Day 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

seokjin mỉm cười thật dịu dàng, đôi mắt to tròn như hai hạt lưu ly dán chặt lên người cậu khiến taehyung bất giác ngừng thở.

cảm giác hạnh phúc tột cùng như mật ngọt chậm rãi rót vào lòng cậu, từng giọt từng giọt ngọt ngào và thơm ngát.

taehyung thật may mắn khi có được seokjin, là điều duy nhất cậu có thể nghĩ đến. thật sự, anh là món quà vô giá, là bảo bối và là vận may mà cậu đã tìm được, để cả đời này luôn giữ bên mình, không xa không rời.

cậu si mê ngắm nhìn thiên thần đến quên trời quên đất, chẳng cần biết là đang ở đâu, như thế nào, taehyung chỉ muốn thời gian ngừng mãi, lưu luyến khoảnh khắc tuyệt vời muốn khắc cốt ghi tâm này. nhưng sao có thể, seokjin bước đến và ôm lấy cậu, hai má đỏ ửng lên vì ngượng, anh thì thầm.

- em không nói gì làm anh ngại lắm đó. - seokjin.

- ơ a a-anh- taehyung.

- anh coi nó lắp bắp trông hài gần chết. - jimin.

jimin vui vẻ nhìn đôi chim cu, nói nhỏ với hoseok bên cạnh đang cười toe toét.

quả thật hai người rất xứng đôi, cả bọn cảm thán, không hẹn mà cùng tận hưởng bộ phim tình cảm lãng mạn đang phát trực tiếp, làm hai diễn viên chính ngượng đến xì khói.

- e-e-em v-vui lắm... - taehyung.

trời ạ, taehyung chỉ muốn độn thổ ngay và lập tức thôi. bình thường cậu năng nổ và gan dạ bao nhiêu thì hôm nay lại hồi hợp bấy nhiêu.  ai mà biết trong lòng cậu đang nổi bão đến cỡ nào: mày là người tỏ tình trước, có gì đáng sợ chứ kim taehyung!

không, tao sợ lắm, tao nên làm gì bây giờ?!?

taehyung thấy đầu óc mình choáng váng khi được mùi hương của anh bao lấy, mùi của hoa lài rất thơm, chậm rãi xoa dịu lòng người.

- anh cũng vậy, sinh nhật vui vẻ. - seokjin.

seokjin trái lại chẳng biết hôm nay đã ăn trúng gì, bạo dạn tỏ tình rồi bạo dạn hôn lên môi cậu cái chóc, rồi cũng xấu hổ ôm lấy cái mặt đỏ bừng như quả cà chua. taehyung nhận được nụ hôn càng bất ngờ, vui vẻ nhìn anh đang ngượng ngùng, xoắn quýt.

mười ngón tay bỗng dưng đan vào nhau, hơi ấm từ lòng bàn tay lớn hơn khiến seokjin giật mình, anh ngước nhìn người nọ, thấy cậu đang nở một nụ cười hình hộp nhìn mình, rồi lại dời tầm mắt lên các thành viên khác.

- em chính thức tuyên bố: người này - kim seokjin - là người yêu của kim taehyung đến cuối đời!! - taehyung.

- hừm, chúc mừng nghen. - yoongi.

ai cũng hiểu rõ dù chất giọng có hơi phũ phàng và đanh đá, nhưng yoongi rất mực yêu thương đứa em cùng quê này. nói đúng hơn là mọi người đều yêu thương taehyung, bangtan mãi mãi yêu thương nhau.

seokjin và taehyung như cặp đôi mới cưới, lần lượt nhận lời chúc tốt đẹp từ mọi người, ai cũng ôm một cái rồi hôn gió một cái, y như cái lễ kết nạp thành viên gia đình.

- anh ơi vậy anh dọn về kí túc xá ở luôn đi ạ!! - jungkook.

- đúng đó, cho tiện, đúng không taehyung? - namjoon.

taehyung nghe thấy liền đơ ra, đừng tưởng tui không biết mấy người đang nghĩ gì, âm mưu nghe ngóng xấu xa thì nằm mơ đi!

seokjin lại rất ngoan ngoãn hỏi ý taehyung, nếu cậu không đồng ý thì sao anh dám dọn đến ở chứ. và tất nhiên taehyung không từ chối, sau đó còn đặc biệt sắp xếp mọi thứ, đảm bảo sự tồn tại của seokjin nơi kí túc xá không bị phát hiện và tổn hại mới an lòng.

một nhà bảy người, ấm áp và toàn vẹn.

TBC.

bông: hé lu, im back ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net