Day 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ting.

Một tin nhắn mới.

Là từ Taehyung trong ô chat cùng người lạ.

Từ khi cả hai xác lập mối quan hệ yêu đương, SeokJin và Taehyung rất hiếm đi nhắn tin, đa phần đều video call để có thể ngắm nhìn nhau, hay ít nhất là một cuộc gọi ngắn ngủi trong vài giây cho đỡ nhớ vào những ngày bận sứt đầu mẻ trán.

20:17

"Jin ah~ anh đang làm gì vậy?

lịch trình dạo này thật là kinh khủng, con tim em đang gào thét dữ lắm đó ('Д')

hai ngày rồi tụi mình chưa nói chuyện với nhau, em xin lỗi tình yêu rất nhiều vì em bận quá. anh đã ăn gì chưa? ngủ có đủ không hay là mặt mày phờ phạc trắng xác đấy? nhớ mặc áo tay dài nhé vì sắp sang năm rồi, trời lạnh lắm.

vào chuyện chính nè, anh đã hỏi em... về tương lai của hai chúng ta, đúng không?

thật sự thì em đã suy nghĩ rất nhiều, trước khi anh hỏi luôn cơ.

như vầy nhé, khi em và anh đều yêu nhau đến thế, vậy anh có cảm thấy thoải mái khi thiếu em hay không? còn em chắc chắn là không, em sẽ rất khó chịu, sẽ nhớ anh đến phát điên và tự hành hạ bản thân.

Kim Taehyung yêu Kim SeokJin, và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. em mê mệt vẻ đáng yêu của anh, mê mệt đôi mắt tuyệt đẹp và nụ cười ngọt ngào của anh.

từ khi gặp anh, em thật sự rất hạnh phúc. nên chẳng bao giờ dám nghĩ đến những thứ không hay, nhưng em không thể tránh khỏi chúng.

em đã tự hỏi rất nhiều lần, về sau chúng ta sẽ như thế nào, và cuộc sống ra sao?

10 năm nữa, liệu em và anh có thể tay trong tay, cùng nhau dạo phố ngắm sông Hàn hay không?

10 năm nữa, liệu mỗi sáng khi thức giấc em có được ngắm nhìn thiên thần say giấc ở bên cạnh hay không?

10 năm nữa, liệu em và anh có thể cùng nhau xem phim vào những ngày cuối tuần, cùng nhau trốn khỏi thế giới ồn ào ngoài kia hay không?

rồi 10 năm nữa... liệu hai ta có hạnh phúc như bây giờ?

em sợ lắm anh ạ.

đó là tất cả những gì em lo sợ khi suy nghĩ về tương lai. còn việc em là idol?

trừ khi anh buông tay, sẽ chẳng có thứ gì chia cắt được Taehyung và SeokJin, đây là lời thề danh dự của em. (nếu anh muốn có thể chụp lại màn hình :p)

nhưng em cá mọi người sẽ rất thương anh, đặc biệt là Jimin, cả JungKook nữa, chúng nó sẽ mè nheo đòi anh nấu ăn mỗi ngày. nhưng nếu không thể công khai, em nguyện cùng anh sống ẩn dật đến cuối đời.

đừng bảo em ấu trĩ, em sẽ buồn lắm đấy.

vậy anh nghĩ xem, giữa việc sống hạnh phúc cùng người yêu, công khai hay không chẳng quan trọng, với việc toả ra ánh hào quang trên sân khấu nhưng không có lấy một người tình vào mỗi đêm để yêu thương tâm sự, cái nào đau đớn hơn?

em không dám nghĩ đến một cảnh thật huy hoàng nơi sân khấu, để rồi khi về nhà tất cả chỉ là âm u tịch mịch và khoảng trống trong tim em, em sợ lắm. khi sự nghiệp đã vững chắc, mọi người sẽ có không gian riêng và tận hưởng cùng những người mình yêu, vậy nếu không có anh, chẳng phải em sẽ rất cô đơn và đáng thương hay sao?

Kim SeokJin ah...

em chỉ mong về sau, quan trọng nhất là hạnh phúc.

vậy...

anh có đồng ý cùng em đi đến hết cuộc đời này, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn gian nan hay không?

em yêu anh, Kim SeokJin và em tôn trọng mọi quyết định của anh.

bao nhiêu tấm lòng và suy nghĩ của em đã bày tỏ hết, mong anh xem xét và yêu lấy Kim Taehyung này~

đùa thôi.

anh không đồng ý, em sẽ tìm mọi cách để anh đồng ý ( ̄∇ ̄) (tất nhiên là làm việc hợp pháp và có đạo đức :3) đến khi nào anh gật đầu mới thôi.

yêu anh,

Kim Taehyung."

TBC.

chap 39 đáng lẽ phải ghi là 'TBC', hôm ấy chẳng biết sảng kiểu gì mà ghi 'END' =))) có ai tưởng là bộ này end thật không vậy? ( ̄∀ ̄)

woa.. mình đã publish từ tối hôm qua, mà mới có 3 view thôi sao? lạ nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net