Chap 16: Ngày càng xa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tan giờ học trong khi mọi người lũ lượt xách cặp hối hả ra ngoài, một cô gái đến gần Thiên đang dọn tập vở:
- chị ơi, quà của em... chị nhận dùm em - cô gái đỏ mặt cúi xuống trong khi hai tay thì chìa hộp socola của mình ra trước mặt Thiên.
- xin lỗi, em biết tôi sao? - Thiên nghiêng đầu hỏi. Hành động đó làm cô gái càng ngượng ngùng thêm.
- em học khối 11. Có lần thấy chị trong thư viện... EM THÍCH CHỊ - đang nói rất nhỏ nhẹ thì cô gái hét to lên làm Thiên choáng váng mặt mày. Sau khi hét lên cô gái dúi hộp socola vào tay Thiên rôi chạy bắn đi để lại Thiên ngẫn ngơ.
Mỉm cười đặt hộp socola vào cặp bước ra ngoài.
Đã 3 tháng Thiên và Daz quen nhau nhưng chỉ có 4 người là Zem, Kiz, Boss và Zen biết việc này. Nó không muốn rắc rối nên cố tạo khoảng cách ở trường, khi về nhà nó hay nhà Thiên nó trở thành 1 con mèo chính hiệu quấn quýt bên cạnh Thiên. Cơ thể nóng bỏng nhiều lần làm Thiên không nhịn được mà đè nghiến nó lên giường mà ăn sạch.

Boss vẫn chưa về nhưng công việc thì ngày càng chồng chất, nó xin nghỉ học một bữa để làm hết vì vậy Thiên mới phải lẻ loi về 1 mình khiến các cô gái đang chạy xe trên đường nhìn thèm thuồng.
7:00 pm
Nó trở về nhà. Thấy con người nào đó nằm dài trên ghế salon ngủ mê mệt. Nó tới gần... đạp 1 phát vào mông của Thiên khiến cậu lọt xuống đất.
- ai ya... em điên sao mà đạp Thiên vậy - Thiên cáu.
- con nhóc khối 11 tặng quà cho Thiên hả- mắt nó ánh lên tia giận dữ.
- có là ai đâu. Chỉ là con bé thích Thiên nên tặng quà cho Thiên thôi. - Thiên thoáng giật mình, lúc đó trong ngoài lớp người ta đã về hết vậy tại sao nó biết được.
- vậy nhận rồi thì đi theo nó đi, giả dối mà cũng tin được- lúc làm việc mệt mỏi nó lấy lap của mình xâm nhập vào camera của trường vì vậy mới thấy được cảnh tượng làm nó nổi cơn chiếm hữu.
Nói xong rồi nó đi lên lầu mạnh bạo đóng sầm cửa lại.
- cái con nhỏ này. Càng ngày càng quá đáng - bực dọc, Thiên lấy áo khoác ra ngoài.
Bar Kazt:
Tiếng nhạc xập xìn, những con người đang nhảy nhót trên sàn làm nóng không khí ở tầng 1.
Trong một hóc khuất mắt Thiên đỏ lên vì rượu nhưng vẫn tiếp tục nốc cạn ly Single Malts thứ 8 của mình.
- mày làm sao vậy. Điên rồi hả? - Kiz ngồi cạnh Thiên cố gắng ngăn bạn mình.

- để tao uống. - Thiên giật tay Kiz ra rồi tiếp tục đưa ly rượu khác vào người.

- tao nói mày nghe. Nó hành xử như vậy chỉ vì nó yêu mày thôi. - Kiz nói tới đây thì Thiên dừng ly rượu đang kề trên môi lại. - bữa nay nó đã hoàn thành xong công việc, bàn với Zem tổ chức tiệc nhỏ ở trên tầng thượng của Bar với mày lý do nó muốn bù đắp cho mày, thời gian gần đây nó bận rộn. - Kiz nhẹ nhàng nói - nó không nói không có nghĩa nó không yêu mày.
- mày có nghĩ cho cảm giác tao không? Lúc tao theo đuổi Daz, cô ta toàn đuổi tao ra xa bây giờ quen nhau gần 4 tháng ngoài ghen tuông ra cô ta có yêu tao không? Còn cô gái tặng tao socola tại sao lại chửi cô nhóc đó là giả dối. - Thiên tức giận đặt mạnh cái ly xuống mặt bàn.
- tại nó sợ.. - Zem từ xa đi lại - nó sợ Thiên sẽ lăng nhăng. Sợ nếu như nói ra tình cảm của nó thì lâu ngày Thiên sẽ chán. Có nghĩ cho nó chưa? - Zem nhẹ nhàng nói nhưng mỗi chữ phát ra trên miệng Zem làm Thiên cứng đờ người.

- đừng nặng lời với Thiên nữa, dù gì việc nó làm mà không nói với tụi mình thì chắc gì tụi mình biết huống hồ là Thiên. - Kiz chữa lửa. - để nó một mình đi cho tự suy nghĩ.
Sau khi Kiz kéo Zem ra chỗ khác để Thiên suy nghĩ một lát rồi cũng cầm áo khoát ra về.

10:00 pm
Mở cửa phòng Daz, trong phòng không hề mở đèn, nhiệt độ phòng như bị hạ thấp hết mức. Thân hình nó gầy hơn trước nằm nhoài người ra bàn học. Nhìn sơ cũng biết nó đang lấy tập Thiên chép lại bài học, thấy người nó gầy hơn trước cảm giác tội lỗi dâng lên trong Thiên.
"Tôi đã không để ý tới sức khỏe của em" - sực nhớ lúc nó về tới giờ chắc vẫn không ăn gì nên quay xuống vào bếp nấu gì đó.

30p sau
Đĩa thức ăn thơm phức bốc khói ngào ngạc cùng với ly sữa được Thiên đặt vào khay đem lên phòng.
Mở cửa thấy nó vẫn nằm ngủ ở trên bàn có lẽ quá mệt nên cũng không biết Thiên về chăng.
Cạchhh..
Đặt khay xuống bàn Thiên ngồi bên cạch lay người nó dậy. Bị đánh thức mặt nó còn mớ ngủ mắt nhắm mắt mở nhìn Thiên.
- em ăn chút gì đi rồi ngủ. - Thiên chải ngược mái tóc của Daz ra phía sau để những cõng tóc thôi bay phất phơ.
- không cần - sau khi tỉnh ngủ. Nó vẫn còn tức việc lúc chiều dám nhận socola của con bé đó nên hằn hộc toan đứng dậy.
- ngồi xuống. Lỳ quá. - Thiên đoán trước nó sẽ như vậy nên vịn chặt vai nó lại khiến nó phải ngồi im trên ghế.
- muốn gây chuyện sao? Để tôi ngủ, tôi không đói. Muốn làm thức ăn thì đem cho người khác... umm
Chưa hoàn thành câu nói Thiên tức mình đem môi mình chặn môi nó lại.
- ngoan. Đừng ghen nữa. - sau một hồi Thiên dứt môi ra.
- ngay từ lúc đầu tôi đã nói là tôi có tính chiếm hữu sao. - nó nói.
- nói nhiều quá nhóc con. Ăn đi. - nói rồi Thiên múc muỗng đồ ăn nhẹ nhàng... nhận vào trong miệng Daz.
Ngoan ngoãn ăn rồi đúc ngược lại cho Thiên. Đôi lúc Thiên cũng nghi ngờ Daz có 2 nhân cách vì người ngồi trước mặt cậu giờ như một đứa con nít làm nũng khác với con người lúc đạp Thiên xuống đất, hoàn toàn trái ngược với nhau.
Được một lúc bàn tay nó mon men lượn lờ trên những nút áo somi của Thiên là cậu bắt đầu thấy nóng cả người. Bàn tay vuốt ve lên vùng cổ nhạy cảm rồi bất chợt bóp vào cằm của Thiên rồi giữ chặt khuôn mặt của cậu.
- đi uống rượu sao? - thái độ của nó thay đổi nhanh chóng, vẻ mặt nguy hiểm.
- aa.. đi với Kiz và Zem mà. - Thiên nhăn nhó.
- thật? - nó dò xét.
- thật mà - nó đang đứng thì Thiên lấy hai tay vòng vào vùng eo của nó kéo xuống ngồi cùng ghế với mình.
- good. - nó nói rồi nghiêng đầu kéo Thiên vào một cái hôn sâu.
Nó sớm biết Thiên ở bar Kazt nói chuyện với Kiz và Zem. Cảm thấy bản thân mình cũng đã quá đà, liên tục ghen tuông, liên tục gây sự với Thiên. Không trách được Thiên nên mới giở trò nằm ngủ ở bàn học nhằm đưa con người ngây ngốc này vào bẫy. Ban đầu chỉ là giả nhưng một lúc sau trong lúc Thiên làm đồ ăn thì nó ngủ thiệt.
Nhiệt độ trong phòng mỗi lúc một tăng lên. Hai tay Thiên không chịu yên phận mà liên tục thả dê Daz. Tiếng ma mị vây lấy căn phòng khi đồng hồ điểm nửa đêm.

Kì thi tốt nghiệp ngày càng đến gần, lúc này không ai không lo lắng được, đều bù đầu học cả giờ ra chơi khi các khối 10, 11 đang tung tăng thì ở đây các lớp 12 không ai bước ra cửa nửa bước, chỉ ngồi cắl đầu làm bài. Mặc dù vậy cô bé khối 11 vẫn không buông tha Thiên, cứ ra chơi hay ra về đều túc trực bên cạnh Thiên hết tặng quà rồi tới đem đồ ăn. Thiên khá thích chọc ghẹo nó bằng cô bé này nên cố tình nhận quà và đồ ăn nhưng nó không hề đếm xỉa gì tới chỉ cắm đầu nghe nhạc rồi học bài. Lâu dần nó bị đẩy xa Thiên, chỉ còn có cô bé kia bên cạnh Thiên.
Dường như Thiên cũng quên đi mất sự hiện diện của nó ở đó. Nó cảm nhận được khoảng cách của Thiên dần xa khỏi nó nhưng vẫn quyết định im lặng.
Kiz và Zem thấy nó ngoài đi học xong thì ngồi lỳ trong phòng làm việc ở bar Katz tới gần sáng mới chịu trở về nhà.
.
.
.
.
.
.
Mọi việc đang rơi ra ngoài tầm kiểm soát của nó..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC