Chapter 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Snl.book

***

"Jessica, bật TV lên đi ! Kwon Yuri được mời trả lời phỏng vấn trực tiếp trên show Ngay Sau Sân Khấu đấy. Lẹ lên !"

"Tớ đang bật TV lên đây, đừng có mà cuống cuồng lên thế."

À mà, show truyền hình mà Tiffany nói, đó là một show truyền hình thực tế với những câu hỏi phỏng vấn trực tiếp dành cho nghệ sĩ, được phát sóng lúc khuya, ngay khi các nghệ sĩ vừa kết thúc công việc của họ. Có rất nhiều nghệ sĩ muốn được chiếc máy quay này ngó tới bởi kênh này được mở rộng và phiên dịch ra cả nước ngoài. Và Kwon Yuri là người tiếp theo được chọn.

"Xin chào cô Kwon Yuri ! Chúng tôi là MC của kênh Ngay Sau Sân Khấu, hôm nay chúng tôi rất hân hạnh được phỏng vấn cô, cứ trả lời theo cách của cô và nó sẽ được ghi hình trực tiếp."

"Vâng, rất hân hạnh khi tôi được là khách mời trong show của các bạn."

"À vậy ta cùng vào vấn đề nhé ?"

"Vâng, cứ tự nhiên !"

"Câu hỏi đã được chúng tôi khảo sát trước một tuần và câu hỏi nóng nhất được đưa ra là: Bạn đã có người yêu chưa ? Và kiểu người lý tưởng của bạn."

"Ồ, haha, quả là..., à kiểu người lý tưởng của tôi thì...ùm, tôi thích những người có nụ cười đẹp, khuôn mặt đẹp như thiên thần và nhìn sẽ cảm thấy bình yên khi họ ngủ. Tất nhiên là không thể nói trước được gì rồi, đúng không ?"

"Một câu trả lời thú vị ! Và sau đây là câu hỏi tiếp theo, có một vài khán giả đã thắc mắc rằng: Khi đứng cạnh những thành viên nữ khác trong nhóm, cô trông rất bảnh bao và nam tính, hệt như bạn trai của họ vậy nhưng sau khi tham gia vài gameshows, đứng cạnh những nghệ sĩ nam khác thì cô lại giống như một người phụ nữ lý tưởng dành cho các chàng trai, vậy nếu có người yêu, người yêu cô sẽ thuộc giới tính nào ?"

"À lại là một câu hỏi hay ho khác ! Tôi cũng không ngần ngại tiết lộ với mọi người rằng tôi là người lưỡng tính. Vừa có cảm giác với nam giới, mặc khác lại tỏ vẻ hấp dẫn với phụ nữ. Nhưng tôi không biết rằng ai đã nói trông tôi như người phụ nữ lý tưởng của các chàng trai bởi đã có nhiều thành viên nam nói trông tôi như em trai của họ vậy. Ngay cả mẹ Sooyoung cũng nói rằng bác ấy coi tôi như con trai bác ấy vậy,haha."

"Cô thật vui tính và thân thiện. Cô có thể chia sẻ tình hình hiện tại của mình không ?"

"Thưa quý vị khán giả và các fans hâm mộ, tôi vẫn còn độc thân và sắp tới, tôi vẫn chưa có sản phẩm mới nào cả. Tôi rất rãnh rỗi đấy !"

"Vâng cám ơn cô đã trò chuyện với chúng tôi hôm nay, hy vọng cô sẽ tìm được người yêu thích hợp cho mình. Và chương trình Ngay Sau Sân Khấu đến đây là kết thúc, cám ơn quý vị đã theo dõi. Và hãy đón xem những số tiếp theo của chúng tôi, tạm biệt."

Wow, chương trình hôm nay thật sự rất hấp dẫn ! Có lẽ sẽ có rating cao. Hy vọng vậy !

Tiffany đã nhắn tin cho tôi tổng cộng là 7 lần trong tối đó. Chủ yếu để nói là nhờ cái show đó mà cô ấy càng yêu mến Kwon Yuri hơn nữa.

Dù sao đi nữa, tôi chắc chắn một điều là Tiffany có lẽ đi ghi lại đầy đủ đoạn video lúc nãy để đăng lên blog của toà soạn rồi, cô ấy luôn như thế mà.

Mọi chuyện cứ như thế mà diễn ra, tôi nhắn tin cho cô ấy để báo rằng đã đến giờ trực của cô ấy và nó kéo dài suốt 3 tiếng đồng hồ nên cô ấy chỉ được tự do trong vòng 15 phút kể từ bây giờ thôi.

Sau đó, tôi tắt máy tính của mình và lên giường đi ngủ. Tôi đã chìm vào một giấc mơ đẹp, thật sự rất đẹp. Mơ về những vì sao trên trời sẽ có ngày tụ hợp lại vào ban đêm, và soi sáng cả mái nhà của tôi, chỉ mỗi mái nhà của tôi thôi.

Rồi tôi có được một chàng trai hoàn hảo của mình, đẹp trai, sáng sủa và có một đôi bàn tay ấm áp. Chúng tôi cùng ngồi trên mái nhà của tôi, ôm nhau mà ngủ dưới ánh sáng của những vì sao.

Chúng tôi trao cho nhau một nụ hôn nhẹ vào môi, bởi tôi thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn.

Giấc mơ của tôi là vậy đó, còn giấc mơ của bạn thế nào ?

***

Ngày 15/7/2012, 8:25 AM.

"Xạch...xạch...xạch....xạch"

Mới chợp mắt một tí là đã đến giờ đi làm rồi, mệt mỏi không cần phải hỏi !

Công việc thì vẫn như thường ngày, nhưng toà soạn hôm nay có nhiều chuyện lạ lắm. Thật đấy !

Nghe này: Tiffany hôm nay ăn mặc rất khác thường nhé, cô ấy đã diện vào người những thứ-có-thể-hồng-được một cách rất ư là thời trang.

Rồi Sunny thì ăn mặc trang trọng và lịch thiệp hơn mọi bữa, cậu ấy còn mặc vest nữa kìa.

Hyoyeon thì ăn mặc tuềnh toàng lắm nhưng nghe nói là cậu ta đã nhờ con người màu mè nhất nhóm: Tiffany lựa trang phục giúp đấy. Ôi, cái phòng làm việc của nhóm tôi trở thành cái gì thế kia ?

Nhà trẻ à ? Hay tiệm bán văn phòng phẩm ? Sao nhiều màu quá vậy ?

Gosh, nhưng có một người còn lạ-hơn-cả-lạ, Seohyun ! Em ấy và Tiffany hoán đổi linh hồn với nhau hay sao vậy ? Tiffany thì bỗng dưng thích làm việc vô cùng. Gõ bàn phím, như gõ trống ấy, vậy mà Seohyun lại chẳng làm gì cả, em ấy ngồi bắt chéo chân, cầm cây giũa móng mà chắc chắn là của Tiffany để giũa móng tay.

Không được rồi ! Chết mất thôi !

Tôi bừng tỉnh giữa một đống lộn xộn trong phòng làm việc, quay về bàn làm việc của mình.

Một chỗ ngồi đẹp: ngay dưới cuối dãy, cạnh Seohyun và tầm mắt lướt rộng khắp căn phòng.

Quá chuẩn !

Seohyun bắt chuyện với tôi, em ấy đã nói những câu kỳ quặc.

"Chị sướng rồi nhé !"

"Sao ? Tại sao ?"

"Chị không biết à ? Hôm nay Kwon Yuri đã đến toà soạn của chúng ta, hẹn gặp tổng giám đốc để nói chuyện về một album mới sắp ra mắt của cô ấy. Không ai được vào phòng đó cả, nhưng có một vài người nghe được là Kwon Yuri sẽ chi tiền để nhờ một phóng viên của toà soạn chịu trách nhiệm về phần Quảng Bá album. Họ nói rất có thể người đó là chị vì tổng giám đốc đã đề cử chị và cô ấy gật đầu ngay luôn."

"Vậy sao ba người kia lạ quắc thế ?"

"Vì tổng giám đốc nói là muốn cử một người nữa để trợ giúp chị. Chị biết mà, chị Miyoung(Tiffany) thì siêu hâm mộ Kwon Yuri, chị Soonkyu(Sunny) thì muốn được tổng giám đốc ngó tới, còn chị Hyoyeon hổ báo thì vẫn còn ngó tới cái mộng gặp được một anh chàng hotboy nổi tiếng nào đó và chuyện đi với chị sẽ giúp ích cho chị ấy."

"Vậy tại sao em lại rãnh rỗi thế kia, bình thường em siêng năng lắm mà ?"

"Em vẫn vậy, nhưng mà do 3 người kia nghe nói là sẽ do cô Kwon trực tiếp chọn lựa nên họ chộp luôn đống tài liệu của em luôn rồi ! Kiểu như muốn gây ấn tượng tốt với cô ấy đó mà."

"À hà, chị hiểu rồi ! Nhưng chị tin nếu ba người đó mà nghe thấy cái kiểu giải thích của em thì chắc họ chỉ muốn xé xác em ra thôi ! Ai bảo cứ nhắm vào tên thật của người ta mà gọi, lại còn Hyoyeon hổ báo rồi tập tành Tiffany làm nail này nọ nữa chứ ?"

"Ôi thôi ! Em không quan tâm mấy cái chuyện thần tượng vớ vẩn đó đâu, em chỉ chăm cho có lương đầy đủ thôi ! Em ở lại càng tốt !"

Tôi cười nhẹ, sau đó chỉnh lại tệp thông tin trên máy tính của mình.

Bỗng....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic