10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook biết bao lần thèm khát cơ thể của Hoseok mà không chạm vào được, lần này Hoseok chủ động nó cũng hiểu được rằng đây là lần cuối nó ở cạnh Hoseok. Không nó không muốn Hoseok rời bỏ nó càng không muốn anh ở cạnh Min Yoongi. Jungkook suy nghĩ tay bấu chặt lên tấm vai gầy yếu của người đang nằm dưới thân mình.

" Hoseok nhất định đừng rời bỏ em "
Nó vừa nói vừa thúc những cú thúc lút cán, Hoseok cắn răng khuôn mặt nhăn nhó hết cỡ, mồ hôi ứa ra ướt cả chiếc gối.

" Hỏng...hỏng chậm lại "
Hoseok không chịu được đành lên tiếng cầu xin hắn, phân thân của Jungkook ngày một trướng cái lỗ nhỏ của anh làm sao chịu nổi, Jungkook để ngoài tai lời cầu xin tiếp tục tăng cường, nhịp điệu ngày một nhanh hơn, Hoseok làm nó sướng điên lên đi được.
Jungkook lật người anh lại bế thóc lên, tay nó kéo dạng hai chân anh mở rộng một phát lại tiếp tục đâm vào, Hoseok chỉ biết cào cấu vào lưng nó.
Đến khi Hoseok kiệt lực mà ngất đi, Jungkook thúc vài cái rồi đâm sâu vào trong anh mà xuất ra. Nó mệt mỏi ngả người nằm xuống giường lấy sức mà thở. Jungkook xoay người nhìn gương mặt mệt mỏi đang nhắm mắt của Hoseok rồi hôn lên môi anh, nụ hôn ngọt ngào không chứa sự tình dục.
Nó dứt khỏi môi anh hôn lên trán tiếp đó là ôm trọn anh vào lòng ngực ôm ngủ, bản thân hắn cũng đã quá mệt rồi.
Chẳng biết bao giờ mới được hưởng thụ cảm giác này nữa đây?
...

Hoseok lờ mờ tỉnh dậy nhìn thấy khuôn mặt phóng đại của jungkook trước mặt có phần hoảng hốt nhưng rồi lại mỉm cười, anh đưa tay vuốt ve má nó một cái.
Điện thoại anh bỗng rung lên, tim anh đập thình thịch, tay vội chụp cái điện thoại, trên màn hình chính là dãy số nhìn qua liền biết của Min Yoongi, Hoseok thuộc số hắn, trước thời gian anh bỏ đi, anh đã lưu số này với dòng chữ là Yoongie nhưng sau này anh liền xóa số hắn khỏi danh bạ nhưng vì lúc trước yêu hắn quá nhiều mọi thứ về hắn anh đều thuộc cả.
Hoseok không nhận cuộc gọi một phát nhấn tắt, anh nhìn lên đồng hồ trong máy đã 7h45, hốt hoảng ngồi bật dậy, cũng may là không đánh thức người nằm cạnh, Hoseok cẩn thận rời khỏi giường nhặt áo quần lên mang vào, xong mọi thứ anh toan tính bước đi nhưng vẫn lưu luyến liền quay lại nhìn nó một lần nữa.
...

Hoseok bắt xe về nhà Min Yoongi, khi đến nơi vừa bước xuống xe hắn đã thấy Min Yoongi đứng dựa người vào cổng, tay khoanh lại mặt khó chịu đến tột độ nhìn anh. Hoseok luống cuống đảo mắt đi, Min Yoongi lại càng tức giận.

" Em đi đâu? "
Hắn lạnh lùng cất giọng nghi vấn hỏi, Hoseok bị hỏi như thế liền ấp a ấp úng một lúc mới trả lời.

" Tôi...tôi chỉ đi dạo quanh thành phố "
Nói dối quá tệ, Min Yoongi nhìn anh một cái nhếch miệng đi tới ra sức nắm chặt tay anh lôi vào nhà, Hoseok run bần bật theo sau.
Tiện nhân...

Hắn lôi Hoseok lên phòng, vừa vào phòng hắn liền đè lên thân Hoseok mạnh bạo kéo hai tay anh lên đỉnh đầu dùng cavat của mình trói chặt tay anh lại.

Hosoek sợ hãi đá loạn, Min Yoongi lại kẹp người anh chặt hơn, kẹp eo anh đến phát đau.
" A.. Anh làm gì? Mau...mau mạ thả tôi ra. "
Nước mắt Hoseok chực trào ra nói năng loạn xạ.

Min Yoongi hung dữ cột chặt tay anh lên thành giường bỏ ngoài tai tiếng cầu xin kèm theo nức nở của anh, ngu ngốc.
Hắn bước xuống giường đi đến cạnh tủ mở ngăn kéo ra, từ bên trong lôi ra là một cái sextoy cở lớn, hắn nhìn vật trên tay mình xong gật đầu hài lòng rồi lại đi đến cạnh Hoseok.
Không do dự liền mạnh mẽ kéo quần Hoseok xuống. Hoseok phát hoảng nhìn hắn
" Yoongi....yoongi xin anh đừng như thế "
Hoseok hạ giọng nức nở cầu xin

" Hư hỏng là phải phạt "
Hắn nói xong đưa ánh mắt xuống nhìn hậu huyệt sưng đỏ, không nể nang một phát cắm sextoy to lớn vào hậu huyệt của anh rồi bật công tắc. Hoseok ngửa đầu hít ngụm khí lớn, sextoy ở trong kịch liệt hoạt động, Hoseok khó chịu đến cực điểm.
" Cầu anh mau lấy nó ra "

Min Yoongi dường như cố ý không nghe thấy, lấy từ đâu ra một cây roi dài rồi đưa lên da thịt Hoseok dợm dợm vài cái rồi vung tay đánh mạnh.

" Aaaaaa, đừng đánh tôi đau "
Hoseok vặn vẹo cựa quậy khóc hét đến nổi giọng nói khàn đi.

Hắn liếc nhìn Hoseok vài cái lại vung roi đánh tiếp, đến khi tấm lưng cùng mông Hoseok toàn là dấu vết đỏ dài do hắn mạnh bạo để lại mới ngừng đánh.
Hoseok bây giờ nói không ra hơi, phía dưới khó chịu, khắp trên người đều đau, anh như muốn chết đi.

Min Yoongi vứt cây roi sang một bên cúi xuống ngậm lấy đầu vú của hắn đay nghiến, hắn day day như muốn cắn đứt ra, Hoseok không biết làm gì trong họng chỉ phát ra những âm thanh nhỏ nỉ non. Chơi đùa chán chê hắn đứng dậy bỏ ra ngoài ném lại một câu " Hưởng thụ đi " rồi khóa trái cửa. Hoseok nhìn theo dãy dụa nhưng vô tình dãy dụa làm cho cây gậy đang cắm trong mình vào sâu hơn, Hoseok "a" một tiếng nhỏ, anh hiện tại chẳng còn tí sức lực nào chỉ biết nằm yên chịu khổ.

Hắn vì sao tức giận? Căn bản lúc hắn vừa đến công ty chưa được 15 phút đã có người gọi hắn nói Hoseok đã đến nhà Jungkook, Min Yoongi trước khi đi làm đã thuê người dám sát theo Hoseok, anh đi đâu đều phải báo cho hắn lập tức. Lúc nghe tin Hoseok đến nhà Jungkook kia hắn tức thời nổi điên, nhưng vì ở công ty nên đành khống chế cảm xúc, hắn nhanh chóng làm việc xong nhưng khi xong việc cũng đã 7h rồi, nếu hợp đồng lần này không phải quan trọng hắn liền một tấc ném cho Jimin giải quyết.
Về đến nhà hắn vẫn không thấy Hoseok, lửa giận trong người lại bốc lên, hắn cố gắng chờ đợi chứ không chạy đến nhà Jungkook, kiên nhẫn của hắn có hạn nên lúc đó mới gọi điện cho Hoseok nào ngờ anh một phát tắt luôn.
Lần này là Hoseok tự chuốc lấy, bản thân hắn bây giờ không thích hành hạ anh như trước nhưng lỗi là do Hoseok gây ra đành phải phạt cho anh ghi nhớ cắm sừng thằng này là sẽ có chuyện, lần này còn nhẹ nếu có lần sau hắn sợ có lẽ hắn không kiềm chế được mà giết luôn Hoseok mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net