Chap 11: Tất cả chỉ mới là khởi đầu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      "Cậu...thật sự muốn biết?"

      YoonGi cảm thấy như tim hẫng đi một nhịp, chẵng lẽ Jimin chính là "Park Jimin" trong quá khứ, chẳng lẽ...em ấy chính là "em trai" của Hana? Nhưng đã lâu rồi, từ khi Hana mất anh cũng không còn nghe được thông tin gì nữa về gia đình của cô ấy, đến bây giờ thì Park Jimin xuất hiện, chẳng lẽ em ấy......

      Quá nhiều câu hỏi như một dãy số vô tận mà xuất hiện cào nát tâm trí của Yoongi, Trong tiềm thức anh vẫn có gì đó thôi thúc, anh buông lời "ừm" rồi trực tiếp ngẩn mặt lên đối diện với Nick.

     "...Jimin...Jimin là em gái của Hana đúng chứ?" anh vẫn muốn làm rõ chuyện này, nếu thật sự là vậy, tại sao em ấy lại giấu mình?

     "Không! Jimin không có anh em ruột, hay nói cách khác... Nhà họ Park chỉ có duy nhất một người nối dõi là Park Jimin!" Nick vẫn dùng đôi mắt xanh ngọc như người bản xứ của mình nhìn thẳng vào Yoongi.

     Yoongi cảm thấy mình như bị búa tạ đập vào đầu, rất đau nhưng cũng dần dần thông suốt được vài điều.

     "Thế..Hana là ai?"

     "Không ai cả! Cô ta chỉ là con của những kẻ thấp hèn!" Nick vẫn thờ ơ buông câu nói ấy mặc dù hắn cảm nhận gã Yoongi nổi hắc tuyến đầy mặt.

     "Cậu nói thế là có ý gì?"

     "Cha mẹ của cô ta đã giết chết gia đình Park và chiếm tập đoàn!" Nick-hắn vẫn bình thản nhưng câu nói của hắn lại mang sát thương vô cùng lớn.

     "Đây....là thông tin mật?''

     "Ừm!"

     "Sao cậu lại biết?" Yoongi vẫn chưa thể tin được vào những gì mình đang nghe và sắp nghe, nó diễn ra quá nhanh đi.

     "Gia đình tớ đã làm quản gia cho nhà họ Min đã 6 đời rồi!"

     "Vậy sao tớ lại không biết chuyện này?"

     "Chưa đến lúc... Vả lại nếu 'lúc đó' tớ nói, liệu cậu có tin?" Nick mang gương mặt cười như không cười như một nhát dao đâm xuyên qua tim anh.

     "..." Yoongi nhất thời câm nín, anh hiểu rõ 'lúc ấy' mà Nick nói là gì, là lúc anh đang chìm trong biển yêu với Hana đi, khi đó nếu có người nói xấu người mình yêu và cũng khi đó nếu mình tin thì thứ nhất: tình yêu của chúng ta không có vấn đề, thứ hai: người đó không phải là người. Anh vẫn luôn tin đó là "biển tình yêu" nhưng anh không hề hay biết là "tình yêu" hay "yêu nghiệt" đây.

      "Hừm...!" Nick bỗng thở hắt một cái, nhìn con người đang ưu tư trước mắt, một người đang đứng và đang ngồi, không liên quan gì với nhau nhưng ai biết họ có chung một suy nghĩ.

     "Ngày xưa, gia đình Park rất nổi tiếng, có thể nói là thời đó là thời phồn thịnh của tập đoàn Park nhưng không vì vậy mà tập đoàn Min của chúng ta bị lấn thế, khi đó ông bà chủ đã gặp ông bà Park và bắt đầu mối quan hệ bạn bè thân thiết, ông bà chủ rất quý nhà họ Park. Một ngày, người ta phát hiện trong nhà riêng của ông bà Park cùng với đứa con duy nhất bị cháy, họ đã hô hoán nhưng không kịp, chỉ cứu được đứa bé đã ngất đi, trên thân thể đầy rẫy vết thương.

     "...là Jimin..?"

     "Đúng vậy, kể từ đó vì không có người thân thiết nên cấp dưới của ông bà Park lên thay, làm chủ tập đoàn và nhận Jimin là con nuôi!"

     "Choi Hansuck và Han Suwon?" là cha mẹ của Hana.

     "Chính xác! Trong thời gian mọi người đều bị mất đi liên lạc với Jimin, chẳng ai hề hay biết cậu ta còn sống....hay đã chết!"

      "......"

      "Chỉ biết dưới bàn tay của họ, tập đoàn dần đi xuống và phá sản, ngày mà họ phá sản cũng là ngày cảnh sát tìm được Jimin nằm ngất trên vũng máu. Họ đã bị bắt nhưng đã trốn thoát, bây giờ chẳng ai biết họ ở đâu!"

     "........"

     "Được rồi! Cảm ơn cậu..."

     "Cậu có thể thu thập thêm thông tin dùm tớ không? Về..tất cả"

     "Được thôi!" mắt Nick khẽ nhếch lên nhưng rồi cũng nhanh chóng phục hồi lại trạng thái ban đầu.

     Nick vừa là quản gia vừa là sát thủ bảo vệ cho Min YoonGi, từ nhỏ hai người là đôi bạn vô cùng thân thiết, không hề giống kiểu tình cảm cấp trên cấp dưới. Khi hắn biết Yoongi đã sa vào lưới tình, hắn đã biết ngay cô ả chẳng có gì tốt lành. Năm đó, nếu không nhờ hắn nhìn thấy cô ả lén lút lấy tài liệu mật ở phòng của Yoongi thì tập đoàn Min cũng sẽ chẳng như bây giờ, đó là tài liệu về thuốc kháng sinh vô cùng quan trọng của tập đoàn, đến bây giờ thuốc kháng sinh ấy vẫn chưa được tung ra thị trường vì còn thiếu một nguyên tố quan trọng. Dĩ nhiên, Nick cũng đã thông báo với ông bà chủ, chỉ có điều tên ngốc năm ấy vẫn chẳng biết gì.

     Tình yêu của họ năm ấy hết sức "đẹp đẽ" và "trong trắng"!

     Vừa dứt lời, Nick hiểu ý mà cũng nhanh chóng xoay gót đi ra khỏi phòng, cẩn thận đóng cánh cửa gỗ nặng trịch, nở nụ cười bí hiểm.

     ----------------

      Anh một mình ở trong căn phòng rộng lớn, tâm trí của anh cũng dần được mở mang. Ra là Hana chỉ muốn lợi dụng mình, anh tức lắm chứ nhưng anh cũng đau lắm chứ, tuy Hana là nhân vật phản diện nhưng thử hỏi nếu từng yêu say đắm một người mà sau một thời gian bạn biết người ấy lừa dối bạn, thử hỏi sao không đau lòng? Yoongi cũng vậy, anh cũng chỉ là con người, cũng biết tổn thương.

     Nhưng anh không ngờ rằng Choi Hansuck và Han Suwon theo lời kể của Nick lại độc ác đến vậy, lúc trước anh chỉ cảm nhận được trước mặt mình hai người ấy rất thân thiện, tốt bụng và hòa đồng, nhưng chẳng lẽ cũng là giả nhân giả nghĩa? Cái gia đình ấy ấy, cũng chỉ muốn dựa hơi Min Gia để tồn tại?

     Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Hana đối với anh như một viên kẹo vẻ ngoài, bao bì đẹp mắt, tràn đầy ngọt ngào say đắm nhưng khi bóc vỏ ra anh chỉ cảm nhận được đó chỉ là viên kẹo bình thường, không vị gì đặc biệt, pha chút vị đắng, chế biến sơ sài và viên kẹo ấy không ngon như những gì người ta đồn thổi. Thất vọng vô cùng!

     Vậy tại sao Jimin lại muốn giấu anh chuyện này? Giấu cả tên họ, em ấy muốn làm gì? Xem ra, anh nhập cuộc tuy muộn nhưng cuộc chơi vẫn còn dài.

     Anh nhếch mép cười khẽ.

     Tất cả, chỉ mới là khởi đầu!

  ----------------------------------------------------

     ❤❤❤
     

    
     

      
     

    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC