II. hoa hồng ( v )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoseok bắt đầu đi học lại.

Trước đây vì Jung gia khủng hoảng, học phí của Hoseok cũng là một gánh nặng, hơn nữa em không chịu nổi ánh nhìn chòng chọc của bạn bè trong trường, cho nên quyết định nghỉ học.

Mà bây giờ, Yoongi đã sắp xếp tất cả. Ngày đầu tiên đi học lại, cũng là hắn đưa em đi, theo đến tận lớp. Hoseok học đại học Nghệ Thuật chuyên ngành nhảy hiện đại. Yoongi đã đi xem mấy phòng học mà bé con của hắn có thể sẽ học, trong đó có cả một phòng tập nhảy bốn mặt là gương, diện tích khá rộng. Yoongi đã nghĩ rằng sau này nếu như cùng Hoseok "làm" ở đây thì chắc là tình thú lắm nhỉ.

Đương nhiên, đó chỉ là suy nghĩ trong đầu, hắn không có nói với ai.

Tin Hoseok kết hôn cùng Min Yoongi - thiếu gia của Min gia đã lan truyền cả trường đại học. Có người ghen tị, có người bất ngờ, lại có người mừng cho em... nhưng mà dù sao đi nữa, tiếng xì xào bàn tán cũng có chừng mực hơn trước kia rất nhiều. Đồng học của Hoseok đa số đều là con cháu nhà giàu, cũng có khôn ngoan của riêng mình, sẽ không liều lĩnh mà chọc vào Min gia.

"Bé con, buổi chiều tôi đến đón em về." Min Yoongi đưa Hoseok đến cửa lớp, lại vòng tay qua eo em, thân mật bảo. Tiếp xúc thân thể một cách công khai trước bao ánh mắt khiến Hoseok hơi ngượng, em chỉ có thể đáp, "Vâng", sau đó chần chừ vài giây liền kiễng chân hôn lên má Yoongi, "Buổi chiều gặp lại.", rồi hấp tấp chạy vào lớp.

Yoongi nhìn bé con ngượng ngùng, khoé miệng cong lên, cảm thấy vô cùng mĩ mãn mà rời khỏi.

Không ít người có mặt trong lớp lúc đó nhận ra người đưa Hoseok đến trường là Min Yoongi. Hắn cũng rất hay xuất hiện trên tạp chí kinh tế, không nhận ra cũng khó. Có người khi nghe tin Hoseok chuẩn bị kết hôn với Min Yoongi còn cười khẩy, cho rằng Jung gia cuống quá hoá điên. Min Yoongi là người ở đẳng cấp nào, sao có thể cùng Hoseok kết hôn? Nhưng mà hôm nay, họ mới biết, hoá ra chuyện không phải tin đồn.

Bạn học của họ đã thành thiếu phu nhân Min gia.

Sau đợt khủng hoảng của Jung gia kia, Hoseok mới nhận ra bạn bè xung quanh mình chẳng có ai có thể thật sự làm bạn được hết. Đương nhiên em không trông mong gì họ có thể giúp đỡ lúc đó, nhưng đến ngay cả câu an ủi, họ cũng tiếc nói ra. Thay vào đó, còn tụ tập lại bàn tán khiến Hoseok vô cùng khó chịu. Giờ thì hay rồi. Nếu có Min Yoongi, em cũng không phải luồn cúi trước ai.

Jung Hoseok lại trở về là một con phượng hoàng kiêu ngạo rồi.

Đều là do Min Yoongi cả đấy.

Đúng như Hoseok nghĩ, thái độ của mọi người đối với em tuy không phải là tốt lắm, nhưng cũng có mấy phần e dè. Một ngày học này, xem ra có thể yên bình trôi qua.

Cơ mà Hoseok chẳng có hứng thú học lý thuyết trên lớp, vậy là trốn tiết xuống phòng tập nhảy. Cũng phải hơn một tháng rồi em chưa bước vào đây. Nhảy là đam mê cả đời của Hoseok. Nhớ ngày đó vì muốn thi vào trường này mà em đã cãi nhau với bố mẹ rất nhiều lần. Hoseok khẽ lắc đầu cười. Nhưng mà, cuối cùng bố mẹ vẫn phải chịu thua tính khí bướng bỉnh của em. Ngày đó em vẫn là đứa con được cưng chiều của Jung gia. Tình cảm gia đình ba người tốt vô cùng, chứ không đến nỗi xa cách thế này.

Hoseok cắm điện thoại vào cáp nối với loa, chọn một bài hát. Phòng tập chỉ có mình em, nên không cần chú ý âm lượng. Hoseok chỉnh âm thanh lên mức cao nhất, sau đó bắt đầu nhảy. Jimin ở lớp Đương Đại nói nếu nhìn Hoseok nhảy, không cẩn thận sẽ bị hút mất hồn. Hoseok thể hình vốn đã đẹp, thon dài dẻo dai, khi thực hiện động tác lại càng đẹp hơn nữa. Mấu chốt còn là ở thần thái. Hoseok khi nhảy vô cùng tập trung, giống như cả thế giới đều lùi ra xa, chỉ còn em và âm nhạc. Em giống như một con chim cao quý lãnh lệ, khiến người ta không kìm được vừa sùng bái lại vừa say mê.

Cũng giống như Kim Namjoon bây giờ.

Ngay từ đầu, Namjoon đã có mặt trong phòng, nhưng vì đứng khuất sau tủ chứa đồ nên Hoseok không nhìn thấy. Lúc này anh tựa lưng vào tường, mắt nhìn không rời thân ảnh đang di chuyển trong gương kia. Thật là làm cho người ta tâm can nhộn nhạo.

Jung Hoseok... phải không?

_

Note

Vậy là lần này rapline sẽ lên sàn cùng nhau và Namjoon sẽ là người tranh giành Hoseok với Yoongi.

Btw, tui vừa đào hố mới, mấy bồ có thể qua ủng hộ. Fic mới là yoonseok hướng real life và thịt vụn khá nhiều đó.

Chúc mấy bồ đọc vui.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net