Story 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Taehyungie , cậu không đặt vé tàu về nhà sao?

- Cậu đi trước đi Jimin, mình sẽ đợi anh Yoongi cùng về.

Jimin thở dài, một tay xách balo đeo lên vai, một tay khép nhẹ cánh cửa KTX, không quên dặn dò:

- Nhớ ăn uống đầy đủ nha, không biết khi nào anh Yoongi mới về nữa. Mà đó là xương rồng Taehyung à, cậu không cần tưới cho nó nhiều nước quá như vậy đâu, cứ để lên cửa sổ là được rồi.
Taehyung cười toe gật gật đầu, vẫy vẫy tay chào cậu bạn. Jimin đi khỏi, vai Taehyung lại chùng xuống, khuôn miệng không còn hiện hữu nụ cười hình chữ nhật nữa. Yoongi lại đi đâu đó mà chẳng báo cho ai cả.

Nhóm có kỳ nghỉ một tuần trước khi tập trung làm việc chuẩn bị cho comeback, từ sáng đến giờ mọi người cũng lần lượt rời khỏi KTX rồi.

Namjoon hyung và Jin hyung nói sẽ về thăm bố mẹ, Hoseok hyung thì đi Jeju với chị gái, Jungkookie và Jimin thì về Busan, Jimin khi nãy chẳng may quên điện thoại nên trở lại lấy. Còn Yoongi, chẳng rõ anh đang ở đâu nữa. Từ tờ mờ sáng hôm qua, hyung ấy đã xách máy ảnh và balo đi mất rồi.

Taehyung không muốn về Daegu một mình, vả lại còn cây xương rồng Yoongi đem về không lâu trước, chẳng nói chẳng rằng để ở phòng cậu. Hyung ấy nói lười chăm sóc lắm, Taehyung chỉ biết cười khổ: "Vậy sao anh còn mang nó về chứ Yoongi?".

Taehyung mở điện thoại, đã quá nửa ngày rồi, đống tin nhắn cậu gửi từ hôm qua đến giờ vẫn chưa có hồi âm.

"Yoongi à, hôm nay có phải ngày tưới nước cho xương rồng không nhỉ?"

"Anh ơi sáng nay Jin hyung nấu canh đậu ngon lắm, em để dành cho anh nhé."

"Namjoon hyung và Jin hyung về nhà rồi Yoongi à."

"Em không muốn ngồi một mình 8 tiếng trên tàu đâu..."

Taehyung thở dài, Yoongi lại thu mình lại trong thế giới riêng của anh ấy rồi. Yoongi gần đây có nói rằng ý tưởng cho album mới vẫn còn nhiều khúc mắc, mà anh ấy vẫn chưa thể lý giải nổi. Có lẽ Yoongi cần không gian riêng...

Taehyung dọn dẹp lại phòng khách, rồi tiến về phòng Yoongi. Toàn màu đen, cái đồ nhạt nhẽo. Cậu thầm nghĩ rồi thả mình xuống giường, nhắm nghiền hai mắt. Chẳng biết bao lâu sau, chiếc điện thoại bị Taehyung bỏ lại ngoài sofa rung lên một hồi. Trong khoảnh khắc còn mơ màng, cậu cảm nhận được thân hình nhỏ bé mang theo cả hơi lạnh của những ngày cuối thu tiến lại gần mình...

- Anh về rồi...

Trước đó
Bạn có tin nhắn mới
"Em muốn ăn Hamburger hay Pizza?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net