Chapter 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Snl.book

***

Ngày thứ nhất, 15/7/2012

"Reng...reng"

Tiếng chuông đồng hồ để bàn reo inh ỏi, reo liên tục vào chợp sáng khiến cho người khác nghe phải đều bực bội. Nhưng, nó không có tội, nó chỉ đang cố hết sức để....kéo tôi ra khỏi giường !

Đầu tóc rối xù như mớ kẹo bông gòn nhớp nháp, đưa tay lên chỉnh lại gọng kính vẫn còn chưa tháo xuống trên mắt, tôi uốn cong người dồn hết sức, và đã sẵn sàng để rời khỏi chiếc giường thân yêu của mình.

Xin chào !

Chắc tôi đã quên giới thiệu nhỉ ? Tôi là Jessica, Jessica Jung Soo Yeon, một nhà văn 22 tuổi không danh tiếng.

Lý do vì sao tôi phải thức khuya như thế này ? Awww...bực bội mà ! Thật không chịu được !

Chẳng là tôi đang nhận một công việc tay trái, phụ trách mảng thông tin Người nổi tiếng của tạp chí NewBuzz. Và vì tôi làm việc theo nhóm năm người cho nên giờ giấc nghỉ ngơi và làm việc của tôi ít khi nào được ổn định.

Năm người chúng tôi gồm Tiffany, Seohyun, Sunny, Hyoyeon và tôi. Công việc xem chừng rất đơn giản, chúng tôi thay phiên nhau làm việc suốt 24 tiếng đồng hồ ở mọi nguồn thông tin. Chỉ mong vớ được thật nhiều những tin tức sốt dẻo của những ngôi sao hàng đầu hiện nay, sau đó viết bài đăng lên tạp chí hàng tuần.

Thật không may rằng, hôm nay, tôi, Jessica, lại phải trực tin vào 3 giờ sáng.

Haizz...tôi ghét phải ở trong hoàn cảnh này. Ngoài đi vệ sinh ra thì tôi không được phép rời khỏi cái máy vi tính của mình một giây một phút nào cả, vì sợ sẽ có tin hay ho nào đó xuất hiện, chậm trễ sẽ bị người khác cướp mất.

Bạn chắc không hiểu được sự buồn tẻ đến khủng khiếp đó đâu ! Cả đêm, không ngủ, không chớp mắt, chỉ nhìn thẳng vào màn hình chờ tin tức.

Awww...chán quá !

Không biết ma xui quỷ khiến thế nào, tôi lại nhấp nhầm vào mục CHAT ROOMS trên trang mạng xã hội của mình, lúc đầu tôi chỉ nhìn một chút thôi, nhưng rồi thì tôi thấy một avatar hình bông hoa màu xanh kỳ lạ, thế là lại nhấp vào đấy.

"Chết tiệt !" Tôi nghĩ thầm.

Tôi thật sự chẳng muốn xem hồ sơ của người khác chút nào cả. Toàn những hình ảnh của một người không quen biết thì nhìn làm gì, như nhìn một người lạ bên đường thôi.

Nhưng có lẽ suy nghĩ của tôi đã bị gạt bỏ hoàn toàn sang một bên ngay khi tôi chợt nhìn thấy một bức hình trong dòng thời gian của người đó.

Đó là hình một cô gái, với mái tóc dài, khá cao, ăn bận rất sành điệu. Dáng lưng người này trông rất quen, làm tạp chí nên tôi đã gặp được rất nhiều dáng người. Nhưng tôi lại chẳng thể nhìn thấy mặt mũi của cô gái này vì cô ta chụp theo kiểu giấu mặt, hở lưng đưa tay về phía màn hình.

Tôi biết là vào trang cá nhân của người khác là sai, và lại vào lúc nữa đêm thì mình càng thêm sai, vì dòng Follow ở đó sẽ hiện ra thông báo rằng tôi đã xem qua hồ sơ của cô ấy,

nhưng chắc gì 3 giờ hơn sáng mà cô ta vẫn còn thức ? Thôi kệ !

Nhưng có lẽ tôi đã nhầm ! Cô gái ấy vẫn còn thức. Và cô ấy, đang CHAT với tôi !!!!

Cụ thể tên cô ấy là yrrkon và tên trên mạng xã hội của tôi là jssesika. Và dòng tin nhắn là

BUZZ !

yrrkon: Chào cô !

jssesika: Chào !

yrrkon: Cô vẫn chưa ngủ à ?

jssesika: Cô hâm à ? Tôi mà ngủ thì giờ đây ai đang chat với cô ???

yrrkon: Ồ, xin lỗi ! Tôi quên mất. Tại công việc nên đến bây giờ tôi mới được về nhà và 4 tiếng đồng hồ nữa tôi lại phải đi rồi !

jssesika: Chúng ta có một điểm chung rồi đấy nhỉ ? *wink*

jssesika winked at yrrkon. 3:49 AM

yrrkon: :)

     Vậy cô làm nghề gì ?

jssesika: Tôi vừa tốt nghiệp trường ĐH Bách Khoa Seoul nhưng giờ tôi đang làm việc trong toà soạn báo NewBuzz.

yrrkon: What ? Tôi có biết báo đó ! Tôi đã từng khổ sở vì nó. À không, tôi nói là...là thần tượng của tôi đã từng  khổ sở vì nó.

Vậy cô làm ở mục nào ?

jssesika: Tôi hy vọng rằng cô sẽ không nhào tới nhà tôi mà truy sát vì tôi làm ở mục Người Nổi Tiếng. Nhưng tôi không phải paparazzi.

yrrkon: Vậy được ! :)

jssesika: Nhưng sao cô không chụp mặt mình lên, nhìn đằng sau tôi thấy cô đâu nên nỗi xấu ???

yrrkon: Cô thẳng thừng nhỉ ? Tại vì tôi không thích thôi. Với cả tôi không thích chụp nhiều hình lên đây.

jssesika: Tôi hiểu mà ! Đẹp quá cũng ngại.

yrrkon: Haha, cô thú vị thật !!

jssesika: Cám ơn ! Nói chuyện với cô cũng rất vui mà. Hay bữa nào mình hẹn nhau ra ngoài nói chuyện được không ?

yrrkon: E rằng không được. Tôi bận đi diễn...à không, là đi xem thần tượng diễn. Mà cô là nhà báo mà, chắc không nhiều thời gian đâu nhỉ ?

jssesika: Không đâu ! Chúng tôi chỉ trực tin thôi. Nhóm tôi có năm người và làm theo ca, thay phiên nhau làm.

yrrkon:...

BUZZ!

jssesika: Thôi cô nên đi ngủ sớm đi ! Con gái phải ăn uống, ngủ nghỉ điều độ mới đẹp :)

yrrkon: Cám ơn. Chào cô !

jssesika: Chào !!!

yrrkon is offline. 4:15 AM

jssesika is offline. 4:16 AM

Thế đấy ! Tôi không ngờ cô nàng ấy lại thân thiện đến vậy, nhưng vào xem trang cá nhân của người khác lúc nửa đêm thật khiến tôi sợ đến toát cả mồ hôi.

Đêm nay sẽ lại là một đêm thật dài. Tôi bật Youtube lên xem, nhấp vào Kênh chính của một nhóm nhạc mà tôi rất thích: GIRL'S GENERATION (Thời đại của các cô gái).

Tôi thích họ bởi sự biến hoá không ngừng nghỉ theo thời gian, luôn khiến con người sốt đến mốc cao nhất sau đó trở về đời thực, họ làm người khác mỉm cười đến lạnh sống lưng. Quả là những cô gái đa tài !!

Nhấp vào một clip của đài KBS, tôi chăm chú nhìn những con người qua lại, nhảy nhót và toả sáng hết mình trên sân khấu. Nhưng tôi chăm nhìn một người nhiều hơn, cái con người cao cao, da ngăm ngăm màu bánh mật, ngọt ngào nhưng lại hết sức quyến rũ: Kwon Yuri.

Tôi thích cô ấy bởi sự tự nhiên ở ngoài đời thật, một con người vui tính, vừa đảm đang nhưng cũng rất vụng về. Một con người thân thiện nhưng có nét đẹp rất kiêu ngạo.

Tôi thích sự tương phản ở cô ấy !

Píp...píp...píp...!!!!

Tiếng chuông báo tin nhắn của tôi kêu liên hồi, là Tiffany. À cô ấy cũng khá thần tượng Kwon Yuri nữa.

Cô ấy cuồng tới mức đã luôn miệng nói "Kwon Yuri sẽ là người hùng của tớ, Kwon Yuri sẽ là người hùng của tớ !"

Nhưng giờ, khi đọc tin nhắn, cô ấy lại đang sửng sốt cả lên vì một chuyện. Đó là...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic