hơn thiên hạ mà chỉ tay ra 4 phía, mà thực tế Yoongi đã phải trèo hẳn lên bàn mới gọi là cao hơn tất cả mọi người. Và một trong những kẻ Yoongi thích chỉ tay sai khiến nhất không ai khác là thằng bạn đang ngồi cách sau cậu một cái bàn.

"Mày sao cứ sai tao hoài vậy?"

"Thích."

Jimin nín thinh, căn bản là cậu đã hỏi câu đó cả nghìn lần và luôn nhận về câu trả lời y hệt. Và căn bản là cậu không thể không làm theo lời sai bảo của Yoongi, bởi hắn ta là tên bạn đáng nguyền rủa nhất mà Jimin từng (xui xẻo) gặp phải.

"Tao không làm đấy." Jimin đã từng có lúc nổi khùng.

"OK" Và Yoongi mặt mày tỉnh bơ đáp lại, tay hí hoáy ghi tốc kí gì đó vào sổ tay. Jimin đã mỉm cười đắc ý rằng cuộc phản công của cậu cũng có tác dụng, để rồi hôm sau ngậm ngùi đứng phạt ở góc lớp trong giờ cô chủ nhiệm, vì cậu lớp trưởng đáng kính đã thẳng thừng nói với cô rằng hôm qua đi học bạn Jimin đã quên đóng thùng.

Vậy đó, bạn thân nghĩa là như vậy đó.

"Jimin, mượn bài tập chép coi."

"Jimin, qua bên kia mua kem đi."

"Jimin, đi chơi, không ngủ nghỉ gì hết."

Jimin vừa nhận ra một điều rằng có những sai lầm nho nhỏ có thể khiến bạn hối hận mỗi ngày, ví dụ như ngày ấy cậu lỡ tay nghịch dại khiến cái mông của Yoongi bị đau, để cuối cùng bây giờ ngày nào cậu cũng đau tay, đau chân và cả đau đầu.

Yoongi vừa nhận ra rằng có những sai lầm nho nhỏ nhưng lại tạo ra những điều thú vị to lớn, kiểu như sự "nhẫn tâm" của Jimin khi bắt cậu mang danh lớp trưởng, lại mang đến cho cậu một tên tay sai ngoan hiền cam chịu, và thứ quyền năng có thể cai trị Jimin mà Yoongi nghĩ nó hấp dẫn hơn bất cứ điều gì.

Thế nên mới bảo, đời luôn luôn có những thứ bất ngờ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net