Day 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SeokJin liếc qua liếc lại, tìm kiếm bóng hình của các thần tượng trong mộng nhưng vẫn không thấy đâu. Anh nửa tin nửa nghi nhìn Taehyung, người lúc này cũng đang nhìn anh chằm chằm, từ nãy đến giờ không rời mắt.

- Bộ mặt tôi dính gì hả?! - SeokJin.

- Ơ không có! Tại anh đẹp lắm hihi. - Taehyung.

- Bớt nịnh đê, sắp bắt đầu rồi kìa. - SeokJin.

- Vâng ạ! - Taehyung.

Tiết mục đầu tiên là một màn trình diễn sôi động nhằm khuấy đảo bầu không khí, mở đầu cho lễ hội hóa trang. SeokJin đã tận hưởng hết mình dù đây là điều anh chẳng hề nghĩ tới. Người nào đó trái lại chỉ "tận hưởng" người bên cạnh là anh, giữa một đám đông và đứng trước một cái sân khấu, vậy mà ánh mắt Taehyung cứ liên tục dời lên người anh, sau đó nở một nụ cười ngốc nghếch không lí do.

Ai nha, mày bị gì rồi Taehyung.

- Anh! Em đi có việc tí nhá! - Taehyung.

- Um hm, nhớ quay lại sớm đó. - SeokJin.

- Vâng. - Taehyung.

SeokJin thấy Taehyung chìm vào trong biển người, lòng lại bất giác lo lắng. Lỡ như hai người lạc nhau thì sao? Đi chơi với ai đây? Anh cầm chặt điện thoại trong tay, phòng khi người ấy có gọi điện thoại.

---

- Ê lẹ đi ba sắp tới rồi đó! - Jimin.

- Đờ mờ từ từ! - Taehyung.

Vừa xông vào cánh gà, cậu thấy mọi người đều đã chuẩn bị xong, riêng cậu thì trông như một thằng ngốc vừa đi hẹn hò về. Cũng may nhờ có Jimin hối thúc, màn trình diễn của BTS bắt đầu.

- Hừ, tụi tao làm là vì mày hết đó! - Jimin.

- Đúng vậy, khôn hồn thì bao ăn một bữa đê. - HoSeok.

- Yah, anh mày muốn đi ngủ! - Yoongi.

- Dạ rồi rồi thưa mấy đại ca. - Taehyung.

Đó là những lời trêu đùa ngắn ngủi trước khi sân khấu bắt đầu, thật ra phần trình diễn này chẳng hề nằm trong lịch trình của BTS đâu, nhưng mà...

TBC.

Bông: Nói thế thôi chứ cũng phận làm reader nên tôi hiểu cảm giác 1 bộ truyện drop nó như thế nào mà =))))))))))))

Cơ mà bộ này tiến triển mỗi chap quá ít, tôi sẽ viết nhiều hơn trong 1 chap nên tần suất có lẽ sẽ ít hơn nhe :> yêu thương, chụt chụt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net